ManIlang minuto ang nakakalipas ay dinatnan ako ni Xyruse na nag iisip.
And I'm crying too.Niyakap niya ako at tinanong."Why are you crying? Did I do something wrong?" Umiling lang ako sa kanya na seryoso at nag aalalang nagtatanong. "Look face me, if I did something wrong just tell me."
"No, walang kang ginawa." Humihikbi kung turan.
"Nah. Why are you crying then? What for?" Nag aalala niyang tanong. While he's thumb wiping my tears.
"My kuya Yhesham, I missed him." Sambit ko habang hindi parin tumatahan sa pag iyak.
"I'm sure he miss you too." Niyakap niya ako and he rubbed my hair.
"I love you, I'm jealous wife." Nagulat ako sa sinabi niya kaya kahit na malungkot ako ay nagawa ko paring tumingin sa mga mata niya.
"Why? He's my Kuya."
"I know but." Umiling siya and he hold my jaw. "I don't want you to crying because of other men. Except me."
"But hubby. He's my Kuya." I pouted. Napakagaling niya talaga sa pagpapatahan sa akin.
"I know, but I'm so jealous right now."I chuckled while he saying that he's jealous he's so cute. Ampogi talaga ng asawa ko.
"Ampogi talaga ng asawa ko." I traced his nose and kiss it.
"Naman!" Pagyayabang pa niya.
"Pero, medyo mahangin ng kunti."
"You're so beautiful Tan." Napakunot nalang ako sa sinabi niya. Matagal narin na hindi ko narinig na tinawag niya ako sa panggalan ko. Kaya nabusangot nalang ang mukha ko, ayaw ko ng tinatawag niya ako sa panggalan ko.
"Why your face muzzled?"
"You don't care." Tinalikuran ko siya ng upo at pinulopot ang aking magkaliwang braso sa baba ng dibdib ko.
"I care wife, I'm your husband." Nabuhayan na naman ako dahil sa pagkabigkas niya dito. I like it, when he calling me he's wife.
I bit my lower lip. "Kahit na."
"You can't say, kahit na. Face me I want to look your beautiful face." He gripped my jaw and kiss it slowly. I feel he's wet lips on. He's lips touch my collarbone then to my neck. I feel so hot and going crazier with he's lips. Inirapan ko siya ng maalala ko na hindi pa pala ako naliligo.
"Hmm.ah, Xyruse 'di pa ako naliligo."
"I don't care. You're always aromatic and alisp, wife." I'm going crazier with multi sensation but I need to take shower. I feel so sticky and sweaty.
"I need it, hubby." I pouted at nagpumilit.
"As you commanded, wife." Binitawan ko ang pagkakahawak ko sa leeg niya. Naglakad ako papuntang dating bathroom ko ng bigla siyang may sinabi. "Wife, what if I retinue to you to take shower." Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya.
"My husband is such a manyak. No ayoko. Hindi tayo kapos sa tubig hubby." Pagmamaktol ko pa. Pinabayaan niya nalang ako at nagpatuloy sa paghiga sa kama.
I spent twenty minutes to taking shower. Nagbihis na rin ako ng nighties, I wore lounge set short sleeve. Nag apply narin ako ng skincare. May natitira pa naman akong skincare dito sa bahay kaya iyan nalang muna. Nagulat nalang ako ng biglang may humaplos sa buhok ko. "You spent long time taking shower huh?"
Humarap ako sa kanya and I rolled my eyes. "Paki mo!"
"I'm your husband, is there anything problem?"
YOU ARE READING
My Arrangement Hubby
RomanceTan is the one of the child of the business tycoon in the Philippines. Suddenly the company of his dad is had bankruptcy. The only solution is fixed marriage. Tan didn't agree with that arrangement marriage but, she has no choice to follow because t...