Chương 18 Khiêu đản nhét vào đi bức phải bị lộng hỏng rồi

398 9 0
                                    

Chu Nghệ Tuyết thích Tống Nhã Chi kiều nộn nhiều nước lại thực có thể cắn tiểu huyệt, môi răng cắn, duỗi thẳng đầu lưỡi, tận tình khẩu giao.

Không chỉ có như thế, một bàn tay ngón tay cái còn sờ soạng lại đây, ở đầu lưỡi phía dưới, trừu động thọc đến huyệt bên trong đi, đối với kiều nhuận mị thịt xoa ấn cọ xát.

Tống Nhã Chi chưa từng bị như vậy đùa bỡn quá, lại không thích ứng lại sảng đến muốn mệnh, bị đầu lưỡi cùng ngón tay cái cắm, tiểu huyệt đều phải không khép được a, thực miễn cưỡng mà co rút lại, nước sốt lại là càng tràn lan.

"Tỷ, Nghệ Tuyết, các ngươi ở bên kia vội cái gì a?" Lúc này Tống á kiệt đã đánh xong một hồi trò chơi, nhìn qua tùy tiện hỏi nói.

Tống Nhã Chi sợ tới mức một run run, sắc mặt tái nhợt, vội vàng đem miệng nhỏ che càng kín mít, một chút thanh âm cũng không dám phát.

Chu Nghệ Tuyết tắc chậm rì rì thu hồi đầu lưỡi, ngón tay cái vẫn như cũ ở thọc vào rút ra cọ xát này không ngừng mạo thủy tiểu nộn huyệt, dính không ít nước sốt cái miệng nhỏ nhàn nhạt trả lời: "Tiểu mẹ không thoải mái, làm ta xoa xoa bụng, ngươi có thể hay không đi ra ngoài cho nàng mua điểm thuốc giảm đau? Chờ hạ đem tiền chuyển ngươi."

"Không thành vấn đề! Ta đây đi!" Tống á kiệt tiếp nhiệm vụ, thực mau ra cửa, đặc biệt tích cực.

Mà hắn mới vừa đi ra biệt thự, Chu Nghệ Tuyết liền đem hắn tỷ đai đeo cởi đến cánh tay thượng, lại đem nàng văn ngực gỡ xuống.

Này váy hai dây hiện tại chỉ che khuất bụng cùng vòng eo, cái khác bộ vị lộ rõ, Tống Nhã Chi cảm thấy thẹn vô cùng, lại là không sức lực phản kháng, cũng không thế nào tưởng phản kháng.

Ánh mắt mê ly nhìn Chu Nghệ Tuyết, kiều môi trương trương nói: "Ngươi làm gì nha? Lại muốn làm gì?"

"Tiểu mẹ như vậy ngoan, ta đương nhiên muốn thưởng ngươi...... Cái này món đồ chơi thế nào?" Chu Nghệ Tuyết nói, từ túi quần lấy ra một cái màu trắng khiêu đản, hình bầu dục, mang điều khiển từ xa.

Khiêu đản thượng có rất nhiều tròn trịa nhô lên, thứ này nếu là ở huyệt bên trong loạn nhảy, khẳng định thực kích thích.

"A...... Không được, không cần cái này khen thưởng...... Chu Nghệ Tuyết, ngươi có phải hay không tưởng đem ngươi tiểu mẹ chơi hư a? Chơi hư ta đối với ngươi có chỗ tốt gì?" Nhìn thứ này, Tống Nhã Chi có chút sợ, nhưng thân thể lại hưng phấn mà rùng mình, đại giương chân nằm ở trên sô pha, tiểu huyệt cắn lại cắn, không ngừng ra thủy.

"Ta còn tưởng rằng tiểu mẹ nó thân thể thực nại chơi đâu, chúng ta thử xem xem trọng." Chu Nghệ Tuyết nhìn nữ nhân trắng nõn yểu điệu mê người thân thể, đã tưởng thương tiếc lại tưởng phá hư, nàng lựa chọn người sau.

Nàng một tay vuốt kia phấn nộn kiều mềm huyệt, một tay cầm khiêu đản, hướng huyệt bên trong ấn.

"A...... Không cần, không thể nha! Chu Nghệ Tuyết, ngươi có phải hay không thích ta mới như vậy chơi ta? Ngươi đại có thể ôn nhu một chút, ngươi...... A! Không cần lại tắc lạp!"

Tống Nhã Chi chính ý đồ hiểu biết kế nữ nội tâm thế giới, bỗng nhiên duyên dáng gọi to, bởi vì cái này tiểu ác ma đối nàng thực hung, kia sắp có trứng gà đại khiêu đản, liên tiếp hướng nàng huyệt bên trong tắc.

Cũng may thủy nhiều, mới không làm nàng có bao nhiêu khó chịu.

"Thích ngươi? Ngươi suy nghĩ nhiều, ta chỉ nghĩ chơi ngươi bức, chơi người của ngươi." Chu Nghệ Tuyết đương nhiên sẽ không thừa nhận loại sự tình này, liền tính thật sự thích, cũng là xuất phát từ tình dục.

Tiểu huyệt thực ướt hoạt, cầm khiêu đản hướng bên trong ấn vài cái, thực mau đem nó ấn đi vào, thả bị tiểu huyệt gắt gao cắn.

Chu Nghệ Tuyết nhìn này thú vị một màn, một con tay nhỏ ở tiểu huyệt bên ngoài xoa sờ an ủi, một khác chỉ ấn xuống điều khiển từ xa.

Khiêu đản lập tức ở huyệt bên trong chấn động, Tống Nhã Chi lập tức ân ân a a gọi bậy, thân thể mềm mại đi theo tàn nhẫn run.

Đặc biệt tiểu huyệt, điên cuồng trương cắn lên, từng luồng trong suốt nước sốt, chảy nhỏ giọt lưu cái không ngừng.

"A a a...... Mau tắt đi, mau tắt đi nha, hảo kỳ quái, hảo...... Ha a a a!" Tiểu huyệt bị khiêu đản chấn động cọ xát thật sự lợi hại, Tống Nhã Chi hơi có chút ăn không tiêu, thân thể mềm mại loạn vặn, thực nỗ lực ở thích ứng, cũng ở hưởng thụ.

"Tiểu mẹ nó bức hảo đáng yêu." Chu Nghệ Tuyết buồn cười nói, một bên làm khiêu đản ở bên trong hung hăng chấn động, một bên ở bên ngoài xoa bóp kích thích kia đáng yêu Tiểu Đậu Đậu.

Chỉ thấy Tống Nhã Chi miệng nhỏ kêu đến càng hoan, hoa chi loạn chiến, phấn bạch tròn trịa vú đều ở ngực loạn diêu.

Chu Nghệ Tuyết đứng dậy, hướng tiểu mẹ thân thể mềm mại thượng bò đi, ôm nàng bối, mặt chôn đến nàng ngực, tham lam củng cọ.

Này đối viên mềm nàng thực thích, thân mật mà cọ, thoải mái mà nhắm mắt lại.

Đến nỗi phía dưới, nàng đem khiêu đản điều đến tối cao đương, làm nó ở tiểu mẹ nó nộn huyệt bên trong chấn động đến càng mãnh liệt.

"A a a a a...... Không cần, không cần như vậy chơi ta a, bức phải bị lộng hỏng rồi...... A a a a......" Tống Nhã Chi đáng thương vô cùng gọi bậy, lại là đĩnh vú không được hướng Chu Nghệ Tuyết trên mặt đưa, đến nỗi phía dưới, hai chân kẹp thượng nàng eo, dùng sức kẹp, như vậy có thể làm chính mình dễ chịu một ít.

Huyệt bên trong thực sảng a, hơn nữa Chu Nghệ Tuyết tay nhỏ còn ở bên ngoài xoa nắn nàng Tiểu Đậu Đậu, nàng cảm giác tiểu huyệt đều phải sảng hư rồi.

Chu Nghệ Tuyết cảm thụ được nữ nhân này kịch liệt phản ứng, không dao động, ngậm lấy một bầu vú, nhẹ nhàng mút ăn, tinh tế nhấm nháp nó non mềm.

[BHTT/GL] Tiểu mụ - Giá cá nhân 8cj (Futa,Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ