Chương 2 Muốn ăn tiểu mẹ nãi có thể chứ

637 14 0
                                    

"Nghệ Tuyết, ngươi như thế nào đem các nàng đều sa thải?"

Ngày hôm sau buổi sáng, Chu Nghệ Tuyết đang ở thư phòng máy tính làm công, Tống Nhã Chi đẩy cửa đi vào tới, có chút kinh hoảng hỏi.

Giương mắt xem qua đi, nữ nhân này hôm nay là điều màu trắng thực tố váy, nhưng có vẻ dáng người vẫn như cũ thực giảo hảo, trên mặt rõ ràng hóa trang thực đạm, lại là kiều mị đến làm nàng ánh mắt cứng lại.

"Ta đây là bình thường sa thải, nhiều thanh toán các nàng ba tháng tiền lương." Chu Nghệ Tuyết thu hồi tầm mắt, nhàn nhạt trả lời.

Liền ở tối hôm qua, nàng đem trong nhà mấy cái công nhân đều sa thải, chỉ lưu một cái lưu mụ.

"Lớn như vậy phòng ở, lưu mụ như thế nào vội lại đây? Còn có tài xế, chúng ta muốn ra cửa làm sao bây giờ?" Tống Nhã Chi có chút sốt ruột, thân thể mềm mại nhẹ ghé vào trên bàn sách, no đủ bộ ngực sữa phập phồng không chừng.

Chu Nghệ Tuyết rất có hứng thú mà thưởng thức, không nhanh không chậm trả lời: "Còn có ngươi nha, làm việc nhà, hẳn là không thành vấn đề đi? Ra cửa nói kêu ta, ta gần nhất không vội."

"Còn có, giữa trưa tưởng nếm thử thủ nghệ của ngươi, có thể hay không nha, tiểu mẹ?" Chu Nghệ Tuyết ngay sau đó lại nói, tay chống cằm, chờ mong nữ nhân này phản ứng.

Tống Nhã Chi vốn đang muốn nói gì, nghe vậy sửng sốt, thu hồi thân mình, ngón tay sửa sửa vốn là không hỗn độn tóc, nhẹ nhàng trả lời: "Hảo a, muốn ăn cái gì? Ta đây liền đi chuẩn bị."

"Đều được." Chu Nghệ Tuyết nói, lực chú ý chuyển dời đến trên máy tính, tiếp tục vội chính mình sự.

Tống Nhã Chi vẫn là có điểm trù nghệ, tới rồi phòng bếp, hỏi lưu mụ một chút việc nghi, liền mặc vào tạp dề, vội lên.

Này đốn cơm trưa nàng suốt lăn lộn hai cái giờ, huân tố, làm vài đạo đồ ăn.

Đoan đến trên bàn cơm thời điểm, mới phát hiện Chu Nghệ Tuyết đã ở phòng khách ngồi, đang có nói có cười mà gọi điện thoại.

Chu Nghệ Tuyết thực mau tới đây ngồi xuống, Tống Nhã Chi giúp nàng thịnh hảo cơm, lại đệ chiếc đũa, có chút chờ mong mà nói: "Có phải hay không chờ lâu rồi? Mau nếm thử tay nghề của ta, có thích hay không."

Nàng từng cấp Chu Hoài Dân làm vài lần đồ vật, mỗi lần người nam nhân này đều khen không dứt miệng, nói vậy hắn nữ nhi khẩu vị, không sai biệt lắm cũng như vậy.

Chỉ thấy Chu Nghệ Tuyết ăn hai khối xương sườn, mày đẹp liền hơi hơi nhăn lại, lại đi gắp hai đậu que, chậm rì rì ăn luôn về sau, liền đem chiếc đũa buông.

Cầm lấy khăn giấy sát miệng, liếc nhìn nàng một cái không có gì cảm xúc mà nói: "Ta ăn no, vất vả tiểu mẹ."

Ân? Làm sáu cái đồ ăn, ăn mấy khẩu liền no rồi? Tống Nhã Chi có một lát ngây người, rồi sau đó vội vàng nói: "Là ta làm không hợp khẩu vị sao? Ngươi thử xem này vài món thức ăn?"

Chu Nghệ Tuyết lắc đầu, từ trên ghế đứng lên, rũ mắt nhìn nàng nhàn nhạt trả lời: "Không cần, là ta đối tiểu mẹ nó trù nghệ quá ôm mong đợi."

"A? Ta đây lần sau nỗ lực......" Tống Nhã Chi có chút bị đả kích đến, không nghĩ tới cái này nữ nhi như vậy kén ăn, sớm biết như thế, nàng khiến cho lưu mụ giúp một chút vội.

"Nhưng ta hiện tại còn bị đói, tiểu mẹ, ngươi nói làm sao bây giờ đâu?" Chu Nghệ Tuyết chậm rãi đi tới, nhìn nàng, có chút nghiền ngẫm mà nói.

"Ta đây đi xem, trong nhà còn có hay không khác ăn, ngươi muốn ăn cái gì?"

Tống Nhã Chi nói, này liền muốn đứng dậy, lại bị Chu Nghệ Tuyết bắt lấy bả vai, một chút ấn trở lại trên ghế.

"Nghệ Tuyết ngươi làm cái gì?" Nàng có chút mờ mịt, còn mạc danh khẩn trương, nhìn Chu Nghệ Tuyết kia trương tinh xảo lại có điểm anh khí mặt, có chút nhu nhược hỏi.

"Muốn ăn tiểu mẹ nó nãi, có thể chứ?" Chu Nghệ Tuyết nhu thuận tóc buông xuống ở Tống Nhã Chi trên mặt, cặp kia thanh lãnh con ngươi sáng quắc mà nhìn nàng, phấn môi trương trương, cư nhiên hỏi như vậy.

"A...... Ngươi nói cái gì? Nghệ Tuyết ngươi...... Ha a...... Ngươi làm gì?" Tống Nhã Chi còn không có minh bạch Chu Nghệ Tuyết ý tứ, nàng váy liền áo cổ áo chỗ hai viên nút khấu đã bị cởi bỏ.

Ngay sau đó, cặp kia tay nhỏ bắt lấy nàng bả vai một lay, đem nàng váy cởi ra đi, cởi đến cánh tay thượng, trên eo.

"Nghệ Tuyết ngươi làm gì? Mau đứng lên a, ngươi...... A!" Tống Nhã Chi đang nói, thân thể mềm mại hung hăng một run run, duyên dáng gọi to.

Bởi vì Chu Nghệ Tuyết đem nàng kia kiện màu lam nhạt văn ngực ba lượng hạ gỡ xuống, nàng kia đối phấn bạch tròn trịa vú, hoàn toàn bại lộ ra tới, đỉnh hai viên phấn nộn, đi theo nàng thân mình rung động ở hung hăng lay động.

"Ngươi là ta tiểu mẹ, làm ta ăn mấy khẩu ngươi nãi, có phải hay không thiên kinh địa nghĩa đâu?" Chu Nghệ Tuyết khom lưng đứng ở Tống Nhã Chi trước mặt, đôi tay phủng trụ nàng này đối mỹ nhũ, vẻ mặt nghiêm túc hỏi.

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ