Chapter 14

8 3 0
                                    


Mrs!

Napabaligkwas ako ng gising dahil sa alarm clock na senet ko ilang araw na ang naka lipas. Agaran akong pumunta sa bathroom para maligo. I take shower with almost 20 minutes. I wore my Dolce Gabbana light blue shirt and a Fendi falazo pants. I put some light make up and light lipstick. And for my shoes I wore t-strap sandal color white.

I decided to go outside at baka naghihintay na siya. Teka nga ba't di niya ako ginising nakakainis naman. Its almost six in the morning. I want to cook him a food. Lumabas ako at dalian niya naman akong tinawag.

"My wife! Come here." Lumapit siya sa akin at niyakap niya ako. Pagkatapos niya akong yakapin ay hinila niya ako at pina upo sa beside table.

"Wife. Let me feed you." Pagpapaalam niya at hinarap sa akin ang kutsara.

"Ah. Please" he plea.Ngumanga nalang ako at inagaw sa kanya ang kutsara na halata naman ang pagkainis niya.

"What are you doing wife?" He questioned.

"Nothing, baka mamatay ako sa pagiging sweet mo." Ngumunguya kung sabi.

"Wife. I'm your husband." He's so annoyed.

"I know it Xyruse. Hindi mo kailangan na ulit ulitin. Alam ko." Pangiti kung sabi.

"So you knew it, I want to feed you." Nakakainis ang sobrang pagkasweet ng mokong na'to.

"Xyruse enough."

"Do you want anything? I'll get it to refrigerator."

"No. Hubby." Maikli kung sabi habang nakatingin sa sofa.

"What? Wife. You call me hubby? Am I right? You call me hubby right?" Na eexcite nita sabi.

"Hmm" tumango ako at sumubo ulit.

"Say it again" he's baritone voice commanded me to say it again.

"HUBBY?" Lumapit siya sa akin at pinaghahalikan ang pisngi ko.Hinayaan ko lang siya.

"I'm done. Xyruse. Can we go now? Malelate na ako." Pagpilit ko sa kanya. Hindi naman atah siya kumain ng pagkain puro lang siya kasweetan at halik sa pisngi ko. Busog na siguro 'yon dito.

" Ok" inakbayan niya ako at lumabas kami sa condo. Pumunta kami sa parking lot at kinuha niya ang kanyang kotse at pinagbuksan niya ako ng pinto at pina upo sa front seat.

Habang nag dadrive ay naka tingin lang ako sa kanya na seryosong nagmamaneho. He's wearing a long sleeve white polo shirt na naka tupi hanggang sa siko niya. And for his lower garment he's wearing a  black slacks with Fendi belt.

"Baka matunaw ako sa kakatingin mo sa'kin" patawa niyang usal.

Naalimpungatan ako dahil sa sinabi niya at lumunok.

"Asa ka" inis kong sabi. Hinawakan niya ang kamay ko at hinimas himas ito gamit ang kanyang kanang kamay habang ang kaliwa niya namang kamay ay naka hawak sa manibela.

"Just kidding. But I'm serious. Matutunaw ako sa ginagawa mo."

"Wee?" Pabalang kong sabi.

"I love you" he responded.

"Pa'no mo ako ka love. What if patunayan mo."

"You what that day. I thought that you're in danger. Do you know the hell did I made that night in 15 minutes and when it's 30 minutes?" Seryoso niyang sabi.

"Sinabi ko bang maging OA ka?"

" No. But I'll do everything to prove how much  I love you goddess."

My Arrangement HubbyWhere stories live. Discover now