Nhà chung

449 28 2
                                    

Tiếng xe moto về đến sân nhà Build tung tăng ôm lấy gà bông của mình chạy ra đến cửa nhìn ra ngoài,một chàng trai với nét mặt nghiêm túc đang đi vào Build nhanh chóng chạy vào bên trong.

"Build con ở đây 1 tháng nhé"

Em lắc đầu ôm gà bông rồi né sang một góc khuôn mặt tươi tắn cùng mái tóc uốn sợi mì đang tỏ ra mếu máo khi sắp phải xa mẹ.

Tiếng bước chân ngày một rõ anh bước vào Build liền ngước mặt lên nhìn mà mỉm cười tươi lộ ra má lúm đồng tiền trông em đáng yêu vô cùng,nhưng ngược lại người kia chỉ nhìn em rồi liếc mắt cho qua.

"Mẹ con mới về"

"Bible về rồi đấy à lại đây mẹ giới thiệu"

"Dì Jane mẹ của Build"

Bible ngồi xuống ghế anh nhìn về phía Build em đặt khuôn mặt của mình lên gà bông nhìn mọi người nói chuyện,ánh mắt sắc lạnh của Bible lướt dọc từ trên xuống dưới nhìn Build khiến em sợ hãi né tránh.

"Người gì kì lạ trời thì nóng trông cậu ta có khác gì ở Bắc Cực không chứ"

Bible nhìn một lượt rồi đánh giá Build khuôn mặt chẳng bao giờ toát lên vẻ dịu dàng chỉ vì anh đẹp trai còn lại Build trừ điểm hết.

"À Build đây là Bible từ bây giờ hai đứa cứ làm quen với nhau đi nhé dù gì sắp tới Build cũng ở đây suốt 1 tháng"

"Cái gì vậy mẹ?"

Bible vừa nghe đến đó ánh mắt đã mang theo nỗi giận dữ liếc nhìn Build chằm chằm.

"Dì Jane có việc phải ra nước ngoài không tiện đưa Build đi cùng nên mới để Build ở đây với nhà chúng ta"

"Bible cháu thông cảm nhé Build bị tai nạn từ hồi bé dì đã cố gắng chữa trị tìm đến bác sĩ này đến bác sĩ kia cũng không có cách nào khiến cho Build giống như những người khác năm nay đã 18 tuổi rồi nhưng Build vẫn mãi như một đứa trẻ"

"Con không biết mẹ tự giải quyết chuyện của mẹ đừng làm phiền đến con là được"

Bible bỏ đi khiến cho bà Heir khó xử ngại ngùng nhìn Jane.

"Bible nó hơi khó tính sau khi người yêu cũ mất vì tai nạn giao thông"

"Tội nghiệp thằng bé chắc là nó phải day dứt lắm khi mất người mình yêu"

"Chuyện cũng đã qua 2 năm rồi bây giờ Bible đã là giảng viên của trường đại học rồi từ từ thằng bé sẽ quên thôi"

Bible ngồi ở góc khuất trên cầu thang nghe thấy những gì mà mẹ anh nói hình bóng của Anye lại một lần nữa xuất hiện.

"Anye!"

Chứng kiến người mình yêu ra đi ngay trước mắt mà anh không thể làm gì được mỗi khi nhắc đến cô ấy càng làm cho anh đau đớn nếu như lúc đó anh không cãi nhau nếu như lúc đó anh không hẹn Anye ra thì có lẽ mọi chuyện đã khác rồi.

Build ôm gà bông chơi một mình cũng chán em ngồi lại gần mẹ tay với tay vài cục kẹo trên bàn.

"Build xin ạ"

"Build cứ ăn đi con"

Tay gom vài viên kẹo cho vào túi ở trước bụng Build đứng lên tung tăng bước lên cầu thang,vừa nhìn thấy Bible ngồi một góc Build bị anh doạ sợ nhưng bản tính tò mò khi nhìn thấy Bible khóc Build liền bỏ gà bông xuống tay hai viên kẹo trong túi ra kéo tay của Bible nhét vào tay anh.

Yêu một chàng ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ