|Phi Nguyễn| Thương

407 69 6
                                    

Trần Phi x Nguyễn Lan Chúc.

Vì sao Trần Phi chỉ thương mỗi Nguyễn Lan Chúc?

---

Thân là bác sĩ của Hắc Diệu Thạch, Trần Phi rất ít khi nhìn thấy Nguyễn Lan Chúc bị thương.

Không ai là không biết Nguyễn Lan Chúc thực lực hơn người, mỗi lần qua cửa đều hoàn thành mĩ mãn. Hơn nữa anh còn thu thập không ít gợi ý.

Cả việc qua cửa mười. Trần Phi cho rằng Nguyễn Lan Chúc có thể an toàn trở ra, dù anh ta biết đây là cửa cấp cao.

Chỉ 15 ngắn ngủi, nhưng đối với Hắc Diệu Thạch thì như mấy năm trời vậy. Bữa cơm cũng chẳng thể nuốt nổi vì lo lắng cho Nguyễn Lan Chúc.

Cũng là lúc đó, Lăng Cửu Thời là người đầu tiên phát hiện ra anh, nên đã hô hoán gọi người lên.

"Có ai không? Mau lên đây!"

Chỉ lúc đó họ mới biết, Nguyễn Lan Chúc trở ra rồi. Trần Phi không nhanh không chậm lập tức chạy lên lầu. Lại nhìn thấy anh ngất xỉu trên giường.

"Không sao, anh ấy mệt quá thôi."

Vốn cứ tưởng đó là lần cuối thấy anh bị thương, nào ngờ vẫn còn tiếp diễn.

Hôm đó Trần Phi đang ngồi đọc sách trên sofa, thì nghe tiếng gọi của Đàm Tảo Tảo. Sự hoảng loạn trong đôi mắt của cô khiến anh ta khẳng định, Nguyễn Lan Chúc bị thương rồi, hơn nữa vết thương còn không nhẹ.

Cả người Nguyễn Lan Chúc toàn máu là máu, nghe Đàm Tảo Tảo Tảo kể lại là do anh đỡ giúp Lăng Cửu Thời mà bị thương.

Kể từ khi Nguyễn Lan Chúc đem Lăng Cửu Thời về, anh đặc biệt dành sự tín nhiệm cho cậu ta.

Không những thường xuyên dẫn qua cửa, còn mạo hiểm tính mạng, anh ta đôi khi tự hỏi tên nhóc đó quan trọng đến thế sao?

Đến lúc Nguyễn Lan Chúc tỉnh lại, Trần Phi tranh thủ cơ hội người ta không làm gì được liền mắng mấy câu.

"Tôi cứ tưởng cậu là người không quản người khác. Sao cậu có thể vì Lăng Cửu Thời mà mạo hiểm như vậy?"

"Tên nhóc đó quan trọng với cậu như vậy?"

Trần Phi vừa thay băng, vừa giở giọng trách móc Nguyễn Lan Chúc. Anh ta vốn dĩ cảm thấy sót nếu Nguyễn Lan Chúc cứ liên tục làm mấy chuyện không đáng thế này.

Anh ta làm sao bình tĩnh được khi nhìn thấy Nguyễn Lan Chúc toàn thân máu me, hơi thở suy yếu chứ. Thân làm bác sĩ Hắc Diệu Thạch anh ta chưa bao giờ một lần thấy anh bị thương nặng như vậy.

Hơn nữa còn là vì Lăng Cửu Thời.

"Có phải cậu ta rất quan trọng với cậu không?"

"Không biết nữa."

"..."

Trần Phi đột nhiên im lặng, khoảng không gian cứ duy trì một hồi, cuối cùng Nguyễn Lan Chúc là người lên tiếng trước.

"A Phi à."

"Có phải anh nghĩ tôi thích Lăng Lăng?"

"Chẳng phải anh là người ở với tôi lâu nhất sao? Anh cũng rõ tính cách của tôi mà?"

(Đoản) [AllChúc] Trò Chơi Trí MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ