Sau khi nhận cô nhận được tin nhắn của Tần Siêu bỏ về trước kết quả Cầu Hôn của Cao Mộc Phong và Xuân Tình.
Cô vừa về tới cổng. Người làm đã hốt hoảng nói.
""Bà Chủ. Cô về rồi. Ông chủ đang rất tức giận. Đã đem rất nhiều rượu mạnh ra uống""
""Anh ấy về khi nào vậy Chị""
""Dạ ông chủ vừa về được tí""
""Dạ mọi người đi nghỉ sớm đi""
Cô nhanh chóng lên phòng.
Dù cô không nói tất cả người làm cũng sẽ né đi.
Cô đẩy cửa vào.
Thấy cả căn phòng có vài chai rượu.Tần Siêu đang cầm chai rượu tu tu trên miệng.
Cô đi tới giựt chai rượu lại. Cô cố xoa dịu Tần Siêu bắt chuyện hỏi. ""Anh về khi nào sao không báo em""
Tần Siêu nhìn Cô lặp tức đè cô xuống giường hôn cô ngấu nghiến. Cô bị đau. Nhưng cũng không dám phản kháng.
Tần Siêu lúc này đang vô cùng tức giận.
Gương mặt anh tuấn trở nên đáng sợ.
Cô chỉ có thể nhắm mắt chịu đựng sự dày vò của Tần Siêu.
Tần Siêu thấy vậy liền tức giận buông cô ra ngồi dậy. Mở nắp rượu uống tiếp.
Cô ngồi dậy ngăn lại. ""Anh bình tĩnh đi được không? Anh mới đi về mệt. Anh đừng uống nữa. Có hại cho sức khoẻ. Bây giờ anh đi tắm ngủ một giấc sáng mai chúng ta nói chuyện được không anh""
Cô cố gắng khuyên ngăn Tần Siêu.
""Em mới đi đâu về""Tần Siêu không kìm nén nữa liền hỏi.
""Em có chút việc""
Cô sợ nếu Tần Siêu biết Cô giúp cho Cao Mộc Phong và Xuân Tình mà lo lắng như vậy. Sẽ khiến Tần Siêu tức giận thêm.
Nên không dám nói rõ. Nhưng Cô không biết. Chính sự im lặng này đã đưa hai người đi xa.
""Việc gì?""
""Việc riêng một tí thôi anh. Anh đi tắm rồi đi ngủ nha. Em đi pha nước cho anh""
Cô đứng lên né tránh. Tần Siêu nào đồng ý. Nắm tay Cô lại.
""Em vẫn chưa trả lời anh""
""Anh say rồi mai em sẽ nói được không?""
""Anh không say. Tửu lượng anh rất tốt. Anh đang rất tỉnh táo để nói chuyện với em""
Cô ngồi xuống nhìn đối diện với Tần Siêu.
""Nếu anh không say. Nghe lời em đi ngủ được không""""Em đã làm chuyện gì sau lưng anh""
Tần Siêu bắt đầu mất kiên nhẫn.
""Sáng mai em sẽ giải thích với anh""
""Anh muốn có câu trả lời từ bây giờ""
Cô trong lòng rất buồn vì Tần Siêu lại nghi ngờ.
""Nếu em nói em không dối anh. Mà là đang giúp người anh tin không""
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦM
Fiction généraleCô. Tạ Vũ Hinh một cô gái bất hạnh. Không được yêu thương từ nhỏ. Mới lớn lên yêu phải kẻ nhu nhược. Lại thêm một lần đau khổ. Cô gặp anh. Tần Siêu. Kẻ nổi tiếng sát phạt trên thương trường. Chưa bao giờ cho ai sống nếu dám đối kháng với mình. G...