|16| Cuộc chiến không khoang nhượng

155 25 5
                                    

- CALIFORNIA GIRL, WE'RE UNFORGETTABLE!!_ AHE vừa gãy đàn guitar vừa gào lên.

- DAISY DUKES, BIKINIS ON TOP!!!_ Confederate và IE hát lên.

- SUN-KISSED SKIN, SO HOT, WE'LL MELT YOUR POPSICLE!!!_ GE và RE vừa hát vừa vỗ tay.

- OHHH OHHH OHH OHH, OHH OHH OHH!!!_ mọi người đồng thanh hát.

Third Reich và USSR cầm cốc và bàn chải đánh răng, đầu tóc rối bù nhìn đám điên mới sáng sớm đã gào hét, đồng thanh càu nhàu: - Thần kinh.

Hiện tại thì mọi người đã giải tán sau một hồi hát ca những bài hit mùa hè. Và vì chiếc van vừa bị xì lốp nên GPMN và JE được cử đi tìm thợ đến sửa. Mọi người đã ăn xong và đang tìm một trò gì đó để chơi giết thời gian, vì nếu không sẽ tiếp tục hát cùng AHE, và cổ họng ai nấy đều sắp vỡ ra hết rồi.

- Cờ vua thì sao?

- Không ai đánh lại thằng này cả._ IE chỉ vào USSR và lắc đầu.

- Thế chơi bài?

- Hôm qua con chó dại này xé hết rồi._ USSR vả vào miệng Third Reich, lập tức bị hắn vả lại lên đầu. Cả hai xà mâu một lúc mới dừng.

- Chơi trốn tìm thì sao?

- Bộ tụi tao là con nít à!?_ Mọi người đồng thanh quát IE.

- Kéo búa bao, ai thua thì bị ăn tát._ Đề nghị của AHE khiến mọi người muốn dùng keo dính dán cái mồm của thằng chả lại.

Trong một khắc im lặng, mọi người nghe được những âm thanh kì lạ đến từ điện thoại của Third Reich. Hắn đang ngồi chơi game, thấy thế ai nấy cũng tiến lại xem hắn chơi trò gì. Một trò chơi kì lạ với những khối vuông...

- Cái gì?_ Third Reich nhướng mày hỏi.

- Mi đang chơi trò gì vậy?_ AHE hỏi, khiến mọi người tán thưởng thằng chả lần đầu tiên kể từ lúc AHE nhập hội đến giờ.

Third Reich nhìn điện thoại của mình một lúc rồi trả lời: - Minecraft.

- Chơi thế nào vậy?_ GE hỏi, cảm thấy hứng thú.

Third Reich thở dài rồi giải thích luật chơi cho những kẻ đang quây quanh trố mắt nhìn hắn chơi trò chơi kì lạ đó. Và chỉ vài giây sau, một cuộc chiến toàn diện nổ ra bên trong chiếc van.

- CHO TAO CHƠI!

- TAO LÀ CHA NÓ, TAO CHƠI TRƯỚC!

- ĐỊT MẸ TỤI MÀY!! ĐIỆN THOẠI CỦA TAO MÀ?!

- À HÁ! BÂY GIỜ THÌ NÓ LÀ CỦA TAO!!

- TẤT CẢ DẠT RA!! LÀ CỦA TAO!

Third Reich, do bị thu nhỏ nên bị quẳng đi một cách dễ dàng. Hắn điên tiết cầm khẩu Luger lên định cho mấy tên này biết sức mạnh thật sự của nước Đức thì chiếc Roll-Royce thân thuộc lái về. JE nhảy ra từ cửa sau, hắn nhìn hỗn độn chiến trên xe van rồi hỏi:

- Ai thua?

Third Reich bực mình thừa nhận: - Tao.

GPMN bước xuống xe, anh đi đến kể với mọi người rằng do quá xa và tối nên đến sáng mai thợ mới đến sửa xe được. Nhưng đéo ai nghe, vì vậy, Confederate liền tuýt một chiếc còi gã kiếm được bên dưới gầm xe, làm mọi người ngưng lại. Confederate chỉ vào GPMN:

「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ