|Lý Lan| Cưỡng hôn

470 85 6
                                    

Đồng ý lời tỏ tình hay muốn bị cưỡng hôn?

Trình Thiên Lý x Nguyễn Lan Chúc.

---

Trình Thiên Lý vừa xem tivi vừa cắn hạt dưa, tay vuốt ve Bánh Mì, miệng thì cười khúc khích.

Trong Hắc Diệu Thạch bây giờ còn mỗi cậu và Nguyễn Lan Chúc ở nhà. Những người khác thì đã bị Lư Diễm Tuyết kéo đi chợ mua đồ.

Vì sao chỉ mỗi cậu và anh ở nhà?

Nguyễn Lan Chúc thân là lão đại Hắc Diệu Thạch, anh vẫn còn rất nhiều tư liệu cần giải quyết, và trước nay cũng không ai phàn nàn anh về chuyện bếp núc.

Trình Thiên Lý là do Trình Nhất Tạ đề cử ở nhà, vì nếu cậu đi theo không giúp ích được gì, chỉ tổ ngáng chân người khác.

Nhưng thật ra trong Hắc Diệu Thạch không mấy ai không biết, Trình Thiên Lý vừa tỏ tình Nguyễn Lan Chúc.

Mà cũng không chắc lắm, bởi vì trong lúc Trình Thiên Lý tỏ tình cũng chẳng nghe được lời hồi đáp của Nguyễn Lan Chúc, anh đơn giản là chỉ im lặng rồi cười thôi.

Vậy là thành công đúng không?

Trình Thiên Lý bộ dạng rụt rè, nhân lúc phòng khách mọi người tụ tập đầy đủ ở đây, nhanh chóng cầu sự giúp đỡ từ bọn họ.

Sau khi nghe cậu giải bày thì...

"Em tỏ tình Nguyễn ca rồi?"

"Cũng gan lắm."

Trần Phi cảm thấy câu chuyện thú vị dứt khoát vứt sách sang một bên. Trình Nhất Tạ thì thôi khỏi nói, sốc toàn tập luôn.

"Cậu đã tỏ tình Nguyễn ca, nhưng không biết anh ấy có đồng ý hay không nên muốn kiểm tra lại?"

Thiên Lý ngại ngùng gật đầu một cái, mà trong số bọn họ chị Tuyết là người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình cảm nhất.

"Cậu cứ tự tin, hôm nay sẽ không ai quấy rầy cậu."

"Tại sao?"

Chị Tuyết lấy cớ muốn nấu lẩu mà lôi kéo hết những người không liên quan. Muốn để lại cho hai người một không gian riêng.

"Nếu cậu thành công thì bọn chị nấu lẩu chúc mừng luôn."

"Nhưng nhỡ anh ấy không đồng ý thì sao? Có khi lần trước chỉ là em tưởng bở."

Trình Thiên Lý bộ dạng buồn chán nằm dài ườn trên ghế sofa.

"Nếu cậu muốn có được anh ấy thì phải bạo lên."

Lư Diễm Tuyết đánh mạnh đòn tâm lí khiến cậu trầm ngâm giây lát. Nguyễn Lan Chúc nổi tiếng lạnh lùng, ở riêng cùng anh cảm giác như ngồi trên đống lửa vậy, bức bối vô cùng.

"Thiên Lý, tự tin lên."

Trình Nhất Tạ hiếm lắm mới nói được câu động viên. Thiên Lý trầm ngâm giây lát, cuối cùng đồng ý.

Nguyễn Lan Chúc đúng là có bận chút chuyện, nhưng không quá nhiều. Anh bước xuống lầu, mọi người thì đi đâu mất, chỉ còn mỗi Trình Thiên Lý ngồi thảnh thơi bên sofa.

(Đoản) [AllChúc] Trò Chơi Trí MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ