|22| Truyền thống gia đình cùng Canada

90 18 4
                                    

Canada vò lấy một nắm cỏ khô, gói trong giấy gói rồi châm lửa rít một hơi thật sâu, sau đó nhả ra một ngụm khói đặc. Anh ngả người về sau, tận hưởng cơn phê cùng Australia kế bên đang bú liếm lia lịa miệng boong.

- Nada ơi, tôi thấy chúa Jesus đang dang tay chào đón tôi này~~~_ Australia nói, quơ tay múa chân ôm lấy một cái gì đó vô hình.

- Đừng đi nha Lia, qua bên kia cầu vồng là hết đường quay lại đó~~~_ Canada trả lời rồi vò nắm cỏ cho vào mồm nhai rau ráu.

- Chào lũ dở hơi!

Australia nhìn về phía cánh cửa vừa bị đạp tung ra, New Zealand bước vào trong, tay xách nách mang vali túi xách, cô ho sặc sụa trong lúc cố bật máy lọc không khí lên.

- Zeze! Đến làm một hơi nào~~~_ Canada đưa cho New Zealand điếu cần của mình.

- Khỏi phải mời._ New Zealand nói rồi rít một hít thật sâu.

Cả ba ngồi hà hơi hít khói khoảng năm phút, sau đó New Zealand liền dập điếu cần rồi tát cho hai đứa em* của mình mỗi đứa hai cái cho chúng nó tỉnh khỏi cơn phê cần. Canada ôm hai má đỏ năm dấu tay của mình a ui, trong khi Australia thì lịm luôn tại chỗ...

- Vụ gì?_ Canada hỏi trong lúc vo thêm một nhúm cần chuẩn bị đốt, New Zealand hất mớ cần ra khỏi tay Canada.

- Lũ bá zơ và USSR bỏ trốn suốt 2 tháng nay, tới giờ UN vẫn chưa bắt được.

- Thế thì liên quan gì đến tụi mình?_ Canada oặt mình xuống ghế sofa chán chường rên rỉ.

- Nghe nói ai tìm được bọn nó sẽ được thưởng lớn.

Nghe vậy Canada liền bật dậy, kể cả Australia đang lịm trên sofa cũng ngồi dậy lắng nghe chăm chú những lời mà New Zealand nói.

- UN nói muốn gì cũng chiều tất!

Canada và Australia nhìn nhau ba giây rồi đồng thanh hỏi:

- Kể cả một chục kí cần sa? - Kể cả khu biển nhân tạo?

... Rồi cả hai tặng cho nhau một ánh nhìn đầy phán xét.

New Zealand thở dài rồi búng tay trước mặt cả hai để hai đứa chú ý đến mình.

- USA đang bận không tham gia được, nhưng chị mày đã có kế hoạch rồi! Chúng ta sẽ bắt bọn nó nộp cho UN, và rồi khu biển nhân tạo sẽ thuộc về chúng ta!!

New Zealand hào hứng vẫy tay trước mặt Australia còn đang phê pha trên nóc nhà.

- Nhưng tôi muốn một chục kí cần hơn là biển-

Australia cắt lời Canada: - Cần sa mua ở đâu chả được! Đây là cơ hội ngàn năm để vặt tiền từ tên UN bủn xỉn kia! Biển muôn năm!!!

New Zealand gật đầu đồng tình với Australia: Biển muôn năm!!

- Được rồi! Biển muôn năm!_ Canada thở dài đồng ý tham gia kế hoạch tìm kiếm của New Zealand - Nhưng bà có kế hoạch cụ thể nào đảm bảo bắt được lũ đó chưa?

New Zealand hất mặt tự hào mà nói:

- Tất nhiên là có rồi! Bây giờ bọn mày nghe kỹ nè!_ New Zealand nói, ngoắc tay bảo hai đứa em châu đầu vào thì thào - Nada, mày nhờ mấy mối sỉ lẻ đá của mày liên hệ với bên ngoài vùng kiểm soát, thưởng lớn vào để bọn nó chú tâm tìm. Còn Lia! Mày kêu bọn đà điểu Kangaroo rắn rết của mày đi nấp trong nhà Germany, Japan và Italy và nghe lén! Nghe được tin của lũ bázơ thì mình hẫng tay trên!!

「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ