"A...... Ta là ở trong nhà không cho ngươi như vậy chơi sao? Cần thiết chạy xa như vậy?" Tuy rằng phụ cận không ai, Tống Nhã Chi lại là thực cảm thấy thẹn, quay đầu nhìn ở nàng trên mông không được bận việc Chu Nghệ Tuyết, kiều kiều nhược nhược hỏi.
"Tưởng nếm thử ngươi ở bên ngoài là cái gì hương vị." Chu Nghệ Tuyết trả lời, rồi sau đó bẻ xoa tiểu mẹ nó mông, miệng đầu lưỡi đi xuống đi.
"Ha a...... Thật bắt ngươi không có biện pháp!" Tống Nhã Chi nũng nịu nói, rồi sau đó đỡ thụ, mông dẩu đến lợi hại hơn, làm tiểu huyệt tận lực sau này ngưỡng, để kế nữ giúp nàng khẩu giao.
Kế nữ đầu lưỡi nhỏ thực mau để đến nàng nộn huyệt thượng liếm láp lên, nàng tiểu huyệt thực ngứa, bị liếm đến toàn bộ thân thể mềm mại đều rùng mình, rồi sau đó vặn vẹo mông, không ngừng trương cắn tiểu huyệt, dốc hết sức lực hướng kia phiến kiều nộn cái lưỡi thượng đưa, cọ.
Chu Nghệ Tuyết bắt lấy nàng mông tàn nhẫn xoa, tận tình cảm thụ nó non mềm, duỗi đầu lưỡi, để đến Tiểu Đậu Đậu thượng khiêu khích đùa bỡn.
"A...... Ha a...... Ngứa, hảo ngứa nha...... Chu Nghệ Tuyết, ngươi, mau bắt đầu dã chiến a!" Tống Nhã Chi cầm lòng không đậu kiều thanh thúc giục, ở trên cây bò đến lợi hại hơn, mông sau này dẩu đến càng tao lãng.
Chu Nghệ Tuyết đùa bỡn nàng Tiểu Đậu Đậu, làm cho nàng tiểu huyệt rất có cảm giác, tàn nhẫn cắn tàn nhẫn ra thủy a, đều nước sốt tràn lan.
"Tiểu tao bức tưởng bị thao?" Chu Nghệ Tuyết đối với kia tiểu nộn huyệt hỏi như vậy, ngay sau đó lại đi hung hăng liếm nó.
Tàn nhẫn liếm vài hạ, liếm đến Tống Nhã Chi duyên dáng gọi to liên tục, hoa chi loạn chiến, mới từ nơi đó ngẩng đầu.
Rồi sau đó không nhanh không chậm mà đem quần cùng với bên trong tiểu nội cởi ra, đến nỗi áo trên, lưu trữ không thoát.
"A...... Rõ ràng là ngươi tưởng thao ta, tưởng thao ngươi tiểu mẹ, ngươi xem ngươi...... Dương vật ngạnh đến cùng cái gì dường như, thật ghê tởm nha!" Tống Nhã Chi mị nhãn như tơ nhìn Chu Nghệ Tuyết dưới háng kia căn thâm phấn sắc thô dài, kiều thanh trêu chọc.
Chu Nghệ Tuyết cũng nhìn nó, rồi sau đó cười trả lời: "Như vậy ghê tởm đồ vật, ta muốn cắm vào ngươi tiểu tao bức."
Nàng liếm liếm khóe miệng vệt nước, thực mau dán đến tiểu mẹ trên mông, bắt lấy dương vật ở trên mông cọ xát, bất quá không cọ xát vài cái, liền xoa rãnh mông đi xuống đi.
Mượt mà đại quy đầu ở ngập nước nộn huyệt thượng tàn nhẫn cọ, Tống Nhã Chi yêu kiều rên rỉ liên tục, thân thể mềm mại xoay lại vặn, ngực kia đối vú bự, thực dâm đãng mà loạn diêu.
"A...... Ngươi chạy nhanh tiến vào a, ta nhưng không nghĩ bị người thấy......" Nàng thẹn thùng lại kiều nhu mà thúc giục.
Chu Nghệ Tuyết giương mắt nhìn mắt bốn phía, tầm mắt lại thực mau dừng ở kia đĩnh kiều tuyết trắng tao trên mông, một tay bắt lấy nó tùy ý xoa sờ, một tay bắt lấy kia căn thô cứng, đem không ngừng đóng mở nộn huyệt đẩy ra, chiếu chuẩn, liền trừu động hướng trong đỉnh.
Lại lần nữa đỉnh lộng thuần thục không ít, Tống Nhã Chi lại dẩu đít ở nỗ lực phối hợp, cực đại quy đầu thực mau toàn bộ nhét vào.
"Ha a...... Ngươi như thế nào lớn như vậy? Phải bị phá hỏng!" Tống Nhã Chi hờn dỗi, tao ngứa tiểu huyệt đem kia đại quy đầu cắn đến gắt gao, không dám có một chút lơi lỏng."
"Là ngươi bức quá nhỏ, như vậy tiểu như vậy nộn, thao thật sảng." Chu Nghệ Tuyết nhịn không được khen ngợi nói, đĩnh kia căn thô cứng cực đại, hướng huyệt bên trong một chút một chút thao càng hoan.
Thao đi vào càng ngày càng nhiều, thao đến tiểu mẹ ghé vào phía trước, hoa chi loạn chiến, miệng nhỏ ân ân a a kêu đến lợi hại hơn.
Dương vật thực mau đem bên trong no đủ thịt viên thao khai, hướng càng sâu chỗ thao đi, Chu Nghệ Tuyết liền bắt tay buông ra, đôi tay tất cả đều chộp vào kia đĩnh kiều tao trên mông, bắt lấy xoa, đĩnh dương vật, càng hung địa thao qua đi.
Bụng nhỏ còn hướng tao trên mông đâm a, đâm cho Tống Nhã Chi toàn bộ thân mình đều đang run, đâm cho bạch bạch giòn vang, tại đây rừng cây nhỏ, thanh âm này có vẻ đặc biệt rõ ràng.
Tiểu huyệt bên trong mẫn cảm mị thịt bị hung hăng cọ xát, mông bị tàn nhẫn đâm, Tống Nhã Chi sảng đến muốn mệnh, đỡ oai trên cây nửa người ở mặt trên bò lợi hại hơn, mềm mại vú bự đều cọ lên rồi, lại là không quan tâm, nỗ lực dẩu đít, tiểu huyệt hướng về phía kia căn hung hăng thao tới thô cứng loạn cắn, tận tình hưởng thụ kế nữ mãnh chàng mãnh nhập.
Chu Nghệ Tuyết lại cảm thấy như vậy thao nàng còn chưa đủ thoải mái, hướng nàng nộn huyệt bên trong hung hăng một đĩnh dương vật, rồi sau đó hướng nàng phía sau lưng thượng áp đi.
Một tay đỡ thụ, một tay bắt lấy kia đối loạn diêu vú bự, dừng một chút, hướng nàng tao trên mông ác hơn mà đâm, hướng nàng kiều nhuận nhiều nước nộn huyệt bên trong càng đột nhiên thao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)
Phi Hư CấuTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 35 chương Tống Nhã Chi x Chu Nghệ Tuyết 🔞 Waring 🔞 Tống Nhã Chi thành quả phụ, chỉ nghĩ áo cơm vô ưu sinh hoạt, không nghĩ...