17 Kim Tiền Vạn Năng

70 12 3
                                    

Thụy Đống ngự tiền phó tổng quản thị vệ, ngoại hiệu thiết chưởng vô địch, chức vụ đứng sau tổng quản thị vệ Đa Long, võ công cao cường trong đại nội thị vệ, cước sát vô cùng lợi hại

Lục lại trí nhớ, suy tư hơi lâu nhớ xem gặp hắn ở đâu, Thụy Đống? Nhớ rồi... Đa Long từng dắt huynh muội cô tới gặp, còn nói ngầm rằng tên này là tâm phúc thân tín của thái hậu, ta không cần cố hơn thua.

Nụ cười công nghiệp xuất hiện "À thì ra Thụy Đống phó tổng quản, làm ta giật cả mình... Nửa đêm canh ba ngài trốn trong bụi cây làm gì?"

"Trong cung vừa xảy ra thích khách, hạ quan phải tuần tra, vừa gặp công công đi qua, hạ quan tưởng vẫn còn thích khách..."

"Vì thế núp sau bụi cây tính tấn công lúc hắn không phòng bị, ai ngờ hiểu lầm..."

Hành lễ tạ tội "Mong công công đừng trách."

Tên này nói cười giả bộ, nhất định là có ý xấu... Có khi nào, Tô Khuyên nàng ấy lệnh hắn tới giết tiểu quận chúa? Không thể nào, nếu vậy hắn phải vào phòng mình, chứ sao đứng đây trốn trong bụi rậm... Nhất định hắn đến có ý đồ khác.

Tiểu Bạc thể hiện đá mấy cước lên trời, rồi cố tình phủi bụi ở chân "Ra là vậy... Ta cứ tưởng ăn trộm, suýt nữa xuất cước đạp chết người, nguy hiểm quá!"

"Ha ha!" Vẻ mặt ngông cuồng cười đùa

Tiểu quỷ lời nói có cách, lẽ nào đã nhìn rõ ý đồ của ta? Thái hậu lúc nào cũng đều nhắc tới hắn trước mặt ta, có lẽ người muốn giết tên thái giám này, nên hôm nay Thụy Đống ta mới tự ý hành động, mặc kệ hắn có phòng bị hay không, tối nay nhất quyết phải kết liễu đời hắn! Bớt một mối lo ngại cho thái hậu!

Nội lực chuyền về một bên tay liền đưa ra cho Tiểu Bạc coi "Cũng như nhau cả, hạ quan cũng tưởng thích khách suýt nữa xuất chưởng đập bể đầu ngài! Đã hiểu lầm, hạ quan cũng không làm phiền, Nhị công công từ từ đi..."

Tiểu Bạc liệu việc như thần, chỉ chưa biết Thụy Đống tự ý tới giết cô, vì thấy cửa lớn bị khóa Tiểu Bạc có lẽ không ở trong phòng, nên trốn ở trên đường đi chuẩn bị đánh phủ đầu...

Đâu ngờ xui xẻo, gặp chúng cao thủ mới cử động một chút liền bị phát hiện làm hỏng việc, thực là người tính không bằng trời tính

Tay cầm cán đao sau lưng Thụy Đống chậm rãi rút 'Ngươi vừa xoay người ta sẽ rút đao chém lưng ngươi.'

Làm như nghe được thâm tâm tên này, Tiểu Bạc hồi âm trong lòng 'Ngu hay gì mà xoay... Cho ngươi giết ta à'

Nhất quyết không quay lưng mà đi lùi chậm rãi về sau, nhìn hắn buôn lời cười giỡn "Ta giật mình nên chân có hơi run, nên không quay lưng đi thẳng được hay Thụy phó tổng quản đi trước đi!"

Nghĩ sao lời nói dối tráo trở như vậy mà nói được, hắn đâu phải kẻ ngu liền bắt đầu hạ đầu gối thủ thế "Nói ra thật mất mặt, hạ quan vừa quỳ quá lâu hai chân bị tê, chốc lát vẫn chưa thể cử động ha ha!"

Bắt Ngao Bái uy danh Tiểu Bạc vang xa cộng thêm thái hậu tỏa ra e dè ngại tấn công, Thụy Đống lầm tưởng thái hậu sợ hãi thái giám này, nên muốn thay thế chủ tử trực tiếp sử lý, nghĩ đâu Tiểu Bạc tuổi nhỏ đã luyện được võ công thâm hậu...

[BH-ĐN-Np] Lộc Đỉnh Ký Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ