6 Gặp gỡ không ngờ

96 10 0
                                    



Quay trở về lúc nửa đêm, Tiểu Bạc đã thấy ca ca nằm ngủ thẳng cẳng trên giường, cô tốt bụng đá Tiểu Bảo rớt xuống đất.

"Huynh nghỉ sao bỏ muội lại chạy một mình, mà về đây ngủ! Huynh không sợ muội xảy ra chuyện gì hả?"

Tiểu Bảo giọng ngái ngủ nằm ở dưới đất "Không phải muội vẫn ổn sao... Ta nói muội biết, Tiểu Bạc của huynh thông minh như vậy, trừ khi muội muốn thì không ai hại được muội."

Tiểu Bạc mệt mỏi nằm trên giường nhắm mắt tính ngủ "Xem như ca hiểu muội, nên ta tạm tha cho huynh!"

"Ta và muội là huynh đệ ruột thịt, huynh không hiểu muội, ai hiểu được muội đây! Nói đi muội sử lý thái hậu sao rồi?"

Dần chìm vào giấc ngủ, chỉ biết nói mớ trong vô thức "Trong lòng rối bời... Không rõ gì hết.... Zzzzz"

Chỉ nghe được loáng thoáng Tiểu Bảo ngồi dậy nhìn lên giường, đã thấy muội muội ngủ ngon giấc "Rối bời... Ai mà có khả năng, khiến muội muội của ta chở nên khó chịu đây...! Thật muốn biết quá đi?" Ngã lưng xuống đất tiếp tục ngủ

Trải qua cuộc chiến này đã khiến Vi Tiểu Bạc và Vi Tiểu Bảo, vừa mệt vừa đau, ngủ quên trời, quên đất

***Sáng sớm****

"Rầm rầm rầm" Đập cửa

"Mở cửa! Mau mở cửa!"

Tiểu Bảo bật dậy nhanh như chớp lo sợ "Chết!... Thái hậu sai người tới bắt chúng ta!" Đứng lên lôi Tiểu Bạc đang ngủ trên giường rớt xuống đất "Chạy trốn phải cẩn thận, kẻo bọn chúng lại phát hiện" Mở to cửa sổ Tiểu Bảo đang dự tính kéo muội muội trèo qua

Lờ mờ tỉnh lại chỉ thấy sự lo lắng thái quá của đại ca khi tưởng mình sẽ bị bắt Tiểu Bạc liền mở miệng ra lệnh chấn an "Đứng im, huynh muốn đi đâu? Yên tâm, mau lại mở cửa đi!"

Nghe tiếng muội muội nói không chút sợ hãi, Tiểu Bảo đi lùi lại, tiến tới cửa chính hiên ngang mở cửa thật to

"Lão Ngô?"

Hắn cung kính hành lễ "Chúc mừng Quế công công, chúc mừng Ng..ốc à không, phải là chúc mừng Nhị công công mới đúng!"

Ngoài lão Ngô, hắn còn dẫn một đám thái giám và hai huynh đệ Ôn Gia tới, cao hứng đến vui mừng

"Có thể nói cho tôi biết... Rốt cuộc là có chuyện gì?" Tiểu Bảo gương mặt không biết gì

Lão Ngô hào hứng nói "Vừa rồi thái hậu xuống chỉ dụ cho nội vụ phủ, Hải công công bệnh mà chết, nên chức phó tổng quản thái giám của thượng thiện tư, do hai vị đảm nhiệm! "

Một đám vui vẻ, bao vây xung quanh cả hai "Chúng tôi nhận được tin tức không đợi được nội vụ phủ thông báo chính thức, liền vội vàng báo cho hai huynh..."

Hai huynh đệ Ôn Gia choàng tay lên vai hai người "Từ nay về sau Nhị công công và Quế công công danh gia gấp trăm lần, phải quan tâm nhiều đến anh em chúng tôi..."

Còn một vấn đề Tiểu Bạc khó hiểu nhìn lão Ngô "Nhị công công là sao đây?"

"Thái hậu có lệnh sau này phải xưng huynh là Nhị công công, như vậy mới hợp với chức vụ của huynh, với lại bọn ta cũng không dám kêu huynh là Ngốc cô..ng..."

[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ