|1| Vạn sự khởi đầu buòi

679 52 76
                                    

Đã một năm kể từ ngày UN thu nhỏ và kiểm soát đám bázơ, một thì đã thích nghi với cơ thể nhỏ bé, đứa còn lại thì chống phá kịch liệt. IE thì vẫn là IE, không có gì nổi bật cả...

- Cháo của tao đâu? Địt mẹ mày chết bố mày trong bếp rồi à?!

Third Reich bị sốt nặng, nằm liệt giường, khả năng tàn phá trở về số không khiến ai cũng yên lòng cầu nguyện một năm 365 ngày hắn nên bị bệnh 366 ngày. Germany không còn ngày nghỉ phép nào nữa nên đành nhờ IE qua coi hộ thằng quỷ nhỏ này, sợ hắn lên cơn dại cắn hết mọi người trong khu tập thể thì lớn chuyện. IE vốn rất dễ tính, ai nhờ gì giúp nấy, chỉ là gã tranh thủ lúc Third Reich bệnh mà vả cho hắn mấy cái khiến hắn nghiến răng nghiến lợi ghi thù...

- Rồi rồi, tới liền đây!

IE bưng bát cháo bí đỏ với tủy xương ra cho Third Reich ăn, mép miệng không ngừng nhếch lên do thấy cảnh thảm bại của tên khốn này không kìm được lòng vui sướng. IE tay cầm bát, tay cầm muỗng nhẹ nhàng đút Third Reich ăn, vì gã không muốn mang tiếng ngược đãi súc vật.

Third Reich lườm IE cháy mặt, nhưng cũng nhịn nhục chịu ăn đút vì bụng đói meo và cơ thể quá yếu ớt. Dù ghét phải thừa nhận, nhưng thằng khốn này cũng có lúc dễ thương đó ch-

- Nhìn cặc! Thích nhìn lắm à? Móc mắt chết cụ mày giờ?!

... Không, thằng chó này vẫn nên bị xích cổ và rọ mõm thì tốt hơn.

Đang cho Third Reich ăn cháo thì đột ngột cửa sổ phát ra tiếng cạy chốt. IE lập tức vào thế lấy đà chuẩn bị chạy, còn Third Reich thì lấy từ dưới gối ra một khẩu cò quay lên đạn chuẩn bị phòng vệ. Cửa sổ mở ra, từ nhành cây bên ngoài nhảy vào trong phòng là JE. Thấy thế Third Reich liền vứt súng xuống nệm và mỉm cười thật tươi chào đón kẻ mà gã cực kỳ thiên vị vào phòng.

JE phủi lá cây trên người đi rồi đến đưa cho Third Reich một bịch kẹo trị đau họng:

- Nghe bảo mày bệnh, sớm khoẻ.

Third Reich mỉm cười tươi hơn cả khi hắn nghe tin Ussr tan rã:

- Đương nhiên rồi! Third Reich này sao có thể bị mấy cái bệnh vặt hành hạ được!

IE ở một bên cảm thấy bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để nói cho Third Reich nghe hắn bị sốt, không phải bị ho, và gã khá chắc bịch kẹo trị ho đó hết hạn sử dụng...

JE nhìn qua IE, gật đầu chào rồi bước đến ngồi trên ghế và bắt đầu lục tìm tua vít trong ngăn kéo của Third Reich ra và bắt đầu tự tháo cái đồng hồ đeo trên tay mình ra từng mảnh rồi nghiền nát định vị GPS giấu bên trong. Thấy thế, IE hỏi:

- Cãi nhau với Japan à?

- Ừ.

JE là kẻ hưởng lợi nhiều nhất sau khi bị thu nhỏ, bởi Japan - tạm thời là người giám hộ của hắn - rất thích trẻ con và chăm trẻ rất mát tay. Tuy vậy, Japan lại có những sở thích rất quái đản khiến JE khó chịu và đôi lúc dẫn đến cãi vã, cụ thể là tháng trước Japan muốn JE cosplay thành nhân vật shota trong anime cô thích, và JE trốn ở trong két sắt của UN suốt ba ngày liền để Japan từ bỏ ý định đó. Cũng từ đó khai sinh thêm một lớp bảo mật nữa ở văn phòng UN...

「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ