Tiền tài từ trên trời rơi xuống, trong một đêm hai người đã trở thành phú bà, phú ông, sự phấn khích lớn như thế vẫn làm cho đầu óc hai người cảm thấy lâng lâng nghi nghi hoặc hoặc mà đi trở về
Về tới nơi thấy Hải Đại Phú ngồi trên ghế uống chén trà " Vui đến vậy sao... Quế công công, Ngốc công công hôm nay phụng mệnh đi lục nhà, xem ra kiếm chắc được món hời đây?"
"Nói thật đi có phải nhà Ngao Bái có hai bộ tứ thập nhị chương kinh không?" cười đáng sợ
Hai người nhìn qua nhau tiểu Bạc e dè trả lời "Vâng, đáng tiếc là thái hậu có chỉ dụ, phải mang hai bộ kinh thư làm bằng chứng "
Lão ra tay đánh hai người "Hừ, rơi vào tay thái hậu, hay lắm! "
Tiểu Bảo bị đánh nằm ở dưới đất đau đớn "Công công sức khỏe không tốt, sao không nghỉ ngơi? tới giờ cơm tối công công dùng bữa?"
Lấy tay che miệng cười "Đồ ăn có độc vô tình giết người, có thể ăn thì tốt nhất là không ăn ""Chẳn lẽ ông bỏ độc bọn ta " tiểu Bạc nhanh trí hiểu ra lời nói
"Bây giờ mới tỉnh ngộ, quá muộn rồi! ngươi dùng sức ấn vào chỗ cách rốn ba tấc, xem có cảm giác gì?"
"A... Đau" Tiểu Bạc lên tiếng
Lão tự cao vui vẻ "Mỗi lần tới giờ cơm ta đều bỏ một ít độc vào canh, đó là lý do ta không bao giờ uống canh mặc dù ta rất thích uống"
Tiểu Bạc cầm dao đứng lên bước chân nhẹ nhàng tiến tới lão thái giám, ra tay bất ngờ nhưng lão đã kịp quay lại đánh trả, cô nghiêng người tránh được đòn tấn công của hắn, nhưng ngược lại lão thì bị cô chém thương nặng ở cánh tay
Trong giây lát đó thừa cơ hội Tiểu Bạc lôi kéo đại ca mình chạy trốn tới cung của thái hậu, vì cô biết chỉ có bà ta có thể đánh được lão
*** Từ Ninh Cung***
Đêm thanh vắng, Hải công công đuổi theo hai người mắt không thấy đường sơ ý làm đổ ghế đá, âm thanh vang lên, lập tức kinh động đến người trong phòng ."Ai bên ngoài đó"
"Nô tài Hải Đại Phú tới thỉnh an thái hậu!"
Thái hậu mở cửa đi ra "Nữa đêm canh ba, đến thỉnh an ư? Cái cớ nghe cũng gượng gạo..."
Thay đổi sắc mặt"Việc đến hôm nay không phải nói vòng vo, là ông ra lệnh cho người tới đối phó với ai gia?"
Hải công công:"Nếu không vì chủ tử có lệnh nô tài có gan cũng không dám mạo phạm thiên uy của thái hậu!"
"Hừ! Hắn vẫn còn sống! Có thể nói cho ta biết... hắn sống thế nào?"vẻ mặt khinh thường
Lão bình thản "Tốt, trước cái chết của ba người Đổng Ngạc phi, Trịnh phi và Vinh thân vương , chủ tử đã thấu hiểu hồng trần, xuất gia ở Ngũ Đài Sơn không vương vấn gì, thành tâm lễ phật."
"Ngươi nói tung tích của hôn quân, không sợ ta tìm hắn làm phiền sao?"
Những cơn gió mạnh, trong đêm tối tự nhiên kéo đến làm rung lắc những cành cây xung quanh "Không sợ! nô tài đã mù, lại có bệnh, như ngọn nến trước gió, chính vì muốn chết mau nên càng không sợ, có thể thẳng tay làm một chuyện xưa nay muốn làm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký
HumorVốn là một cô gái ở thế kỷ 21 chỉ vô tình chết mà khiến cô rơi vào bộ truyện Lộc đỉnh ký.Cô trở thành muội muội sống bào thai với tiểu bảo, vì tiểu bảo ra đời trước cô nên khiến mọi người đều nghỉ cô là nam nhân và có sự giúp đỡ của Hoa tỷ cho cô mặ...