Tiểu quần lót cũng chưa cho tiểu mẹ thoát, liền như vậy hung hăng giao hợp lên.
Đầu tiên là mặt đối mặt ép chặt ở bên nhau mãnh làm, sau lại làm tiểu mẹ dẩu đít ghé vào đầu giường, Chu Nghệ Tuyết thực mau dán lên đi, đem kia căn thô cứng cắm vào, rồi sau đó bắt lấy kia đĩnh kiều non mềm mông, điên cuồng sau nhập.
"Ha a...... A a a a......" Tống Nhã Chi ghé vào phía trước, đều nói không được nói cái gì, đi theo kế nữ thao lộng tiết tấu kiều thanh kêu to.
Mông nỗ lực sau này dẩu, tiểu huyệt điên rồi giống nhau hướng kia thô cứng cực đại thượng bộ, cắn.
Chu Nghệ Tuyết thấy nàng bộ dáng này, nắm chặt kia kiều mông, bụng nhỏ mãnh chàng đi lên, kia căn thô cứng đang không ngừng buộc chặt huyệt bên trong, thao đến càng hoan.
Như vậy mãnh làm trong chốc lát, các nàng lại đổi tư thế, Tống Nhã Chi đẩy Chu Nghệ Tuyết một chút làm nàng nằm ở trên giường, mị nhãn như tơ nhìn nàng, rũ kia đối trắng bóng đu đủ vú bự áp đi lên.
Tiểu mẹ ở mặt trên, mềm mại vú bự đè ép Chu Nghệ Tuyết ngực, làm nàng cảm giác thực thoải mái, cầm lòng không đậu đĩnh thân mình cảm thụ.
Đồng thời ở dưới bắt lấy kia căn dính đầy tiểu mẹ nước sốt thô cứng, hướng kia hai mảnh đùi chi gian kiều nhuận thượng đỉnh.
"A...... Mau cắm vào tới, bức muốn ngứa đã chết!" Tống Nhã Chi thực không rụt rè mà thúc giục, trương chân quỳ ghé vào Chu Nghệ Tuyết trên người, vội thu mông, tiểu huyệt nỗ lực hướng kia cực đại mượt mà quy đầu thượng cắn.
Chu Nghệ Tuyết không đáp lời, chỉ bẻ kia mượt mà mông, đĩnh dương vật, đẩy ra tiểu huyệt kia hai cánh nộn môi chiếu chuẩn không ngừng cắn hợp nhập khẩu, hung hăng hướng trong đỉnh đi.
"Ha a...... A...... A a!" Tống Nhã Chi lập tức ở mặt trên kiều kêu, thân thể mềm mại loạn vặn, đầy đặn mềm mại vú bự ở nàng trên ngực hung hăng đè ép.
"Thật thích ngươi tao vú." Chu Nghệ Tuyết cầm lòng không đậu khen.
"A...... Tao bức liền không thích sao?" Tống Nhã Chi như nước mắt đẹp nhìn qua, nũng nịu hỏi.
"Thích, ngươi cả người ta đều thích." Chu Nghệ Tuyết chân tình thật cảm nói, đĩnh kia căn thô cứng cực đại, hướng kia khẩn hiệp kiều nhuận huyệt bên trong đỉnh càng hung.
Thực mau đem quy đầu toàn bộ nhét vào, rồi sau đó lấy nó cầm đầu, ác hơn mà hướng trong thao đi.
Hung hăng thọc vào rút ra cọ xát này tiểu nộn huyệt, đem Tống nhã cành khô đến duyên dáng gọi to liên tục, hoa chi loạn chiến, vú ở nàng trên ngực nhảy đến càng hoan.
Chu Nghệ Tuyết thực mau đem dương vật thao đi vào nửa căn, đôi tay liền tất cả đều chộp vào kia hơi dẩu tao trên mông, một tay một mảnh hung hăng bắt lấy xoa, đĩnh dương vật, hướng kia không ngừng buộc chặt mạo thủy tiểu nộn huyệt càng hung tàn mà làm.
"A a a a...... Thật thoải mái, hảo bổng a, Nghệ Tuyết, ta như thế nào như vậy thích ai ngươi thao a? Rõ ràng...... Rõ ràng ta là ngươi tiểu má ơi!" Tống Nhã Chi ánh mắt mê ly, phấn môi giương, ở nơi đó gọi bậy nói bậy.
Chu Nghệ Tuyết khóe môi khẽ nhếch, nắm chặt nàng mông, hướng kia tiểu nộn huyệt càng dùng sức, nhàn nhạt trả lời: "Tiểu mẹ cùng thịt chậu, giống như không xung đột."
"A? Thịt chậu? Ngươi mới là thịt chậu! Ngươi là...... Máy đóng cọc, ngươi...... Ha a a a a a!" Tống Nhã Chi đang nói, cư nhiên mất khống chế triều phun lên.
Ghé vào Chu Nghệ Tuyết trên người, kiều mềm thân mình hung hăng co rút, tiểu huyệt kẹp kia căn hung hăng thao tới thô cứng, điên rồi giống nhau co rút lại, trừu trừu, trừu trừu mãnh phun tao thủy, một cổ lại một cổ.
"Ân, máy đóng cọc, máy đóng cọc ái thao ngươi cái này thịt chậu." Chu Nghệ Tuyết buồn cười trả lời, đem trên người cái này tiểu vưu vật ôm càng khẩn, đĩnh kia căn thô cứng vô cùng đồ vật, liều mạng mà hướng huyệt bên trong ngày.
Liền đỉnh non mềm tử cung khẩu mãnh ngày, ngày đến tiểu huyệt co rút lại lợi hại hơn, bọt nước không được ra bên ngoài bắn, đều bắn nàng trên đùi.
Tống Nhã Chi lại ở thời điểm này từ Chu Nghệ Tuyết trên người bò lên, Quan Âm tọa liên ngồi ở mặt trên.
Ánh mắt kiều mị nhìn nàng, trên dưới lay động khởi trắng nõn yểu điệu thân mình, phun nước tiểu huyệt, hung hăng hướng nàng mãnh thao đi đại dương vật thượng bộ, cắn.
Chu Nghệ Tuyết nhìn không chớp mắt nhìn nữ nhân này mê người thân mình, đặc biệt nhìn chằm chằm kia đối trên dưới loạn nhảy vú bự, bắt lấy nàng eo nhỏ, hướng kia hai chân chi gian khẩn hiệp kiều nhuận, càng đột nhiên làm.
"A a a a...... Dùng sức, dùng sức a, đỉnh nhân gia tử cung thao, thao xuyên nhân gia tính...... A a a a a a!" Tống Nhã Chi ý loạn tình mê, vội vàng lại kiều nhu mà tác muốn, lúc này nàng, cực kỳ tao lãng.
Chu Nghệ Tuyết tầm mắt lại dừng ở hai người hung hăng giao hợp địa phương, nhìn chính mình thâm phấn sắc thô to hung hăng đâm vào kia phấn nộn trong suốt tiểu huyệt, một màn này cực kỳ mỹ diệu.
Nàng căng thẳng thân mình, bắt lấy kia mảnh khảnh vòng eo, hai chỉ chân nhỏ trên giường đuôi đặng, đĩnh kia căn thô to càng hung tàn mà hướng huyệt bên trong làm, như tiểu mẹ sở yêu cầu, đỉnh kia non mềm tử cung khẩu, mãnh trừu mãnh cắm.
Ở nàng mãnh làm hạ, tiểu mẹ thân thể mềm mại lay động càng hoan, vú tàn nhẫn nhảy, tiểu huyệt phun nước phun đến càng có kính nhi.
Kia trương kiều nhuận cái miệng nhỏ, căn bản là không khép được, ân ân a a lãng kêu cái không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)
SaggisticaTác giả: Giả cá nhân 8cj Thể loại: BHTT(gl), Hiện đại, đô thị tình duyên, H, sủng, ngọt, 1x1, HE, CaoH+++ Tình Trạng: Hoàn 35 chương Tống Nhã Chi x Chu Nghệ Tuyết 🔞 Waring 🔞 Tống Nhã Chi thành quả phụ, chỉ nghĩ áo cơm vô ưu sinh hoạt, không nghĩ...