Buổi Sáng Tinh Mơ.....
Cô mở mắt ra. Đầu tiên đập vào mắt cô là khuôn mặt anh tuấn của Tần Siêu.
Nhìn như diễn viên điện ảnh.
Nhưng cũng không kém phần lạnh lùng.
Cô nhìn một hồi. Rồi nghĩ tới những chuyện xảy ra trước kia. Không khỏi thở dài.
""Em nhìn đủ chưa?""
Tần Siêu lên tiếng hỏi rồi mở mắt nhìn Cô.Cô lúng túng nói. ""Ai nhìn anh chứ?""
""Có phải anh đẹp trai lắm không???""
Tần Siêu tự tin hỏi nở nụ cười trắng tinh.""Tự luyến. Buông em ra. Trể giờ đi làm rồi""
Cô nói đẩy Tần Siêu ra. Thì Tần Siêu kéo mạnh cô vào người.
""A....sít""
Mặt cô nhăn nhó. Rên to.Thì ra là Tần Siêu không rút ra. Nên khi kéo cô sát vào người. Làm Tiểu Tần đâm mạnh vào.
""Đau chết em rồi""
Cô nhăn mặt nhỏ giọng nói. Như cô vợ nhỏ nũng nịu.Giọng nói của Cô làm Tần Siêu tan chảy.
""Anh xin lỗi. Em muốn đi đâu""
""Em muốn đi tắm. Anh rút ra đi. Em khó chịu quá""
Nơi đó của cô ê ẩm.""Anh sẽ rút ra. Nhưng a có điều kiện""
""Anh muốn Điều kiện gì??""
""Làm vợ anh nha""
Cô đang khó chịu. Mà bất ngờ trước sự cầu hôn dở khóc dở cười trong tình cảnh này. Cô mở mắt hết cở nhìn Tần Siêu. Không nghĩ Anh lại cầu hôn kiểu bá đạo như này.
""Anh là đang cầu hôn sao?""
Gật đầu.
""Ai lại đi cầu hôn như anh trong tư thế này chứ""
Tần Siêu lúc này mới để ý. Nhìn cũng thật thô lỗ và sơ sài không hợp lý.
""Tuy hơi kỳ. Nhưng nếu anh buông em ra. Em sẽ chạy mất. Anh phải làm sao?""
Nghe giọng điệu như con nít của Tần Siêu. Cô liền phì cười.
""Em chạy đi đâu được.... nói chuyện xàm không à. Bỏ em ra đi""
""Anh nghiêm túc mà""
Mặt đáng thương.Cô không cười nữa nhìn vẻ mặt Tần Siêu sợ mất cô. Nên tim cô đập hơi nhanh.
""Anh nghiêm túc""
""Anh hoàn toàn nghiêm túc""
Tần Siêu chắc nịch nói.""Em vẫn chưa đồng ý làm người yêu anh. Mà anh cầu hôn em thẳng vậy luôn hả?""
""Chúng ta thế này rồi thì anh cầu hôn hợp lý mà""
Nghe lý sự cùn của Tần Siêu. Thì cũng hợp lý.
Cô hơi phân vân không biết làm thế nào.
Tần Siêu sợ cô từ chối vì sự sơ sài của Mình liền nói tiếp. ""Chỉ cần em đồng ý. Anh sẽ lặp tức công khai cho toàn thế giới biết""
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦM
General FictionCô. Tạ Vũ Hinh một cô gái bất hạnh. Không được yêu thương từ nhỏ. Mới lớn lên yêu phải kẻ nhu nhược. Lại thêm một lần đau khổ. Cô gặp anh. Tần Siêu. Kẻ nổi tiếng sát phạt trên thương trường. Chưa bao giờ cho ai sống nếu dám đối kháng với mình. G...