Chương 14 Ngươi cái tiểu vương bát đản mau đem tao mông chu lên tới làm ta chơi

431 7 0
                                    

"Đây chính là quà sinh nhật nga, tiểu mẹ sao có thể không thu?" Chu Nghệ Tuyết cảm giác chính mình thực tội ác, lại là bắt lấy kia căn giả dương vật, chiếu chuẩn tiểu huyệt nhỏ hẹp kiều nhuận nhập khẩu, thọc vào rút ra hướng bên trong thọc.

"A...... Ha a...... Không được, không được a, ta không cần cái này, ngươi...... Ngươi có bản lĩnh lấy căn thật gia hỏa ngày sau ta a!" Tống Nhã Chi đầu óc nóng lên, quay đầu nhìn Chu Nghệ Tuyết, như vậy khiêu khích.

Muốn nàng kia căn thật gia hỏa sao? Thật muốn lấy ra tới, nữ nhân này sẽ là cái dạng gì phản ứng? Chu Nghệ Tuyết khóe môi khẽ nhếch, đối này thực chờ mong.

Lại là tùy ý kia căn sớm đã cương cứng dương vật ở đũng quần hung hăng đĩnh, sau này thu thu thân mình để tránh bị Tống Nhã Chi phát hiện, bắt lấy xoa nàng đại bạch thỏ, giả dương vật hướng kia kiều nhuận nhiều nước nộn huyệt, một chút một chút đỉnh đến càng hung.

"Chu Hoài Dân xem ngươi tự an ủi? Cùng ta nói nói, ngươi đều là như thế nào tự an ủi?" Chu Nghệ Tuyết ở Tống Nhã Chi bên tai nhàn nhạt hỏi.

"A...... Không cần, không cần a...... Ngươi không dương vật ngày ta, liền không cần dùng này căn giả a...... Ha a...... Ngươi mau buông tha tiểu mẹ đi, ngươi......" Tống Nhã Chi vô tâm trả lời nàng vấn đề, bị kia căn giả dương vật đỉnh đến hoa chi loạn chiến, tiểu huyệt cũng không biết nên cắn vẫn là trương.

Lại là bị cây đồ vật kia đỉnh đi vào càng ngày càng nhiều, cực đại mượt mà phần đầu, đem tiểu huyệt căng thật sự khai.

"Như thế nào tự an ủi? Dùng cái gì chơi bức nha? Ngón tay, khiêu đản, vẫn là này căn đồ vật?" Chu Nghệ Tuyết ngữ khí ác liệt hỏi, bắt lấy kia căn giả dương vật ở tiểu nộn huyệt bên trong giảo giảo, lại hướng bên trong cắm.

Thực mau đem phần đầu toàn bộ cắm vào, Tống Nhã Chi duyên dáng gọi to, tiểu huyệt lập tức đem nó cắn đến đặc biệt khẩn, toàn bộ thân mình đều căng thẳng, vú cũng hung hăng đĩnh.

"A...... Đều lộng quá, hắn thường xuyên cho ta mua món đồ chơi, ta...... Ta dùng cho hắn xem...... Ha a...... Ta đã nói cho ngươi, Nghệ Tuyết, ngươi đừng đùa tiểu mẹ, cầu xin lạp! A! Đừng...... Đừng thọc ta a ngươi cái tiểu vương bát đản, ngươi...... Ha a!" Tống Nhã Chi chính xin tha, Chu Nghệ Tuyết lại hướng nàng huyệt bên trong cắm đến càng hung, nàng khống chế không được mắng một câu, theo sau lại là sau này dẩu vặn mông, tiểu huyệt đối với kia giả dương vật lung tung phối hợp.

Chu Nghệ Tuyết đem nữ nhân này tao lãng phản ứng xem ở trong mắt, cảm giác thực buồn cười, nhưng chính mình dục vọng cũng càng mãnh liệt.

Rất tưởng đem kia căn giả dương vật rút ra, dùng chính mình kia căn thật ngoạn ý nhi thay thế, rất tưởng từ phía sau như vậy ôm tiểu mẹ, hướng nàng khẩn hiệp kiều nộn lại nhiều nước tiểu huyệt bên trong tàn nhẫn thao.

Nhưng nàng còn có một chút lý trí, làm nàng căng thẳng thân thể, cực lực áp chế chính mình dục vọng, bắt lấy nữ nhân kia đầy đặn non mềm vú, trong tay giả dương vật ở kia nộn huyệt bên trong xoay cái vòng nhi, càng hung địa hướng bên trong thọc vào rút ra.

"A...... Như vậy mệt mỏi quá, ngươi tốt xấu...... Làm ta nằm xuống tới a!" Tống Nhã Chi thấy cái này kế nữ vô luận như thế nào đều không thể buông tha chính mình, liền bất đắc dĩ từ bỏ, hiện tại chỉ hy vọng thân thể có thể thoải mái điểm.

Như vậy đứng bị đùa bỡn có điểm khó chịu a, cả người nhũn ra, đều phải không đứng được.

Chu Nghệ Tuyết khóe môi khẽ nhếch, bắt lấy giả dương vật vẫn như cũ hướng kia kiều nhuận nhiều nước tiểu nộn huyệt đỉnh, khác chỉ tay bắt lấy Tống Nhã Chi mảnh khảnh cánh tay, nói: "Nếu không tìm một chỗ nằm bò? Ngươi muốn đi nơi nào trực tiếp đi đó là, ta thao ngươi đi."

"A...... Ngươi như thế nào...... Ngươi...... Ngươi nhẹ điểm nha!" Bị thao đi gì đó, lệnh Tống Nhã Chi rất là e lệ, cắn cắn kiều môi lại là làm theo.

Nhìn thoáng qua bên cạnh bồn tắm, kẹp chân hướng bên kia đi đến, Chu Nghệ Tuyết bắt lấy nàng, kia căn giả dương vật ở dưới thực mau đuổi theo nàng thao lên, một chút ngay sau đó một chút, thế nhưng so với phía trước còn muốn hung!

"A a...... Ngươi nhẹ điểm...... Ha a!" Như vậy bị thao, Tống Nhã Chi đi lên thực gian nan, miễn cưỡng đi vài bước, hai chân mềm nhũn, trực tiếp quỳ xuống đất lên rồi, nửa người trên bò đến bồn tắm biên nhi thượng, bộ dáng này quỳ nằm bò.

Chu Nghệ Tuyết thực mau cùng ngồi xổm xuống, buông ra nàng cánh tay, qua tay ở nàng trên mông quăng một cái tát.

Bang một tiếng giòn vang, Tống Nhã Chi trắng nõn kiều mềm thân mình hung hăng một run run, Chu Nghệ Tuyết rũ mắt ánh mắt sáng quắc mà nhìn, mệnh lệnh miệng lưỡi nói: "Tiểu mẹ, mau đem tao mông chu lên tới, làm ta chơi."

"A...... Ngươi cái này tiểu biến thái, ngươi...... Ân......" Tống Nhã Chi thực khuất nhục thực hỏng mất, lại là ngoan ngoãn sau này dẩu dẩu mông.

Nửa người trên liền ở bồn tắm thượng bò đến càng vì lợi hại, kia đối mềm mại tràn đầy vú bự, đều đè ép lên rồi.

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ