Siya
"Mahal mo ba si Haru ?" tanong niya sa akin.
"So,ano sisihin mo na naman yung ibang tao"
"Diba hindi mo masagot kasi baka totoo"
"I don't like her at wala akong balak ok, kaya wag kang maging OA, pwede ba " kung ano ano na yata pumapasok sa utak ng lalaking ito sa sobrang kalasingan.
Ng palabas na sana ako ng condo ay bigla niyang nahawi yung vase sabay sabi "Holy!shit! " at ng pupulutin na sana niya ito, hindi niya nararamdaman na nasusugatan yung kamay niya.
Oh so ako na mapusok bumalik alangan namang eh let ko siya na gawin iyon eh alam ko namang ginagawa niya lang yan dahil sa sobrang kalasingan.
"Xyruse,itigil mo nga yan halika nga"
Sabay hawak sa kamay niya at habang inaalalayan ko siyang tumayo, iginala ko ang aking mata at nakita ko yung kama na malapit lang kaya Ibinagsak ko siya dito."Jan ka? " hindi ko pa natatapos ang aking sasabihin ay bigla niya ulit akong niyakap at sinabi.
"Dont leave me , and please don't say that again to me, it's kill me when I heard that you telling to someone that you hate me, fuck don't even hate me iloveyou with all my heart and soul , my wife tan."
Napanganga nalang ako sa sinabi niya mukha yatang nababaliw na siya sa sobrang kalasingan, pero ba't niya sinabi na hate ko siya confirm narinig niya talaga yung sinabi ko kay dad. Ng matapos niya iyon sabihin ay bigla nalang siyang nakatulog at fudge kama ko pala to! pano nako ngayon San ako matutulog.
Eh ambaho naman niya amoy alak ayokong matulog dito pero no choice kung hindi matulog dito parang pinaplano niya yatang dito ako matulog sa tabi niya eh bigla ba namang dun hinawi yung vase sa tabi pa talaga ng sofa.
Speaking of vase na hinawi ni Xyruse nilinis ko muna ito at pagkatapos kung malinis ito ay si Xyruse naman nilinis ko pinunasan ko muna siya at nilinis ko ulit yung sugat niya inalis ko rin yung long sleeve niya na white para malinis at malabhan na.
Ng matapos ko labhan ay pumunta ako sa kwarto para siya naman Yung linisin ko, pinunasan ko siya at natulog na.
Ng makatulog siya ay natulog na din ako. Di ako komportable dahil sa pagkakatabi sa akin ni Xyruse pero sa katagalan ay nakatulog din ako.
M..... ba't ang init shiaa, bat may kamay hoyy! at ng dinilat ko ang aking mata. bigla kung naalala na katabi ko pala si Xyruse at naramdaman ko that I hugged him, why it is so hot I can't believe na magagawa ko ito "tan anlandi mo" suddenly I wishperd haysst di ako makapaniwala.
"Are you awake? " He ask with he's glimmering eyes
"M.... "
" Do you want to eat? "
"No! I'm going outside, naasiwa ako sa pagmumukha mo " sambit ko habang umaalis sa kama ngunit ng papaalis na ako ay bigla niya akong hinila pabalik.
"No you can't, don't leave me please, I'm sorry! " he begged
"No! " di ako makapaniwala na tabi kaming natulog halos hindi ko maiharap ang mukha ko sa kanya.
"Please... " he begged me again
" Xyruse pwede ba! Mali to! "
" What's wrong with this! Huh? Mag Asawa naman tayo. Hindi ba tayo pwede magkatabing matulog? "
"No Xyruse! Our marriage is different than the other people. Our marriage is fake it's for our family business and I don't even loved you. I have a one man that I love and that's not you "
"Its that Haru? " Xyruse ask me
"No it's not"
"Oh come on, don't lie to me "
YOU ARE READING
My Arrangement Hubby
RomanceTan is the one of the child of the business tycoon in the Philippines. Suddenly the company of his dad is had bankruptcy. The only solution is fixed marriage. Tan didn't agree with that arrangement marriage but, she has no choice to follow because t...