13 Lễ vật

64 11 0
                                    


Vương phủ

Tiểu Bạc sau khi trấn an Kiếm Bình, lập tức cùng đại ca chạy tới vương phủ ứng hẹn, so với lúc đầu tới, thì thâm nghiêm hơn rõ ràng là sau loạn vây cánh Ngao Bái, đã tăng cường canh gác.

Tiểu Bảo tới nơi cười to "A ha, khó mà tin được, sòng bạc lần này lại mở lớn..."

Không kém gì ca ca Tiểu Bạc cũng hào hứng, góp vui "Chà... Mở tới 15 sòng lớn, thiên hạ đệ nhất mai trang không có chúng ta không được rồi, ha ha!"

Thừa lúc khách quý chưa đủ, hai huynh muội cô không thích im lặng cứ lấn át cả chủ nhà, vội mở xòng bạc chia ra hai nơi, nhảy vào chơi hào hứng...

Xem tình hình khí vận của hai huynh muội hôm nay dễ dàng ăn hết, nghĩ làm sao hai kẻ láo cá này, có thể vuột mất một đống ngân lượng trước mặt...

Liên tiếp thắng, không có vẻ gì muốn dừng đánh càng thoải mái càng hăng, căn bản không thèm để ý những con số tầm thường ăn trên bàn cược.

"Nhị công công... Quế công công..."

Huynh muội đồng tâm, đang chơi vui tự nhiên gọi làm cả hai mất hứng, sắc mặt thay đổi quay qua tính chửi

"Khốn kiếp, chỗ hai bọn ta chơi đừng kêu gọi quấy rầy bọn ta lúc này?"

Vừa nhìn thấy mặt người phá đám hai huynh muội, hai người bình tĩnh lại thì ra là người quen

Tiểu Bảo "Ồ, ra là ca ca..."

Tiểu Bạc "Sách Ngạch Đồ đại nhân!"

Hai chữ 'ca' tự nhiên thốt ra từ miệng Tiểu Bảo, may mà Tiểu Bạc vẫn tỉnh táo chen miệng vào gọi 'đại nhân' ngăn chặn lời nói tiếp theo

Nếu Tiểu Bạc nhớ không nhầm khi đại ca cùng Sách Ngạch Đồ kết bái với nhau đã hứa rằng không tiết lộ mối quan hệ ra ngoài, sao ngay cả việc bản thân mình hứa mới đây mà huynh ấy lại có thể quên... May mà Tiểu Bạc chặn họng kịp thời, dù sao đi nữa thì trong triều đình, tốt nhất 'giữ mồm giữ miệng' đừng để người khác biết mình chia bè kết phái với ai, để thôi tự rước họa vào thân.

Sách Ngạch Đồ niềm nỡ vỗ nhẹ lên vai cả hai thông báo "Hai vị công công nghỉ một lát, có một tin vui, nhất định các ngài nghe xong còn vui hơn thắng mười ván."

Tiểu Bảo "Trên đời lại có chuyện vui như thế!"

Tiểu Bạc thẳng thắn hỏi ý chính "Rốt cuộc là tin gì?"

Lại một tên quan nào đó cũng theo mà bắt đầu nịnh bợ "Chúc mừng hai vị công công... Hôm nay lại phát tài lớn!"

"Đúng, bởi vì chờ một lát sẽ có một vị khách quý... Một món béo bở nhất thiên hạ, có thể cho hai ngài tha hồ bắt chẹt!" Sách Ngạch Đồ chắp hai tay lại hành động chúc mừng

"Bắt chẹt?" Trò này là trò gì, sao cô chưa bao giờ nghe tới hay là trò chơi mới

Nhìn ca ca có vẻ biết trò này, còn gật gù hiểu biết ra vẻ "Vui hơn đánh bạc, nói mau... Người đó danh tính là gì?"

Sách Ngạch Đồ vừa mở miệng, đã có tên thị vệ đứng ngoài cửa hô to thông báo, làm tất cả mọi người trong phủ chú ý nhìn ra ngoài "Bình tây vương thế tử đến!"

[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ