Chapter 21

11 3 0
                                    

Xyzriel

"Are you okay" he asked na may matang nag-aalala. Tumango ako sa kanya.

"I feel bit sore down there, but I'm ok." Agad niya akong binuhat at bumaba kami sa long table kung saan naghihintay ang magnanakaw kanina. But actually wala naman talaga siyang kinuha pero tinawag ko pa rin siyang magnanakaw.

Naka-upo siya sa center seat, aba'y matapang at feeling at the same time.

"What are you doing here?" My husband asked him.

"Kakain gutom na'ko eh." Sabat naman ng magnanakaw.

"Leave this house right now." Xyruse said with he's hard voice. I know na napipikon na siya, gaya nung gabing nagpapaliwanag ako sa kanya ng pagyakap ko kay Deylan. Pinaghain kami ni manang ng napakaraming pagkain at nginitian pa ang magnanakaw.

Umupo si Xyruse sa tabi ko at nagsalitang muli. "Nabubwisit ako sa mukha mong kupal ka."

"Naiinis naman ako sa'yo." Sabat naman ng magnanakaw.

"Why are you here?" Xyruse asked at kinamot ang ulo niya.

"Kakain nga." Makulit na turan ng magnanakaw.

"Do you want me to kick you?" He asked. "You're disturbing my wife." Xyruse added.

"Kuya, Hindi ko naman kasi siya inaano. Tinanong ko lang naman siya kung bakit nakangiti siya sa hangin." My jaw dropped. What the heck. Kapatid siya ni Xyruse? What did I do.

"You grown assman." Malutong na mura ni Xyruse sa kapatid niya. Nakatingin ako sa lalaking nasa center seat. Bumaling ito ng tingin sa akin at ngumiti.

"Hi, I'm Xyzriel Kyle Baltazar. What's your name little baby?" He asked habang nakatingin sa akin. Gusto ko sanang pisilin ang napakapula niyang pisngi.

"Shut up your fucking mouth. Kung ayaw mong kumalat ang utak mo sa sahig." Pagbabanta ni Xyruse na nakatingin pa rin sa kapatid niya. Ngunit iba ang expression ng kapatid niya. Nakangiti lang ito at kalmado.

"Chill dude." Pagpapatigil niya sa kuya niyang abnormal. Minsan talaga parang abno tong si Xyruse.

"Xyruse, I'm hungry. Hayaan mo na yang kapatid mo. Atsaka 'wag mo nga siyang inaaway ang cute niya oh."

"What's your name, little angel?" Xyzriel asked me.

"You dumb, don't address my wife as fucking little angel."

"Xyruse, enough." Pagsuway ko sa kanya na bigla nalang niyang kinatahimik.

"As you commanded." He murmured at parang naalisan ng sungay at nakanguso.

"I'm Yviena Sebastian. You can call me Tan. You can treat me as your older sister like as you treat your kuya." Sinabayan ko rin ng ngiti ang bawat salitang binibitawan ko.

"Hi! Alam mo naman ang pogi kong panggalan but I don't want you to address me in that names. You can call me Zain. I'm twenty one years old so I'm older than you." Nalaglag ang panga ko sa sinabi niya, siya pa pala ang mas matanda sa'kin. Bakit ang bata niyang tingnan. Nginiti ko lang ang gawi niya at bumaling ng tingin kay Xyruse.

Sumenyas ako sa kanya na kung totoo ba ang sinabi ng kapatid niya. He nodded at my point to say that he is really twenty one years old.

"Little angel. Hindi ka ba naniniwala sa akin?" Xyzriel clingy asked voice.

"Shut the fuck up, don't call her like that or else I'll kill you!" Pagbabanta ni Xyruse.

"Fuck you! Kuya, hindi ka parin pala nagbabago mainitin pa rin ang ulo mo." Sagot sa kanya ng kapatid niya.

My Arrangement HubbyWhere stories live. Discover now