|20| Bất đồng và tẩu thoát

124 24 2
                                    

Hôm nay đã là ngày thứ ba Mongol Empire ở cùng trại tâm thần quốc tế (bảy phiếu chống, hai phiếu thuận, tên chưa chính thức), và người duy nhất quan tâm Mongol Empire là IE. Hầu hết những người có cu trong hội đều không muốn đến gần Mongol Empire, để rồi chịu chung số phận như GE...

Mongol Empire hiện đang bị còng tay trên xe van để đảm bảo an toàn cho những chú cúc cu của mọi người. Thằng ôn con đó cực kỳ cảnh giác với đồ ăn thức uống, nó sẽ không ăn bất cứ thứ gì người khác đưa vì nghi ngờ có độc, dù là vậy, IE vẫn chiều chuộng mà thử độc trước cho nó tin rồi đút nó ăn.

Vì không muốn ở lại khu rừng quá lâu nên cả hội tiếp tục lên đường, Mongol Empire cũng chẳng nói gì về việc bị bắt giữ hay vận chuyển đi, nhưng gặp ai nhóc ấy cũng rủa cả, cứ như đang lấy lòng tin của một con mèo hoang vậy...

Hôm nay bữa sáng là món Lasagna*, ai nấy đều lấy phần ăn của mình rồi chia tụ ra ngồi ăn. GE, RE và Confederate ngồi trên bàn vừa ăn vừa trò chuyện; GPMN, USSR và JE ở cạnh bên xe van chơi bài; Third Reich và AHE bị cho ra rìa nên ngồi chửi vu vơ...

IE nấu cho Mongol Empire cháo bí đỏ và đang ở trên xe chăm sóc cho đứa nhóc đó. Mongol Empire có vẻ rất thích đồ ăn nóng và chăn ấm, nhưng nhóc ta cứ cố tỏ vẻ lạnh nhạt và dối lòng rằng mình chẳng thích được chăm sóc như một đứa yếu ớt. IE, do đã quen chăm sóc cho những đứa hay dối lòng, nên mặc kệ mấy lời thô thiển cộc cằn mà Mongol Empire nói ra.

- Hợp khẩu vị của nhóc chứ?_ IE hỏi trong lúc dọn dẹp bàn kê bên cạnh giường.

- ... Không ngon tí nào cả..._ Mongol Empire nói rồi nằm xuống kéo chăn lên che mặt lại.

- Ha ha, lần sau ta sẽ cố nấu món nào đó ngon hơn!

Rồi IE rời khỏi xe van, Mongol kéo chăn xuống nhìn xung quanh rồi ngồi dậy. Nhóc ta hừ một cái rồi nằm lại xuống giường, ôm chặt cái gối hơi mềm mềm, càu nhàu rủa xả tên thảm hại bao đồng kia...

- Có lá át nào không?_ Third Reich nhìn USSR mà hỏi.

- Go fish._ USSR nói.

- Mẹ nó!_ Third Reich bực mình rút một lá bài từ cọc bài trên bàn.

- Có lá đầm nào không?_ USSR hỏi.

- MẸ NÓ!!_ Third Reich quạu quọ đưa cho USSR ba lá đầm của mình.

Hiện tại thì USSR và Third Reich đang chơi trò "Go fish" để giết thời gian, và thằng chó điên Third Reich dường như không có khả năng chơi bất cứ phân môn bài bạc nào mà hắn không thua đậm và bực mình cả. Cuối cùng thì USSR thắng cuộc, và y mở sổ tay ra đánh dấu bộ bài thứ năm trong tuần bị Third Reich xé nát trong cơn máu chó.

- Chơi poker không?_ Confederate ở bàn bên cạnh ngoái đầu qua đề nghị.

- Mày lúc nào cũng ăn gian cả!_ USSR và Third Reich lắc đầu từ chối.

- Oà, chán thế? Ta đang ngứa tay muốn vặt tiền một đứa nào đó~

JE nhìn Confederate rồi nheo mắt như vừa bị thách thức. Rồi hắn thấy IE xuống xe nên liền bám theo sau giúp bưng tô chén tìm chỗ rửa. GPMN nhìn theo sau JE, thở dài thì thầm "si tình" rồi bước lên xe Roll-Royce nghỉ ngơi.

「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ