Năm đầu tiên triều Thanh thuận trị tạ thế, thái tử Huyền Diệp kế vị khi còn thiếu niên[Bình sinh không biết Trần Cận Nam thì xưng anh hùng cũng vô ích]
Di chiếu của thuận trị lệnh cho tứ đại công thần là: Sách Ni, Tỏ Khắc Tát Cáp, Áp Tất Long và Ngao Bái phò ấu chúa, tứ đại công thần quyền cao chức trọng trong đó, Ngao Bái hùng hãng ngang ngược nhất ,dường như hắn nắm hết quyền lực của nhà Thanh một tay che cả bầu trời
Triều Minh mới sụp đổ, những người Hán yêu nước bí mật lật đổ mãn thanh, số người muốn đòi lại gian sơn nhiều vô kể. Trong đó nhóm Trịnh có thế lực nhất phân bố khắp các tỉnh thành, xưng là trụ cột vững vàng của phong trào 'phản Thanh phục Minh'
Do muốn giết gà doạ khỉ, át chế dư luận Ngao Bái không cần thật giả, hể nói xấu đại thanh thì liền xử nghiêm minh, nhẹ thì tịch thu gia sản, nặng thì cửu tộc. Ngao Bái hung hăng tàn bạo tự nắm quyền hành sử trảm những kẻ không phục tùng, dân ai oán, đời sống nhân dân lầm than khổ cực, người Hán hận thấu xương
Trong đó vị anh hùng đơn thân độc mã cướp pháp trường đánh tan những cao thủ của quân thát tử, danh chấn thiên hạ, trên gian hồ không ai không biết 'Trần Cận Nam' tổng đà chủ của thiên địa hội.
******
Lệ xuân viện là tửu lâu lớn nhất Dương Châu hàng đêm đều có người người ra vào trong viện không biết bao nhiêu lần.
"Sao huynh không ra đó kể mấy câu chuyện thú vị của mình đi" Tiểu Bạc vừa nói tay vừa cầm cái bánh bao bỏ vào miệng
Trong khi đó tiểu Bảo cầm cái khăn cực lực lao bàn "Chỉ là hôm nay ta không có hứng thôi, ta nói đệ sao lúc nào đệ cũng được giao việc nhẹ hơn ta hết vậy!"
Cô vừa ăn vừa ngồi cười nhếch mép "huynh đòi hỏi cái gì nữa hả!" Đơn giản "Vì.. tỉ..lệ..nhan sắc của chúng ta khác nhau đó đại ca à!" Cô thấy may mắn vì gương mặt này ở thế giới củ không khác nhau là mấy nhờ thế các tỷ tỷ trong viện rất thích chơi với cô và cái bánh bao này cũng do tỷ tỷ nào đó mua cho cô ăn.
"Chát ..... Chát ....." Một người phụ nữ ăn mặc màu mè đánh lên đầu tiểu Bạc và tiểu Bảo "Hai đứa hư đốn này không chịu luyện công hay học gì hết mà đi tám chuyện người lớn, ma ma biết là coi chừng!"
Hai đứa ăn đau nhăn mặt, Tiểu Bạc "Mẫu thân" tiểu Bảo "Hoa tỷ". Cô đứng lên tiến lại gần ôm cánh tay Hoa tỷ cười nói vui vẻ "Mẫu thân à!.. Dù gì người cũng cho tụi con thở chứ..., nên đừng đánh nữa."
Tiểu Bạc biết thân phận đặc biệt của mình mà mẫu thân luôn ép cô luyện công để tự bảo vệ mình, còn làm đại ca bị liên lụy theo, nói là học vậy thôi chứ ca ca cô nữa chữ bẻ đôi cũng không biết, học võ thì qua loa vài động tác mèo cào. Thành ra chỉ có cô học với lại kiếp trước có học vài môn võ tự vệ nên cô học rất nhanh chóng không có gì khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký
HumorVốn là một cô gái ở thế kỷ 21 chỉ vô tình chết mà khiến cô rơi vào bộ truyện Lộc đỉnh ký.Cô trở thành muội muội sống bào thai với tiểu bảo, vì tiểu bảo ra đời trước cô nên khiến mọi người đều nghỉ cô là nam nhân và có sự giúp đỡ của Hoa tỷ cho cô mặ...