Bị Đánh

9 1 0
                                    

""Người ta cho thuê hả anh có mắc không?""

""Không mắc. Rẻ lắm. Tuy là nơi tham quan nhưng vẫn cho thuê như nhà trọ vậy""

""Phải chi gần công ty em sẽ thuê liền""
Cô tiếc nuối nói.

""Không sao chúng ta rãnh sẽ đến đây thường xuyên""

""Dạ. Em sau này áp lực buồn phiền.  Em sẽ tìm đến đây"""

""Ý hay đó. Tới nhà em rồi . Em vào đi. Chúc em ngủ ngon Vũ Hinh""

""Dạ chúc anh ngủ Ngon. Cảm ơn anh đã đưa em về""

""Không có gì! Vào đi anh về""

Tạm biệt với Cao Minh Khia Cô về phòng. Liền thay đồ ra mở máy lên để xem Mail.

Cô có nhận thêm việc dịch tiếng cho người ta. Nên cô đỡ lo lắng về chi tiêu.

Công việc này Cô không nói với ai. Chỉ vô tình tìm được cũng không đáng kheo khoang.

Cô dịch xong văn bản của khách cũng 1h sáng.

......

Sáng sớm.

Cốc cốc cốc.

Cô nghe tiếng gõ cửa giật mình.

Liền lên tiếng hỏi. ""Ai vậy?""

Không trả lời

""Ai vậy đợi tí""

Cô đi ra mở cửa. Thấy Thạch Trung Tuấn. Cô khẽ nhíu mày. Không nói gì bỏ đi Vệ sinh cá nhân.

Thạch Trung Tuấn nhìn thấy Cô vẻ mặt còn đang ngây ngủ không nói gì bước vào. Đóng cửa lại.

5p sau...

""Anh đến đây làm gì?""

""Anh đem đồ ăn sáng qua cho em""

""Tôi không cần. Anh đem về đi""

Thạch Trung Tuấn đi tới ôm Cô thật chặt. Cô không đẩy Hắn ra chỉ đứng như khúc gỗ. Thạch Trung Tuấn không thấy Cô phản ứng. Buông Cô ra nhìn Cô.

""HinhHinh...""

Cô đưa tay ngăn lại. ""Anh đừng gọi tôi thân mật như vậy""

"" Hinh Hinh à... em đừng giận anh nữa. Anh xin lỗi""

""Rốt cuộc anh muốn gì đây. Không phải anh qua đưa đồ ăn sao? Nếu đã đưa đồ ăn rồi mời anh về cho. Tôi còn phải đi làm""

""Không Hinh hinh hãy nghe anh nói....Anh rất cần em""
Thạch trung Tuấn im lặng một hồi mới nói được.

Cô nghe được câu nói của Thạch Trung Tuấn bất giác rơi nước mắt. Cô chờ đợi lâu như vậy cuối cùng Hắn cũng nói. ""Nhưng có phải muộn rồi không?""

""Không không""

""Anh biết rõ tôi rất trân trọng hai từ Chia Tay một khi đã nói ra sẽ không thay đổi được""

""Không Hinh Hinh rõ ràng em còn rất yêu anh"""

Cô nhìn Thạch Trung Tuấn ""sao anh biết tôi còn rất yêu anh. Anh dựa vào đâu khẳng định như vậy""

""Anh có thể cảm nhận được""

""Cảm nhận ..ha...(cười) cảm nhận được là anh đã có câu trả lời cho tôi ngày hôm đó rồi""

ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ