Yêu người không yêu mình, có đáng không?
-> Câu này dành cho Hạ tỷ.
Nghiêm Ba Lang x Nguyễn Lan Chúc.
---
Dạo gần đây Nghiêm Ba Lang rất lạ.
Bình thường hắn sẽ phái thuộc hạ vào cửa để lấy gợi ý, nhưng đột nhiên dạo gần đây hắn rất hay chủ động đi vào.
Ai cũng tò mò, bởi Nghiêm Ba Lang là một người chỉ nghĩ cho bản thân mình, nên hắn sẽ không mạo hiểm vào cửa một mình thường xuyên như vậy. Càng huống hồ gì hắn sẽ nổi giận nếu có người không hoàn thành nhiệm vụ.
Nhưng mỗi lần hắn ra cửa, lại không có lấy gợi ý gì. Hỏi thì cũng không chịu nói, còn mắng người khác lo chuyện bao đồng.
Chưa hết, trước khi đi hắn còn chải chuốt rất kĩ. Bộ râu hắn yêu thích giờ đây lại bị cạo mất không thương tiếc.
Điều gì lại khiến hắn thay đổi như vậy? Có phải là hắn có bạn gái trong cửa rồi không?
Hạ tỷ dạo gần đây bị mất sự tín nhiệm của Nghiêm Ba Lang nên rất lo lắng. Rốt cuộc là ai có thể khiến cho ông chủ của cô ta hứng thú đến vậy?
"Đến giờ rồi, tôi vào cửa đây."
Nghiêm Ba Lang vui vẻ nhìn sợi dây đeo trên tay, dứt một câu lập tức đẩy cửa bước vào.
Hạ tỷ vì không chịu được tính tình quái lạ của hắn liền phái người lén điều tra, nếu may mắn sống sót đồng thời biết được Nghiêm Ba Lang thích cô gái nào, cô ta sẽ thưởng người đó số tiền đắt giá.
Người nhận nhiệm vụ là cặp đôi trai gái. Hai người họ sánh bước theo chân Nghiêm Ba Lang thăm dò. Phát hiện hắn đang ở cùng một người.
Mà người này cũng không hề tầm thường, thân thủ phi phàm, rất có kinh nghiệm.
Nghe gọi thì có vẻ nam nhân đó tên Chúc Minh. Cô gái nhân cơ hội bắt chuyện, phát hiện người đó có tướng mạo rất đẹp. Ngũ quan sắc nét, giọng nói lại có chút lạnh lùng, khiến cô ấy mê mẩn anh mà suýt bỏ bạn trai của mình.
Nếu để ý có thể thấy, Nghiêm Ba Lang từ đầu đến cuối đều bên cạnh Chúc Minh.
Liệu có phải người mà Nghiêm Ba Lang thích không? Nhưng người ta là con trai mà.
Nghe Hạ tỷ nói bình thường Nghiêm Ba Lang rất nghiêm túc, lại hay nóng giận, chỉ biết lo cho bản thân mình. Nhưng liệu có phải cô ta nhầm rồi không? Nghiêm Ba Lang trong cửa này đâu phải như thế.
Hết quan tâm chăm sóc người ta, đến cả góc áo bị bẩn, có bị đói hay gì không cũng hỏi thăm tuốt. Thậm chí quả táo trên cây hắn cũng muốn lấy cho bằng được. Khiến cô gái lúc đó cũng thấy tủi thân, bạn trai cô bình thường đâu có tận tụy như vậy.
"Nhìn xem người ta như thế nào kìa! Chúng ta còn không bằng một cặp nam nhân!"
"Em bé cái mồm thôi, họ lại nghe được."
"Em không nghe chị Hạ nói ư? Người Nghiêm Ba Lang thích là con gái, đâu phải người tên Chúc Minh đó."
Để tiện theo dõi, hai người cũng đặc biệt chọn một căn sát phòng Nghiêm Ba Lang. Nhưng có vẻ nó sẽ không khả thi nếu hai người gây ra tiếng động lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đoản) [AllChúc] Trò Chơi Trí Mệnh
Short StoryCụ thể là all Chúc Manh:3 Hầu như tự sáng tác, có theo nguyên tác, chỉ là thay đổi chi tiết. Vì là tự viết nên thời gian up khá lâu, mọi người thông cảm.