Tự Tiện

9 1 0
                                    

Tần Siêu cầm túi của Cô đưa đi thẳng lên phòng.

Vào phòng Tần Siêu mở túi ra. Trong đó là cái áo của anh. Đã được ủi thẳng. Vết rách trên vai do dao đâm đã  được may lại khéo léo. Thêu lên một nhành cây nhìn rất lạ.

Bất giác Tần Siêu cười hạnh phúc.

Cô có để một hộp đựng thức ăn. Có một lời giấy nhắn.
"Cảm ơn anh đã giúp đỡ. Mặc dù Tôi biết anh không cần. Nhưng Tôi vẫn muốn cảm ơn anh rất nhiều. Đây là cơm lần đầu tôi nấu. Nhưng thật sự là tấm lòng của tôi. Mong anh nhận cho. Chiếc áo cũng là lần đầu tôi thêu. Tuy không đẹp như Thợ. Nhưng mong anh không chê. Một lần nữa cảm ơn anh"

Chữ Cô viết rất đẹp.

""Mọi thứ là lần đầu sao?""
Tần Siêu tự hỏi. Rồi tự cười.

Liền lấy hộp thức ăn ra ăn.

""Lần đầu mà ngon vậy sao?""

Tần Siêu cười hạnh phúc mà ăn hết hộp cơm.

Ăn xong đem cất tờ giấy nhớ rất cẩn thận. Còn chiếc áo thì treo riêng một nơi.

............

Cô bên này thì vô cùng tức giận. Sau khi nói chuyện với Xuân Tình xong.
""Mình chỉ muốn nói tiếng cảm ơn thôi mà. Có cần nặng lời vậy không? Ai thèm bám anh chứ. Đồ mặt lạnh khó ưa mà. Biết vậy mặt kệ anh""

Cô ấm ức đánh đánh vào con gấu bông.

.........

1 Tuần Sau.....

Cô đi ra ngoài mua đồ phụ nữ. 
Thì vô tình đụng phải người đàn ông say rượu.

""Xin lỗi. Xin lỗi""
Cô vội vàng xin lỗi.

""Xin lỗi cái gì? Cô đi bị đui sao?""

""Là chú đụng cháu trước mà""

""Ai đụng ai. Nè... cô đừng thấy tui xỉn rồi muốn nói gì nói nha. Giờ cô muốn gì. Đền tiền đi""

""Này chú. Chú nói đạo lý một chút đi. Rõ ràng là chú đụng cháu trước mà. Sao chú nói ngang ngược vậy??""

""Ai quen biết gì Cô mà chú cháu. Cô thấy sang bắt quàng làm họ phải không?? Cô mau đền tiền đi. Còn không. Thì lên giường""

BỐP.

Cô tát tên say rượu một cái.

""Chú định giở trò hả?""
Cô tức giận.

""Con này mày muốn chết""
Hắn cầm chai rượu nhào tới Cô.

Tần Siêu từ đâu đi tới đạp cho hắn một cái bặc ngửa. Tần Siêu nhào tới đánh túi bụi. Khiến gã say rượu hộc máu. Cô vội kéo Tần Siêu ra.

""Tần Siêu anh dừng tay lại đi. Anh đánh nữa người ta sẽ chết đó""

Cô ôm Tần Siêu lại.

Tần Siêu chỉ tay vào gã say rượu nằm dưới đất.

""Mày còn dám đụng vào bạn gái tao. Tao sẽ tiễn mày một đoạn""
Tần Siêu tức giận nghiến răng.

Thuộc hạ Tần Siêu chạy lại.

Tần Siêu ra lệnh. ""Giết đi""

""DẠ""

ĐỊNH MỆNH hay SAI LẦMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ