"Tỷ muốn làm gì?" Tuy nàng khá thích được bế lên như này! Nhưng dù sao cũng chỉ mới gặp nhau, nàng không thể không phòng bị
Cô đặt nàng ngồi trên ghế ngay ngắn, rồi đưa tay về phía trước bàn trình bày "Không thấy sao mà hỏi, đương nhiên là ăn!"
Tiểu Bạc vốn là kẻ tham ăn, đã thành thượng thiện giám đầu lĩnh, tiểu giám thuộc hạ nịnh nọt cung phụng, các loại điểm tâm lúc nào đều mang lên tới tấp...
Nhờ Mộc Kiếm Bình xuất hiện, tâm trạng Tiểu Bạc vô cùng cao hứng! Bày ra tất cả những món điểm tâm nhằm phô trương trước mặt tiểu quận chúa.
Gắp một miếng thức ăn đưa đến tận miệng nàng "Bé ngoan đừng dỗi, không ăn gì nhỡ đói chết! Vết thương trên mặt sẽ bị lỡ lét, nhất định không có lợi cho ai cả!"
Vừa nhớ lại vết sẹo ở mặt, nước mắt bắt đầu rơi không kiểm soát "Hu hu, tỷ rạch lên mặt rồi, biến thành xấu, ta cũng không muốn làm người nữa, để ta chết quách đi cho xong, hu... Hu..."
"Ôi!" Tay ôm trán thở dài
"Tiểu quận chúa xinh đẹp, ta cầu xin ngươi đừng khóc! Hay vậy đi... Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tháp chùa..."
"Chỉ cần nói tên muội ra, tỷ hứa xóa sạch vết thương ở khuôn mặt không lưu lại một vết sẹo nào? Vậy muội không cần phải la lối đồi sống hay chết." Tuy biết rõ tên, Tiểu Bạc vẫn muốn nàng tự động nói như thế mới có ý nghĩa.
Nàng không tin, giọng lớn tiếng nhìn cô "Lừa bịp, mặt đã bị rạch sao có thể nói lành là lành!"
Chưa bao giờ tự tin như lúc này, Tiểu Bạc ra vẻ trang nghiêm đầy nghiêm túc dụ dỗ "Tin hay không tùy muội, ta có linh đơn diệu dược... Dễ như trở bàn tay phục hồi cho muội!"
"Chỉ cần nói tên ra! Thì có thể sửa lại khuôn mặt hoàn hảo, trên đời không có cuộc trao đổi nào hời như thế đâu"
Thích đẹp vốn là bản tính của nữ nhi mặc dù có bán tính bán nghi, tiểu quận chúa vẫn muốn thử... Cuối cùng, cũng không địch lại lời dối trá văn vở của Tiểu Bạc
"Tỷ không lừa ta chứ? Nếu sau khi ta nói... Tỷ làm không được thì sao?"
Gương mặt cao ngạo, nụ cười đắc thắng "Vậy phải bồi thường gấp nhiều lần, lập tức cho hảo muội muội tùy ý rạch mặt tỷ, đảm bảo muội không lỗ đâu."
Nàng cuối gầm mặt xuống, ánh mắt đầy sự chịu thiệt thòi "Tỷ luôn chiếm ưu thế... Thế này đi, muội nói một chữ 'Mộc' trước đợi tỷ trị xong sẽ nói tiếp hai chữ còn lại."
Quảnh mặt làm ngơ Tiểu Bạc hờn dỗi quay lưng trước mặt nàng "Hứ, ai mà trả giá như thế! Thật chẳng thú vị gì, có cái tên mình mà cũng muốn giấu, lời nói ngươi nãy giờ chắc toàn bộ là dối trá... Tóm lại không phải thứ gì tốt!"
Nghe thấy giọng điệu lạnh lùng Tiểu Bạc, tiểu quận chúa có chút uất ức, lập tức phản biện "Không, tỷ hãy tin muội, Mộc Kiếm Bình muội đã nói đều là sự thật!"
Chữ Mộc Kiếm Bình vừa thốt lên, tiểu quận chúa hối hận thì đã muộn, vội vàng im bặt, Tiểu Bạc gian kế đã thành được lợi, đủ để cô vui cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký
HumorVốn là một cô gái ở thế kỷ 21 chỉ vô tình chết mà khiến cô rơi vào bộ truyện Lộc đỉnh ký.Cô trở thành muội muội sống bào thai với tiểu bảo, vì tiểu bảo ra đời trước cô nên khiến mọi người đều nghỉ cô là nam nhân và có sự giúp đỡ của Hoa tỷ cho cô mặ...