Trên giang hồ thêm một bằng hữu còn hơn một kẻ thù, huống chi tương lai về sau Dương Dật Chi sẽ có ít rất nhiều với hai người, nhưng số phận hắn lại bất hạnh... Đã kết giao bạn bè Tiểu Bạc lại biết trước số phận của Dương đại ca, ngồi im thin suy nghĩ tính toán mong có thể giúp người tốt như Dương Dật Chi thoát họa sát thân.
"Tiểu Bạc... Tiểu Bạc!"
"Hửm"
Ngồi gần nhau mà muội muội cứ trầm ngâm như người trên mây, Tiểu Bảo gọi mãi không nghe nên lo lắng "Khi nãy còn bình thường, lúc rời khỏi chỗ Dương đại ca, muội trầm tư hoài! Bộ có chuyện gì sao?"
"Không có... Do vừa rồi đánh quá sức, nên bây giờ hơi mệt!" Chuyện xấu còn chưa tới Tiểu Bạc đã lo xa, biết không nên lập tức ổn định tâm trạng cười nhẹ chấn an ca ca
"À, không biết sao Quan đại ca cùng Phùng đại ca giả dạng phu xe, kịp thời tới dẫn kiệu cho chúng ta vậy?"
Đây cũng là điều tò mò của Tiểu Bảo may được Tiểu Bạc nhắc nhở, ngay lập tức gỏ cạnh cửa sổ "Rầm" lớn tiếng gọi "Dừng kiệu, dừng kiệu! Ta có chuyện muốn hỏi!"
Cửa sổ kiệu hai bên trái phải đều bị Phùng Tế Trung và Quan An Cơ mỗi người một bên mở ra, lú đầu vào bên trong "Vi hương chủ?"
"Sao hai huynh có chuyện chính không làm, lại tới làm phu kiệu rốt cuộc muốn làm chuyện gì?"
Quan An Cơ "Bất đắc dĩ, chỉ vì chúng tôi có một chuyện gấp cần thỉnh ý hương chủ cùng tiểu huynh đệ, đành phái Tiền lão bản trà trộn vào cung, xem có thể gặp hương chủ không, ai ngờ huynh ấy vừa tới cửa cung đã thấy các ngài lên kiệu rời cung..."
Phùng Tế Trung "Sau khi nhận được tin, chúng tôi liền đuổi tới bên ngoài phủ Ngô Ứng Hùng nói dối, tự xưng đại nội thị vệ phụng mệnh hoàng thượng bảo vệ các ngài, hai phu kiệu tin là thật nhận ngân lượng rồi ngoan ngoãn lén đổi y phục với chúng tôi"
Đôi mắt Tiểu Bảo nheo lại, vẻ mặt lộ rõ xem thường "Ồ, tôi còn tưởng các huynh gần đây nghèo đói, phải dựa vào việc khiêng kiệu kiếm sống."
"Nói đi rốt cuộc chuyện gấp gì mà tìm tôi?"
Họ liền lấy ra phong bì màu đỏ đưa tận tay cho hai người xem
Vui vẻ cầm tấm thiệp nửa thật nửa đùa "Những chữ này, chúng nhận ra ta, ta lại không nhận ra chúng chả tí quen biết gì, khì khì!"
Tiểu Bạc cứ yên tĩnh mở phong thư nhìn xem một lượt "Là thiệp mời của Mộc Vương phủ mời chúng ta ăn cơm thôi! Có phải, hảo ca ca của nha đầu?"
Quan An Cơ gật đầu "Đúng, trên thư viết rất khách khí, thành thật mời hương chủ Thiên Địa Hội, Thanh Mộc Đường cùng dẫn tất cả huynh đệ anh hùng tới dự yến tiệc, thời gian là tối nay... Có điều yến vô hảo yến!"
Bụng ta suy bụng người Tiểu Bảo đa nghi "Huynh đón họ có ý đồ gì? Hay bỏ thuốc mê vào cơm rượu của ta?"
Gương mặt Phùng Tế Trung nhăn nhó khó chịu "Theo đạo lý của Mộc Vương phủ có danh tiếng trên giang hồ, Mộc Kiếm Thanh lại là nhân vật ngang hàng với Tổng Đà Chủ chúng ta, quyết không dùng thủ đoạn hèn hạ này, nhưng Vi hương chủ suy nghĩ kỹ cũng không thể không đề phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký
HumorVốn là một cô gái ở thế kỷ 21 chỉ vô tình chết mà khiến cô rơi vào bộ truyện Lộc đỉnh ký.Cô trở thành muội muội sống bào thai với tiểu bảo, vì tiểu bảo ra đời trước cô nên khiến mọi người đều nghỉ cô là nam nhân và có sự giúp đỡ của Hoa tỷ cho cô mặ...