""Mẹ à con...""
Thạch Trung Tuấn nhìn qua Cô.""Con nói đi có phải Con hồ ly này nó quyến rũ con không?""
Bà ta cay nghiệt nghiến răng hỏi.""Không có thưa Mẹ. Chuyện gì nói sau đi. Con đang bàn chuyện với đối tác mà""
Thạch Trung Tuấn dỗ dành bà ta.Lúc này bà ta nhìn qua Andrew.
Andrew nói ""I don't know what the meaning of what you are doing is? But cooperation is no longer necessary. And I request that Director Thach here return the sample to me. Otherwise I will sue you""(Tôi không biết chuyện các vị đang làm có ý nghĩa gì? Nhưng chuyện hợp tác không cần thiết nữa. Và tôi yêu cầu bên phía Giám Đốc Thạch đây trả lại bản mẫu cho tôi. Còn không tôi sẽ kiện bên các vị)
Tần Siêu dịch lại cho Thạch Trung Tuấn nghe. Thạch Trung Tuấn vội buông Dụ Hồng ra. Tới xin Andrew.
Nhưng Cô lên tiếng trước.
""Nếu Công Ty chúng tôi làm lại thiết kế cho bên anh. Thì có được không?""(If our Company redo the design for you. Is that possible?)""Okay. But I just agreed not to sue. As for cooperation, perhaps there will be no need""(được. nhưng tôi chỉ đồng ý không kiện. còn về hợp tác có lẽ sẽ không cần)
""Okay, give me a little time and I'll redraw it for you.""(được vậy anh cho tôi một chút thời gian tôi sẽ vẽ lại cho anh.)
""Okay""
Cô cầm bản mẫu bỏ đi thì Dụ Hồng chặn lại.
""Mày tính đi đâu""
Cô chỉ nhìn bà ta mà không nói.
Thạch Trung Tuấn đi tới kéo bà ta ra. ""Mẹ à Cô ấy đang cứu lấy công ty đó""
""Cứu cách nào. Con tin con nhỏ đó sao? Chẳng phải do nó làm đổ sao. Phải bắt nó đền. Sao lại là chúng ta""
""Mẹ à...""
""Cái quan trọng bây giờ là cứu lấy công ty chứ không phải lỗi tại ai""
Tần siêu lên tiếng.Bà ta nhìn thấy ánh mắt Tần Siêu liền dịu đi. Không dám nhìn quá lâu chỉ dám né ra.
""Thư Ký Cao Cậu đưa Vũ Hinh và Đối tác qua phòng khác để họ làm""
"Dạ""
Tần Siêu cùng Cao Minh Khia Andrew đi qua phòng họp cho Cô có không gian vẽ lại.
3 tiếng sau....
Cả ba người về lại phòng Thạch Trung Tuấn. Hắn mừng rỡ khi thấy Cô
Andrew nói trước. ""I didn't know the company had such good talent. But unfortunately we do not have the opportunity to cooperate with your company""(tôi không biết bên công ty có nhân tài giỏi như vậy. Nhưng rất tiếc chúng tôi không có cơ hội hợp tác với côngty bạn)
Thạch Trung Tuấn muốn nói thêm nhưng Andrew đã quay đi.
Andrew nhìn Cô nói. ""I am very willing if you decide to follow my suggestion. This is my business card.""(tôi rất sẵn lòng nếu Cô quyết định theo lời đề nghị của tôi. Đây là danh thiếp của tôi)
""Yes""
Cô cầm danh thiếp.
""Đó con thấy không? Cô ta trong phòng riêng liền quyến rũ đối tác của con rồi đó""
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦM
Ficção GeralCô. Tạ Vũ Hinh một cô gái bất hạnh. Không được yêu thương từ nhỏ. Mới lớn lên yêu phải kẻ nhu nhược. Lại thêm một lần đau khổ. Cô gặp anh. Tần Siêu. Kẻ nổi tiếng sát phạt trên thương trường. Chưa bao giờ cho ai sống nếu dám đối kháng với mình. G...