|19| Đã lỡ nghiện lấy sự xa xỉ này

159 22 8
                                    

Confederate chầm chậm mở mắt ra, nhưng trên người gã chẳng có thêm một cái lỗ nào nữa cả, mà thay vào đó, thứ có thêm một cái lỗ là cánh cửa chiếc xe van vừa bật mở ra.

- Ôi địt tổ cha Vegeta! Xém nữa thì đi mất cái mặt tiền!!

GE la lên khi phát hiện mũi tên cắm trên xe van đã xuyên qua cửa quá nửa và xém thì để lại trên mặt ông một vết sẹo.

- GE?_ Confederate ngây ngô ra rồi liền bối rối đẩy GE lại lên xe - Nấp đi! Ở đây nguy hiểm lắm!

GE hừ một cái rồi tiến đến gần Confederate, nhíu mày và nghiêm giọng trách móc:

- Ta nghe hết rồi! Đừng có tỏ ra mình là anh hùng nữa!

Confederate lúng túng đỏ mặt mà lấp liếm những câu nói vừa nãy của mình, gã không nghĩ là sẽ có người nghe được mấy lời sến rện đó. Mất mặt quá...

GE đứng trước mặt Confederate, với một con dao rọc giấy trong tay, ông ta với tay về sau xoa đầu gã:

- Nếu có chết thì chết cùng nhau! Bây giờ chúng ta là đồng đội mà!

Nghe câu nói đó, không hiểu sau khoé mắt của Confederate cay cay. Gã dụi mắt rồi hừng hực khí thế vì đã lấy lại được tinh thần. Confederate cầm súng lên và sánh vai với GE.

- Được! Chiến nào Mongol Emp—... Khoan đã, thằng ôn con đó đâu rồi?!

GE và Confederate nhìn quanh, không tìm thấy bóng dáng cái đứa vừa nãy vẫn còn thổi tù và đắc thắng đâu nữa. Confederate và GE nhìn nhau rồi đồng loạt chia nhau ra đi tìm tên nhõi đó.

- À há! Đây rồi!

- Eek!!

GE nói, mạnh tay túm cổ áo của Mongol Empire xách lên đem đến chỗ Confederate. Ngựa của Mongol Empire đã chạy đi mất, nên giờ chỉ còn mình Mongol Empire. Bị tóm cổ, và cung cũng bị tịch thu, nên Mongol Empire không còn gì để tự vệ ngoài cái tù và đeo trên cổ cả.

Mongol Empire cầm tù và quật lia lịa vào người GE, chỉ để sau đó vài giây bị tịch thu mất cái tù và. Không còn tấc sắt trong tay, Mongol Empire trở nên nhỏ bé và thảm hại đến lạ.

- Bỏ, bỏ bọn ta ra! Đồ phù thủy thâm độc!

Mongol Empire vùng vẫy kịch liệt cố thoát khỏi bàn tay của GE.

- Phù thủy? Con mẹ nó, tao xinh thế này mà mày bảo tao là phù thủy?!_ GE quát, cảm thấy bị xúc phạm nặng nề.

Mongol Empire nhân lúc GE không để ý, liền dùng chân đạp vào đũng váy của GE. GE gào lên, khuỵu xuống ôm mớ hóoc-môn cuối cùng của mình đang dần tan rã. Confederate chớp lấy thời cơ túm gọn Mongol Empire, không quên trói thằng nhõi con lại kẻo mình là người thứ hai bị nát bi.

- Bỉ ổi! Đê tiện! Bọn ta nguyền rủa mi!!!

- Đứa, đứa đéo nào bỉ ổi ở đây... hả thằng ôn dịch?!_ GE gằng mình gượng dậy chửi Mongol Empire.

Lúc bấy giờ thì mọi người trong xe bắt đầu thấy lo cho những người có khả năng chiến đấu bên ngoài, nên chạy ra mà hỏi han. Confederate lườm tên Third Reich trà trộn vào đám đông từ lúc nào và đang giả vờ ngây thơ ở cạnh IE.

「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ