Em Vẫn Sẽ Ly Hôn

13 1 0
                                    

Tần Siêu nằm đè trên người Cô. Cô sợ đến khó thở. Sợ Tần Siêu lại muốn. Cảnh tượng ngày hôm đó hiện ra.

""Anh muốn làm gì??""

""Anh muốn làm gì không phải em hiểu rõ sao?""

""Anh không được làm càng. Hôm nay không được""

""Tại sao lại không được... vì hôm nay em gặp tình cũ nên em không có hứng với anh sao?""

Cô nhìn Tần Siêu ánh mắt té lửa.
""Sao... anh nói đúng quá làm em tức giận sao. Hay anh nói sai.... em nhớ những ngày tháng âu yếm bên nó nên hôm nay muốn bài xích anh sao?""

CHÁT.

Cô đánh Tần Siêu. Một cái tát bao nỗi uất ức.
""Anh buông tôi ra""

Cô đổi cách xưng hô.

Tần Siêu nghe Cô đổi cách xưng hô càng tức giận hơn.

Cúi xuống hôn vào môi cô. Khiến cô rất đau. Tay thì không an phận. Cô vùng vẫy rất mạnh.

Tần Siêu càng tức giận. Cắn mạnh vào cổ cô. In lại dấu răng rõ rệt trên. Chiếc cổ trắng ngần của cô.

""Anh... hãy nhớ tôi đã từng nói""

Tần Siêu nghe thế liền ngẩn đầu lên nhìn cô nói. ""Ngày trước em chưa là vợ anh thì có thể hận. Bây giờ em đã là vợ anh thì đừng hòng""
Ánh mắt độc đoán nhìn cô.

Cô khóc nhìn Tần Siêu bất lực. Thất vọng gật gật đầu. ""Được... vậy anh... muốn làm gì... anh làm đi""

Tần Siêu nhìn gương mặt chối chết của Cô cúi xuống hôn. Cô nhắm mắt lại.

Tần Siêu thấy vậy tức giận tay nắm thành nắm đấm.

Nhìn cô một hồi. Đứng dậy rời khỏi người Cô. Bỏ đi ra khỏi phòng đóng rầm cửa lại.

Cô biết Tần Siêu rời đi. Liền mở mắt ra.

Cô nằm co người lại. Khóc không thành tiếng.

'Tại sao lại như vậy. Tại sao anh lại nghi ngờ em. Mọi chuyện không phải đang bình thường sao. Tại sao anh tức giận mà không nói gì cho em biết. Anh có thật sự yêu em không?'

Cô khóc thương tâm. Cuộn tròn lại mà khóc. Đến khi ngủ thiếp đi

Tần Siêu về Thư Phòng lao đâu uống mấy chai rượu mạnh cả đêm hôm đó.


Sáng.......
Người làm lên kêu cô dậy ăn sáng. Thì cô không trả lời nổi. Chỉ ôm bụng.

Người làm lo lắng đòi gọi Bác Sĩ.
Cô chụp tay lại. ""Chị đừng gọi. Chị giúp em đi mua thuốc này một chút""

Người làm lo sợ. ""Bà Chủ bệnh không thể uống thuốc tự kê như vậy được. Vẫn phải gọi cho Bác Sĩ là tốt nhất ạ""

""Em không sao chỉ bệnh phụ nữ thôi""

Người làm nhìn tờ giấy thở phào ra. Vội đi mua thuốc.

10p Sau.... người làm đem lên đưa cho Cô.

Cô đi tắm thay đồ.

Cô ra thấy sẵn tô cháo với ly nước đường. Cô ăn xong uống thuốc.

ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ