|24| Hậu cung tranh sủng chiến

62 16 0
                                    

Bầu không khí trong nhóm dạo đây rất... Căng thẳng.

JE và IE đang giận nhau vì một lý do nào đó, và lý do đó là Mongol Empire, thành viên thứ mười vừa kết nạp vào phái đoàn ăn xin (tên chưa chính thức). Có thể thấy IE chăm sóc cho Mongol Empire rất chu đáo, đến mức bỏ ăn bỏ ngủ mà lo cho thằng quỷ nhỏ ấy. Và đó chính là vấn đề ở đây, JE nghĩ Mongol Empire đang lợi dụng IE, nhưng IE không tin những gì JE nói.

JE ăn xong bữa trưa, đi ra một bên rửa bát và đũa của mình, rồi lên xe Roll-Royce đóng cửa cái rầm tránh mặt IE. IE chỉ nhìn về hướng chiếc xe, thở dài rồi lên xe van tiếp tục chăm sóc cho vết thương trên tay thuận của Mongol Empire.

USSR và Third Reich nhìn nhau, không nói không rằng, đồng loạt gật đầu rồi bước lên xe Roll-Royce bắt chuyện với JE:

- Có chuyện gì thế?

USSR hỏi, ngồi bên trái chặn đường không cho JE thoát. JE quay đầu về bên phải thì gặp Third Reich đã ngồi trên ghế phải, khoanh tay đòi hỏi một câu trả lời. JE thở dài, nói:

- Không phải việc của bọn mày.

- Sao lại không? Chúng ta đang ở chung một nhóm, có cùng mục tiêu là lật đổ USA, và Britain! Lục đục nội bộ trước ngày tổng tấn công thì chết dở!_ Third Reich trỏ vào JE tuyên bố, khiến USSR ôm mặt thất vọng vì thằng chó điên này càng lúc càng ngu.

JE nhìn USSR rồi nhìn Third Reich, lần nữa thở dài như muốn nói "cái nhóm này không tồn tại quá năm phút đâu", rồi cũng bỏ cuộc mà nói hết sự thật với cả hai:

- IE đang bị lợi dụng.

Third Reich há hốc miệng mồm, kinh ngạc mà hỏi:

- Nó có công dụng để bị lợi dụng à?!

USSR và JE ôm mặt thở dài, nói với thằng chó này thì khác nào nói chuyện với cái đầu gối đâu...

JE tiếp tục nói sau khi ra điều kiện là không ai được chen vào câu nói của hắn:

- Mongol Empire, thằng ôn con đó đang lợi dụng IE. Tao không thích thế, nhưng tao nói mãi mà IE không nghe.

USSR chờ một lúc, sau khi nhận thấy JE không thêm bớt nữa, y mới nói:

- Tao cũng không ưa thằng nhãi đó tí nào cả!

Third Reich gật đầu đồng tình:

- Đáng ra chúng ta nên quẳng nó vào rừng cho quạ rỉa mới phải! Giờ thì mỗi lần lên xe van đều phải che con cặc lại!

USSR và JE quyết định nói chuyện thêm với Third Reich cũng bằng thừa, vì vậy, cả hai quay sang nhìn nhau và bắt đầu trò chuyện:

- Tao không muốn có nó ở trong nhóm nữa, nhưng khổ nỗi là IE bảo vệ nó lắm. Thứ nít quỷ, mỗi lần gặp IE là nó lên mặt! Bực hết cả mình!_ JE khoanh tay nói.

- IE còn nấu thêm một phần ăn riêng cho nó nữa, tao không chấp nhận việc phân biệt đối xử trong nhóm này!_ USSR khẳng định ý kiến cá nhân.

- Tao muốn dạy cho nó một bài học, nhưng nếu JE phát hiện ra thì không ổn..._ JE xoa cằm suy nghĩ - Có cách nào đó đuổi nó ra khỏi nhóm mà không bị nghi ngờ không?

「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ