Spend time
"Look Katrina, Xyruse gazing at you!" Sambit ng isang babae sa di kalayuan.
"I knew it!" Mabilis namang tugon ng babaeng ito. Yes it's Katrina fucking ass.
"Ang feeling ah" Pagparinig ni Kaye na dahilan kung bakit sila nakatingin sa amin ngayon.
"Hey, shut up poor woman. Your not belong here!" Pag ganti naman ng bobitang si Katrina.
"Ano naman? Ano naman ngayon kung mahirap ako. Mayaman naman ako sa kahihiyan eh ikaw mayaman sa kaassumengan?" Palaban na boses ni Kaye na pinipigilan ni Yran ng akmang susugurin na niya si Katrina.
Sumugod si Katrina sa kasagsagan ng mga tao. Akmang sasampalin na niya si Kaye kaya pumagitna na ako at pinigilan ang kamay niya.
"Don't lay your beautiful but dirty hand to my best friend face bitch, kung ayaw mong isa isa kung putulin yang kamay mo." Pagbabanta ko.
Inalis niya ang kamay niya sa mabigkis kung pagkakahawak.
" Girls stop it!" Yran said. Wala namang makakarinig sa amin kung meron man ay iyong nasa tabi lang namin. Dahil halos ng mga tao dito ay kilig na kilig at tumitili.
"Wag kang makikialam dito bruha." Sigaw niya sa akin.
"Bruha? Who ikaw? I think you're the bitch here Katrina. Angkapal kapal ng mukha mo kasing kapal niyang make up mo. Look oh" habang hinahawi ang buhok ni Katrina at naglakad palibot dito. Whoa! Hindi ko inakalang ganito pala katapang itong si Mia. "Here oh! Mini fan. If you need sa'yo na kaunting pawis nalang kasi aagas nayang make up mo. Mukhang bobitang slash malanding bruha kapal naman." Natawa kaming magkakaibigan at may biglang humila sa buhok ni Mia.
"Hey bitch!" Sigaw ni Mia at akmang pinigilan ni Yran. Oo umalis na si Yran sa pagkakahawak kay Katrina at ngayon ay si Megan naman ang hawak niya. Lumagapak ang mukha ni Megan ng biglang dumampi ang kamay ni Fio.
"Isa kapang buisit ka! Nakikialam kana naman!" Hirit ni Fio.
"Stay out of here, Cuz!" What? Cuz? Its mean mag pinsan sila? What the tapos sinampal niya.
"Don't call me cuz, you bitch. Eww duh" tumakip si Fio ng bibig at habang ako naman ay pinipigilan ni Deylan.
"Eww? Wow huh! Nagfefeeling malinis eh just like your mom, your also a gold digger huh? Malandi?" Hirit naman ng babae at sinampal si Fio agad pinigilan ni Deylan ang babae pero nasampal niya parin.
"It's ok na maging malandi in the first place? We showed it. Not just like your mom and dad they acting that they love granddad. But the truth is they want is the wealth of our family." Parang iba na yata pinagtatalunan nilang dalawa.
"You, bitch! Flirtatious!" Sigaw ni Megan at akmang sasampalin ulit si Fio.
"You ass,social climber!" Sabay sampal kay Megan.
"Fio! That's enough maraming taong nakakakita." Pag saway ni Deylan.
"Wow Fio! I think you should provide what that man wants. Like your mom did to Tito Ortiz your dad?" Katrina said hindi ako nakapagpigil at sinampal ko siya not ones but twice.
"You! Interloper can you shut up. If you don't want my hand mark your disgusting make uping face." I said habang dinuduro siya.
She slap me ones but I slapped her twice.
"You ass—" hindi niya pa natatapos ang sasabihin niya ay tinulak ko na siya at umalis.
"Katrina come on, andaming tao baka ma issue tayo." Sigaw naman ng kaibigan nilang sina Jamie at Marga.
YOU ARE READING
My Arrangement Hubby
RomanceTan is the one of the child of the business tycoon in the Philippines. Suddenly the company of his dad is had bankruptcy. The only solution is fixed marriage. Tan didn't agree with that arrangement marriage but, she has no choice to follow because t...