|10| Vỡ mộng Idol là trải nghiệm thường xuyên

249 33 277
                                    

TW: Incest joke.

"Hai ông già trở thành vtuber giả gái moe câu simp stream game bắn súng góc nhìn thứ nhất mở ôn-lì phan bán comm nsfw mọi thể loại" là một câu nói mà USSR và Third Reich chưa bao giờ nghĩ đến việc có ngày mình sẽ nói ra bằng chính miệng của mình.

Chính xác mà nói thì cả hai chưa bao giờ nghĩ đến việc gặp RE và GE, dù đã nghĩ đến khả năng hai ông già đó sẽ sống đâu đó ngoài vùng kiểm soát của UN...

... Và dù đã nghĩ đến việc sẽ gặp hai ông già cỗ lỗ sĩ đó, cả hai cũng chẳng ngờ rằng...

- Ông, ông... Ông chính là... @FurfurX3...? Không... Không thể nào...!

USSR, chết lần hai, khi phát hiện ra cha của y chính là oshi vtuber mà y cúng cho biết bao nhiêu tiền và không bao giờ bỏ lỡ một buổi stream. Y khụy xuống đất, cả bầu trời như sụp đổ.

- Chà, không ngờ một trong những thằng simp ta câu được lại là con trai của ta!_ RE đưa hai tay ra dấu chữ V, nháy mắt theo thói quen - Clip it, chat!

- Quào, đời thật lắm bất ngờ nhỉ... @Mayuusha...?

Third Reich cảm thấy may mắn vì bản thân hắn vẫn chưa sa đoạ vào con đường mê gái 2D.

... USSR và Third Reich đồng lòng đổ lỗi cho JE vì đã dụ dỗ cả hai vào stream của Mayuusha và FurFurX3. Nhưng JE có thể bào chữa cho bản thân mình: mê vtuber mà không chuẩn bị tinh thần để đón nhận việc oshi có thể là một ông già giả gái thì là lỗi của hai người!

Hiện tại thì hội người điên chưa có tên chính thức đang đậu xe sau cánh gà của một fes hứa hẹn sẽ được nghe giọng của Mayuusha và FurFurX3 vì USSR (và Third Reich dù hắn chối lia lịa) quá mê đắm hai vtuber giỏi bắn súng nọ. Cả hai vào buồng trò chuyện với Mayuusha và FurFurX3, vừa nghe giọng của nhau là biết ngay người quen liền. Thế là cả bốn người lôi nhau ra cánh gà trò chuyện...

JE hiện tại đang giải thích khái niệm và phương thức hoạt động của vtuber, stream và donate cho GPMN và Confederate, và cả hai cùng đi đến một kết luận rằng đây chính là phiên bản hiện đại của việc giao kèo với quỷ sắc dục.

RE và GE hiện tại nhìn rất khác xa những gì mà USSR và Third Reich nhớ về cả hai khi xưa. Cả hai trong rất... Rất... Khác. Cao và gầy hơn, và chắc chắn là nữ tính hơn khi xưa rất nhiều!

GE mặc một bộ váy phong cách jirai kei* đen, đội tóc giả tết thành hai bím được buộc giữ bằng ruy băng.

(Ảnh minh hoạ)

(Ảnh minh hoạ)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ