Chu Nghệ Tuyết thực mau đem quy đầu nhét vào, rồi sau đó hướng về phía kia tiểu nộn huyệt càng đột nhiên thọc vào rút ra đỉnh lộng, làm đi vào càng ngày càng nhiều.
"A...... Ha a......" Tống Nhã Chi ánh mắt mê ly nhìn trong gương chính mình bị kế nữ làm được hoa chi lay động, rũ kia đối đại bạch thỏ loạn nhảy, cảm thấy thẹn vô cùng, mông lại là sau này dẩu vặn lợi hại hơn, liên tiếp phát tao.
Chu Nghệ Tuyết thấy nàng bộ dáng này, buông ra dương vật, nắm chặt nàng mông, ác hơn mà sau nhập nàng.
Bụng nhỏ đều đánh vào nàng tao trên mông, đem nó đâm cho loạn run, bạch bạch giòn vang, đem tiểu mẹ tao lãng thân mình đâm cho lay động đến càng hung.
Dương vật thì tại kiều nhuận nhiều nước huyệt bên trong thao đến càng thâm nhập, thực mau thao khai no đủ thịt viên kẹp cắn, hung hăng thọc vào rút ra, thao đến càng thâm nhập.
Tiểu huyệt bị tàn nhẫn đỉnh, mị thịt bị mãnh liệt cọ xát, Tống Nhã Chi sảng đến muốn mệnh, ghé vào bồn rửa tay thượng miệng nhỏ kêu đến càng hoan, kia đối đại bạch thỏ nhảy đến lợi hại hơn.
Lúc này Chu Nghệ Tuyết bỗng nhiên hướng nàng huyệt bên trong hung hăng một đĩnh dương vật, áp đến nàng bối thượng tới.
Một bàn tay đỡ bồn rửa tay, một bàn tay bắt lấy nàng đại bạch thỏ, hung hăng bắt lấy ôm, kia căn thô cứng, hướng nàng tao huyệt bên trong làm được càng hung tàn.
Thao tiến vào càng nhiều a, bên trong khẩn hợp mềm thịt đều phải bị mượt mà đại quy đầu thao khai, hơn nữa mông cũng bị đâm cho rất lợi hại, Tống Nhã Chi đã có chút ăn không tiêu lại sảng đến muốn chết muốn sống.
Ánh mắt mê ly nhìn trong gương chính mình dâm đãng bộ dáng, miệng nhỏ kêu đến càng tao lãng: "A a a...... Ngươi lại thao nhanh lên, lại nhanh lên, thao hư ta tiểu tao bức......"
Chu Nghệ Tuyết không đáp lời, chỉ là tàn nhẫn xoa nàng vú bự, hướng kia đĩnh kiều mượt mà trên mông ác hơn mà đâm, kia căn thô cứng cực đại, thực mau đỉnh đến tiểu huyệt tận cùng bên trong đi, trên đỉnh kia non mềm tử cung khẩu, dừng một chút, đỉnh nơi đó càng đột nhiên thao lộng.
"Ha a a a...... Ngươi thao đến quá độc ác, nhẹ điểm, nhẹ điểm nha!" Tống Nhã Chi thực mau liền có chút khiêng không được, nũng nịu xin khoan dung.
Chu Nghệ Tuyết nghe vậy, sau này thu thu dương vật, lại là càng đột nhiên thọc vào rút ra nàng.
Bất quá cũng liền ôm nàng đè nặng nàng thao một lát, liền lại bò lên.
Xách lên nàng một mảnh đùi, làm nàng nửa người dưới sườn sườn, kia tiểu nộn huyệt từ nguyên bản dựng biến thành hoành, bộ dáng này tiếp tục hung hăng giao hợp.
"Ha a...... A a a a......" Tư thế này Tống Nhã Chi có chút ăn không tiêu, thân thể mềm mại loạn vặn, nỗ lực thích ứng, sau lại nửa người trên cũng đi theo sườn sườn, bộ dáng này đại giương chân làm kế nữ thao lộng.
Bị kia căn thô cứng đại dương vật hung hăng sườn nhập, như vậy lại mới mẻ lại sảng, nàng sảng đến miệng nhỏ kêu đến càng lãng, hoa chi loạn chiến, ngực kia đối không bị bắt lấy đại nãi, thực kinh người mà lay động.
Mà nàng bụng nhỏ chỗ, cư nhiên bị thao ra một mảnh không ngừng biến hóa cố lấy, nhìn nơi đó, Tống Nhã Chi e lệ vô cùng, khuôn mặt nhỏ nóng lên.
Chu Nghệ Tuyết bắt lấy nàng đùi, đĩnh kia căn thô cứng hướng nàng huyệt càng làm càng mạnh mẽ, thậm chí lại đi liên tục đỉnh lộng nàng tử cung khẩu.
Lần này Tống Nhã Chi không có ngăn cản, phản làm nàng làm được lại dùng lực điểm, liền hướng kia hai chân chi gian kiều nhuận khẩn hiệp, làm được càng điên cuồng, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử đi vào.
"A a a a...... Nghệ Tuyết, Nghệ Tuyết dùng sức, thao ta, thao ta nơi đó...... Sắp không được rồi, muốn...... Ha a a a a a!" Chu Nghệ Tuyết thao đến quá hung mãnh, Tống Nhã Chi thực mau bại hạ trận tới, đại giương chân, thân thể mềm mại hung hăng co rút, sảng đến mức tận cùng nộn huyệt, điên rồi giống nhau trừu trừu, co rút lại, biên thu biên phun tao thủy.
Chu Nghệ Tuyết thấy thế, hướng nàng hai chân chi gian hung hăng đỉnh đầu, làm hai người hạ thể dán đến càng chặt chẽ, rồi sau đó, đỉnh tiểu huyệt tận cùng bên trong, càng đột nhiên thọc vào rút ra, một chút ngay sau đó một chút.
Thao đến tiểu mẹ triều phun kết thúc thời điểm, nàng bỗng nhiên cũng khống chế không được, đầu óc nóng lên, thô cứng đại dương vật trực tiếp ở huyệt bên trong mãnh thao mãnh thình thịch, từng luồng ấm áp tinh dịch, hung hăng hướng tiểu mẹ nó tử cung khẩu, mị thịt thượng tưới.
"A a...... Ngươi, ngươi như thế nào nội bắn a? Sẽ không sợ ta mang thai?" Tống Nhã Chi sắc mặt đổi đổi, thanh âm thực kiều nhu hỏi.
"Có thể a, cũng không biết, kia tính muội muội đâu, vẫn là nữ nhi?" Chu Nghệ Tuyết nói giỡn nói, dương vật hướng tràn đầy hai người chất lỏng tiểu huyệt thao đến càng hoan, lại tàn nhẫn bắn vài hạ, thao đến bắn đến tiểu mẹ duyên dáng gọi to liên tục.
"A...... Ngươi thật là điên rồi, đến lúc đó thật muốn là có mang, ngươi phụ trách a!" Tống Nhã Chi tiểu huyệt nỗ lực bao dung kia căn thô cứng thình thịch bắn tinh, ngoài miệng nói như vậy.
Chu Nghệ Tuyết cong cong môi, trở về hai chữ: "Hảo a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)
Non-FictionTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 35 chương Tống Nhã Chi x Chu Nghệ Tuyết 🔞 Waring 🔞 Tống Nhã Chi thành quả phụ, chỉ nghĩ áo cơm vô ưu sinh hoạt, không nghĩ...