Em Có Gan Thì Đi Lần Nữa.

15 1 0
                                    

""Sao cô ấy không tự đưa""

""Tôi... không biết. Tôi có nói Thư Ký Tạ nên đích thân đưa. Nhưng cô ấy không chịu. Có vẻ rất vội nên đã lên xe đi ngay""

Tần Siêu nghe vậy. Nên vội giựt lấy phong thư mở ra xem. Thì rớt ra chiếc nhẫn là Đơn Ly Hôn

Cô đã ký. Tần Siêu chết lặng. Liền lấy điện thoại gọi cho cô nhưng thuê bao.

Tần Siêu đã gọi đi gọi lại rất nhiều lần. Nhưng tất cả đều thuê bao.

Tần Siêu liền cảm thấy không thở nổi. Lặp tức về biệt thự.

Tần Siêu lên phòng. Mở tủ ra. Tất cả những đồ của cô đều không còn.

Vào phòng tắm. Kể cả bàn chải cô cũng không có.

Tần Siêu cảm giác tim mình vô cùng khó thở. Vội đến nhà cô.

Chạy thẳng lên phòng. Cũng không thấy cô. Đồ đạc cũng còn một ít.

Tần Siêu chết lặng ngã xuống nệm. Thì vô tình đụng phải cái gì đó.

Tần Siêu cầm lên xem. Thì ra là bức thư Cô để lại cho Tần Siêu.

"Chồng. Cho em được lần cuối gọi anh là chồng. Từ đây về sau chúng ta đã thật sự là người dưng của nhau rồi.

Tối qua em không thể giải thích với anh. Vì em sợ trong người anh có rượu. Cả hai lời qua tiếng lại. Chắc chắn dễ khiến anh tức giận.
Nên sáng em mới nói chuyện rõ ràng cho anh hiểu.

Nhưng không ngờ anh Cao lại gọi ngay lúc đó. Em sợ anh càng tức giận nên mới không nói chuyện. Em nhận lỗi sai đó với anh.

Ngày hôm đó em gặp anh Cao mà lại vào quán chọn chỗ khuất cũng là em sai.

Nhưng sự thật không như anh nghĩ. Anh ấy muốn nhờ em giúp Cầu Hôn Chị Tình.

Anh Cao có dặn em đừng cho anh biết.

Vì anh không muốn anh ấy làm phiền em quá nhiều. Anh biết không anh Cao có nói một câu làm em mắc cỡ đến đỏ mặt. "Anh mượn gan làm trời. Vì em là bảo bối của anh"

Em nghe rất hạnh phúc anh à.

Trong chuyện này. Em quả thực đã sai. Vì đã giấu anh. Đã là gái có chồng. Nhưng lại gặp người đàn ông khác ở chỗ riêng tư như vậy. Em Xin Lỗi anh.

Dù em biết lời xin lỗi đã muộn màng.

Em quyết định ly hôn với anh không phải là nông nổi. Mà em không thể sống trọn đời với người không thể tin tưởng mình. Mong anh tìm được người sao này có thể cho anh cảm giác an toàn.

Đừng tìm người như em nhé. Đừng vội vàng kết hôn quá vội để phải khiến anh mệt mỏi.

Lần sau cuối anh đừng cho mẹ dưới quê biết nha anh. Cũng đừng giận hay trút giận lên bắt kỳ ai xung quanh. Mọi chuyện do em.

Anh hãy lo cho hai Mẹ nha anh.

Gửi anh.
Vũ Hinh"

Tần Siêu đau đớn. Gọi cho Cô không được.

ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ