Tần Siêu càng tấn công mạnh hơn.
Cô cảm giác có cơn khoái cảm rất lạ. Đang cuộn trào bên trong. Cô liền ôm lấy đầu Tần Siêu ấn mạnh vào. Ngay lặp tức một dòng suối chảy mạnh ra. Tần Siêu hứng trọn.Cô giựt giựt liên hồi sao cùng mới nằm im thở dốc.
Tần siêu trườn lên người cô. ""Vợ đã được thoải mái. Giờ tới chồng""
Tần Siêu đưa lút hết cỡ vào trong Cô.
Cô đang thở dốc mà mở bừng mắt rên.
""Thốn...""
Tần Siêu để im. Để cô hết nhăn liền nhịp từ từ.
................
Cuộc hoan ái kéo dài hơn 45p
Cô thật sự không biết ra mấy lần nhưng không còn sức. Quá mệt mỏi phải đập tay Tần Siêu.
""Chồng... vợ... mệt.... ưm.... không chịu....ưm... nỗi""Tần Siêu thấy cô mệt quá. Liền tăng tốc hết cỡ. Phóng tất cả vào Cô.
Sau đó đổ lên người cô.
Cô chỉ có thể ôm chặt Tần Siêu. Cô nằm xụi lơ.
Tần Siêu để Tiểu Tần bên trong một chút rồi mới rút ra. Vừa rút ra. Một dòng trắng đục chảy tràn ra ngoài một vũng.
Cô ráng mở mắt.
""Mệt chết em rồi""Tần Siêu. Cười. Hôn lên má cô. Sau đó bồng Cô đi tắm.
Tiếp tục lên đường...........
Đi khoảng nửa tiếng..........
Tần Siêu muốn nghỉ ngơi tiếp.
Cô liền không đồng ý. Tần Siêu làm mặt nũng. Cô cương quyết không chịu.
Tần Siêu không nhịn được. Ấn nút cho ghế hạ Cô bất ngờ.Cô hoảng sợ vì đang ngoài đường. Trời cũng sập tối. Ngoài đường xe đang chạy nhiều.
Cô thất kinh nhìn Tần Siêu đang hôn mình.
Cô muốn mở cửa thoát ra. Tần Siêu nhanh tay khoá cửa lại.
'Đừng nói anh ấy lại muốn'
Cô chưa kịp nghĩ xong. Tần Siêu đã đưa Tiểu Tần vào Tiểu Hinh.
Cô nhăn mặt vì nước chưa đủ nhiều.
Tần Siêu liền nắm im.
Cô nhìn Tần Siêu đánh mạnh một cái lên vai vì đau.
Tần Siêu nhìn Cô bóp mạnh một cái.
Đáp trả sự chống cự của cô.Thế là Cô bị Tần Siêu ăn thịt. Lần này kéo dài tận một tiếng.
Cô gần như không nói nổi. Chỉ có thể nằm im. Tần Siêu ăn no liền có tinh thần.
Lau người cho Cô rồi mặc đồ lại đàng hoàng.
Cô nghĩ trong đâu. 'Sao anh ấy càng làm càng khoẻ. Mình càng làm càng mệt thế này'
Xe tiếp tục chạy. Lần này Tần Siêu không ngừng nữa. Mà chạy một mạch về nhà Cô. Còn Cô ngủ suốt. Cô ngủ ngon lành không biết gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦM
Ficção GeralCô. Tạ Vũ Hinh một cô gái bất hạnh. Không được yêu thương từ nhỏ. Mới lớn lên yêu phải kẻ nhu nhược. Lại thêm một lần đau khổ. Cô gặp anh. Tần Siêu. Kẻ nổi tiếng sát phạt trên thương trường. Chưa bao giờ cho ai sống nếu dám đối kháng với mình. G...