Chapter 1

25 4 1
                                    


Start

Morning ako nga pala si Yviena Tan Sebastian or you can call me tantan or yetan.

    Pasokan na nga ngayon naririnig ko na naman si yaya na inutusan ni mama para gisingin ako.

Hay! Nako kainis na toh kahit
5:30 a. m pa naman ayy ginising na ako ni Yaya dahil daw may pupuntahan si dad at may sasabihin siya sakin sa dinner so kelangan kung mag aga gumising para maka sabay Sila sa hapag.

“Tan gising na ” sambit ni Yaya habang nagmamaka awang gumising ako.

“Just wait I'm still sleepy sakit ng ulo kagabi na ”  sabi ko sa kanya

“Tan naman mapapagalitan ako neto sa ginagawa mo eh”

Nga pala diko nasabi si Kaye yung Yaya namin ka edad ko siya at pinapaaral siya ni mama dahil yung mama niya is matagal na dito samin Kaye is also my bff kababata ko siya so heto gumising nako halos lumuhod nato para lang gumising ako

"Sige na gigising na just give me a second to prepare my dear Kaye."

“Jusk9 lord gigising ka rin pala” aniya
Pumunta ako sa bathroom at naligo pagkatapos kung maligo nagbihis nako syempre ng uniform eh papasok nga diba.

“Tan lika na ” annoying kung di lang kita kaibigan eh sasapakin kita haha.

Bumaba na ako para kumain syempre tinigil ko muna pagiging daldalera ko andito si dad eh baka palayasin pa'ko neto.

“Gogoo’d morning d..dad”
sambit ko na halatang kinakabahan pag si dad talaga nalaman na nanood ako ng Ppop concert papatayin ako neto 

“Tan I want to tell that don't do a something wrong that make me disappoint because I will not forgive ” my dad said

“Yeee’sss dad... ”

“ Good anak I have something to give to you just see it outside ”

Wooowww nanlaki ang mga mata ko nung makakita ako ng nakaparadang Ferrari F8 na kulay sky blue sa tapat ng bahay namin muntik nakong mahimatay gosh lalamunin atah ako ng saya neto.

“Thank you daddy”  pagpapasalamat ko na namumula ang mga mata na tila gusto pang maiyak.

“Youre always welcome my dear ” aniya na nakangiti sakin.

Then I get my bag dahil bigla ko 'atang nakalimutan na papasok pa ako sa school muyy godddeess FIRST DAY OF SCHOOL FIRST CAR gossshh I can't believe it na nangyayari lahat ng to.

Pumasok nga ako sa school na gamit ang new at first car ko “my gosshh Tan congratulations sa new car mo ” Ani ni Kaye sakin.

“Thank you Kaye love you”
sambit ko at pinaandar ang sasakyan ko di na Pala ako naka pag paalam Kay mommy and daddy sa sobrang excited.

Dumating na nga ako sa university na may pag ka excite at kaunting kaba.

!!!Welcome university of Casanova !!!

Hayy nagulat naman ako sa ginawa ng maarteng babae nato na napa ikli ng skirt eh.

!! Excited nako makita ang Hyper brother Balita ko angyayaman daw at sobrang pogi nila !!

Huh hyper brother eww kahit title palang nakakasuka na ba't ba basi napadpad ako sa school nato na walang ka excite exciting parang angweweird ng mga tao dito.

Then Kaye ask the girl na nakasabay namin sa pila ng pagkuha namin ng key ng locker namin.

“Hi, hello my name is Kaye  can I ask you ano year level muna ”

My Arrangement HubbyWhere stories live. Discover now