Thân Thế Thật Sự của Tần Siêu

10 1 0
                                    

Kể từ ngày về nhà Chính. Được Mẹ Tần yêu chiều. Cô càng vui nhiều hơn. Còn Tần Siêu lại không muốn về nhà Chính. Chỉ muốn về quê Cô. Cô không cho nên đâu dám đi.

""Anh em chuẩn bị đi qua Anh""
Cô ngồi thoa làm nói

""Sao sớm vậy vợ""
Tần Siêu bỏ điện thoại xuống đi tới gần nói.

""Chuyện này anh cũng biết mà""
Cô ngừng nhìn Tần Siêu.

""Thôi để từ từ rồi đi""

""Sao từ từ được anh""

""Sao lại không""

Cô nhìn Tần Siêu khó hiểu.

""Sao vợ nhìn anh""

""Anh sao vậy? Chẳng phải lúc trước anh muốn em theo ngành phụ giúp anh hả. Sao bây giờ gần tới lúc thi anh lại không muốn""

Tần Siêu nhìn cô thành thật trả lời. ""Lúc trước làm vậy là vì muốn vợ bên cạnh. Còn bây giờ. Tuy bên cạnh. Anh không muốn xa vợ đâu""

Cô buồn cười với lý luận của Tần Siêu.

""Anh đừng trẻ con như vậy. Em đi chỉ có 10 ngày thôi. Sau này giúp anh được nhiều thứ. Sao anh lại ngăn cản em""

""Không phải anh không muốn vợ giúp. Nhưng 10 ngày. Tận 10 ngày đó""

Tần Siêu nhấn mạnh.

""Thì sao""

""Xa vợ lâu như vậy anh...""

Mặt Tần Siêu nhăn nhó.

""Có 10 ngày thôi mà. Anh có cần làm quá vậy không""

""Đừng nói là 10 ngày. 10 tiếng anh cũng thấy lâu""

Mặt Tần Siêu xụ xuống.

Cô nhìn chỉ biết lắc đầu. Sau đó tiếp tục làm việc. Mặt kệ Tần Siêu lãi nhãi bên tai.

Tần Siêu thấy không nói được cô tức giận nằm dài trên ghế. Không làm gì hết.

......Thân Thế Tần Siêu

Tần Siêu và Cô trên đường về.
""Anh thả em trước cổng được rồi. Rồi anh về. Mắc công anh chạy vào trong rồi chạy ra""

""Anh về chi""

""Chứ anh không định về nhà ạ""

""Nhà nào??? Vợ ở đâu anh ở đó chứ""

""Dạ... sao được ạ.""

""Sao lại không được. Chứ bữa giờ chúng ta ở chung mà có sao đâu""

""Ở là do anh không chịu về. Cứ kiếm cớ""

""Vợ biết anh kiếm cớ. Vợ cũng có đuổi đâu. Sao nay lại muốn đuổi anh. Hay vợ đang bao nuôi tiểu bạch thỏ nào?""
Tần Siêu chọc ghẹo cô.

Cô nhíu mày hỏi. ""Anh nói gì đó""

Tần Siêu cười trừ. ""Anh đùa. Nhưng đồ đạc. Anh dọn hết qua vợ rồi. Anh về nhà làm gì chứ""

Cô ngạc nhiên hỏi. ""Anh dọn khi nào em không biết""

""Bữa mình về quê. Là ngày đó anh cho người dọn qua rồi. Vợ không thấy trong tủ quần áo có đồ anh à""

ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ