""Chuyện này là em gây ra. Em phải gỡ chứ. Không lẽ em chấp nhận sao""
""Tất nhiên là em không đồng ý rồi""
""Vậy sao em bỏ về""
""Em không muốn cãi nhau với cô ấy""
""Lý do Hinh Hinh dẫn đến quyết định như vậy""
""Em không biết""
Tần Siêu vò đầu bứt tóc.""Vậy... mình vào đi. Biết đâu hai Mẹ hỏi được thì sao""
Thế là hai chị em vào. Mới nghe hết mọi chuyện)
Quay lại cảnh Tần Siêu đứng trước mặt Cô.
Cô đứng lên muốn bỏ đi.
Tần Siêu liền kéo cô lại ôm bế cô đi thẳng ra xe.
Cô hốt hoảng. Trước mặt Cả nhà. Cô xấu hổ không biết làm sao.
Đánh vào tay Tần Siêu để anh bỏ cô xuống.
Cô tức giận nhìn Tần Siêu với đôi mắt sưng húp lên.
Tần Siêu đặt Cô vào trong xe. Mình leo lên ghế lái.
Tần Siêu chòm qua cài dây an toàn cho Cô. Cô tưởng Tần Siêu hôn mình.
Liền né tránh. Tần Siêu không vui. Trong lòng khó chịu vô cùng. Không chịu được nữa. ""Anh là chồng em. Nhưng lại không nhận được sự dịu dàng của em. Nhưng với người khác em luôn luôn chịu đựng luôn luôn dịu dàng. Tại sao.... TẠI SAO...???""
Tần Siêu tức giận. Đấm mạnh vào cửa. Khiến cửa kính nứt ra.Cô bặm miệng lại mà nước mắt chảy không ngừng.
Tần Siêu càng tức giận hơn. Chạy về Biệt Thự.
Cô ngồi co người lại. Tự ôm lấy vai mình khóc nức nỡ.
Tần Siêu chạy xe mà tâm trạng vô cùng khó chịu.
Chạy về Biệt Thự. Cô không xuống xe.
Tần Siêu xuống mở cửa. Cô nhìn Tần Siêu. ""Em không muốn về đây""
Tần Siêu không nói nhiều. Liền bế cô đi thẳng lên lầu. Cô không phản kháng. Chỉ nhìn Tần Siêu.
Vào phòng. Tần Siêu để cô xuống giường.
Còn mình đi vào phòng tắm. Không quên nói một câu."" Em dám bỏ đi. Anh sẽ không lấy họ Tần""
Ngữ khí ép người.Một hồi Tần Siêu ra.""anh pha nước rồi. Vợ đi tắm""
""Em tắm rồi. Anh tắm đi""
Cô nhỏ nhẹ nói. Rồi chui vào chăn ngủ.Tần Siêu liền đi tắm.
Cô nằm nhắm mắt mệt mỏi. Cô không biết bản thân mình làm sao. Tại sao không nỡ rời xa. Tại sao đồng ý ký tên ngày hôm đó. Tần Siêu thật sự cần Cô sao. Tần Siêu yêu cô tại sao làm đau cô như vậy. Luôn dùng những lời lẽ sát muối tim cô. ,,lời nói không là dao sao cứ làm tim rỉ máu,,
Cô nhận được tin nhắn của Cẩm Mịch.
"Hãy bình tĩnh nha em. Hãy cho Siêu nó giải thích. Do nó quá vội đến với em. Mà không hiểu hết về em. Vợ chồng rồi từ từ sẽ hiểu nhau hơn. Vợ chồng nên chia sẻ nhiều hơn. Đừng ngần ngại mà cả hai cách xa. Chị tin Siêu sẽ đem hạnh phúc đến cho em. Hãy cho nó cơ hội nha em"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦM
Ficción GeneralCô. Tạ Vũ Hinh một cô gái bất hạnh. Không được yêu thương từ nhỏ. Mới lớn lên yêu phải kẻ nhu nhược. Lại thêm một lần đau khổ. Cô gặp anh. Tần Siêu. Kẻ nổi tiếng sát phạt trên thương trường. Chưa bao giờ cho ai sống nếu dám đối kháng với mình. G...