Chương 22 Tiểu bức phải bị thao xuyên bị kế nữ làm triều phun

412 8 0
                                    

"A a a...... Ngươi, ngươi hơi chút nhẹ điểm a, nào có ngươi như vậy thao?" Tống Nhã Chi ghé vào phía trước, bị Chu Nghệ Tuyết đâm cho hoa chi loạn chiến, miệng nhỏ gọi bậy.

Mông bị đâm cho bạch bạch vang, kia căn đại dương vật ở nàng huyệt bên trong thao đến so với phía trước càng mãnh, đã sớm thao khép mở mềm thịt, thao đến càng bên trong tới.

Hơn nữa thao lộng góc độ cùng phía trước hoàn toàn bất đồng, một cái là ở phía trước một cái là từ phía sau, từ phía sau rõ ràng càng sảng càng kích thích, nàng sảng đến, mông loạn hướng Chu Nghệ Tuyết đâm lại đây trên bụng nhỏ dẩu vặn, tiểu huyệt điên rồi giống nhau hướng kia căn thô cứng thượng cắn.

Chu Nghệ Tuyết không đáp lời, rũ mắt nhìn kia loạn vặn tao mông, đôi tay một tay một mảnh đem chi trảo càng khẩn, hung hăng xoa, đĩnh dương vật ở khẩn hiệp kiều nộn lại cực kỳ ướt hoạt huyệt bên trong giảo giảo, dùng sức giảo bên trong mị thịt một chút, rồi sau đó, hướng bên trong làm được càng hung tàn.

Đâm cho tiểu mẹ nó thân thể mềm mại ghé vào phía trước đi phía trước vừa đi vừa đi, nửa người trên bò đến lợi hại hơn, mông ở phía sau dẩu đến càng kiều càng tao.

Tiểu mẹ quay đầu nhìn qua, ánh mắt mê ly lại kiều mị nhìn nàng, kiều nhuận miệng nhỏ kêu đến càng lãng, ân ân a a cái không ngừng.

Chu Nghệ Tuyết thấy Tống Nhã Chi bộ dáng này, hướng kia mãnh cắn huyệt bên trong hung hăng một đĩnh dương vật, hướng nàng trắng nõn trơn bóng phía sau lưng thượng áp đi.

Đè nặng nàng thân thể mềm mại, bụng nhỏ đỉnh nàng mông, đĩnh kia căn thô cứng cực đại, ác hơn mà sau nhập.

Tống Nhã Chi thực mau liền cảm giác kia cực đại mượt mà quy đầu đỉnh đến nàng tận cùng bên trong tới, nàng sắc mặt đổi đổi, há mồm kêu to: "A...... Ngươi nhẹ điểm, nhẹ điểm nha, tiểu bức phải bị ngươi thao xuyên!"

Chu Nghệ Tuyết nghe vậy sửng sốt, dương vật tưởng sau này thu, kia tiểu nộn huyệt lại là đem nó cắn đến đặc biệt tàn nhẫn, hơn nữa kia tao mông, hướng nàng trên bụng nhỏ dẩu vặn càng hung.

"Ngươi rốt cuộc là muốn cho ta nhẹ điểm vẫn là tàn nhẫn điểm a, tiểu tao hóa?" Chu Nghệ Tuyết cong cong môi, hỏi như vậy nói, đổi thành quỳ một gối, như vậy càng dễ dàng dùng ra kính nhi.

"A a a...... Ngươi, ngươi đừng gọi ta tiểu tao hóa, ngươi đỉnh nơi đó thao ta a, nhanh lên......" Tống Nhã Chi thực thẹn thùng, lại là nhịn không được như vậy yêu cầu, mông vặn đến càng tao.

Chu Nghệ Tuyết nghe vậy, duỗi tay sờ đến Tống Nhã Chi ngực, bắt lấy kia đối bị nàng thao đến loạn ném vú bự, ôm xoa, đĩnh kia căn thô cứng cực đại, ác hơn mà sau nhập nàng.

Như nàng sở yêu cầu, đỉnh tận cùng bên trong kia non mềm tử cung khẩu liền thao lên, đem tiểu huyệt thọc vào rút ra đến đặc biệt lợi hại.

Bị kia căn đại dương vật liền đỉnh tử cung khẩu tàn nhẫn thao, mị thịt bị mãnh liệt cọ xát, Tống Nhã Chi sảng đến linh hồn nhỏ bé đều phải đã không có, hung hăng dẩu đít, ở trên sô pha quỳ bò lợi hại hơn, sảng tới cực điểm tiểu huyệt không muốn sống mà kẹp cắn.

"A a a a...... Ngươi như thế nào như vậy hội thao? Thật thoải mái, hảo bổng, ngươi...... Dùng sức thao tiểu mẹ ơi, thao hư ta tính!" Tống Nhã Chi nói chuyện càng ngày càng dâm đãng, hơn nữa quỳ nằm bò thân thể mềm mại không được phát tao, bộ dáng này, rõ ràng chính là cái dâm oa.

"Như vậy tao, ta thật sự rất tưởng thao hư ngươi." Chu Nghệ Tuyết nói, đem kia đối mềm mụp vú bự xoa bóp càng hung.

Đĩnh dương vật, hướng kia kiều trên mông càng đột nhiên đâm, đem chi đâm cho bạch bạch giòn vang, hướng kia nước sốt tràn lan tiểu tao huyệt thao đến càng ra sức.

Mãnh cắm mãnh trừu, một chút ngay sau đó một chút, rút ra thật nhiều bọt nước.

"A a a a...... Ta mới không phải tiểu tao hóa, ta là ngươi tiểu mẹ, ngươi đối ta...... Ha a...... Thao đến lại tàn nhẫn điểm a, cầu ngươi, nhanh lên, lại nhanh lên!" Tống Nhã Chi nửa người trên hoàn toàn bò trên sô pha, mông lại là dẩu đến cực kỳ chi cao, miệng nhỏ kiều nhu lại vội vàng mà tác muốn.

Chu Nghệ Tuyết thấy thế, hướng kia quá mức đĩnh kiều tao trên mông đâm cho càng vì mãnh liệt, hướng kia mãnh thu tiểu tao huyệt thao đến càng hung tàn, hận không thể đem sở hữu kính nhi đều sử qua đi.

"A a a...... Sắp không được rồi, ta sắp không được rồi, Chu Nghệ Tuyết, tiểu phôi đản, ngươi cho ta...... A a a a a a a!" Tống Nhã Chi đang nói, bỗng nhiên liên tục lãng kêu, bởi vì thân thể sảng tới rồi cực điểm, sảng đến độ khiêng không được, mất khống chế kịch liệt co rút lên.

Bị tàn nhẫn thao tàn nhẫn trừu tiểu tao huyệt ở mãnh trừu trừu, trừu trừu phun nước, nàng bị kế nữ đại dương vật làm triều phun!

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ