Khắc trước GE vẫn còn ở trong tư phòng, giành những phút giây cuối cùng trước khi biến mất nằm ôm lấy cái xác lạnh lẽo của người tình của mình. Khắc sau, ông đã ở một thiên đường nơi trời xanh cỏ mát, gió thoảng mùi hương hoa...
... Cùng với RE.
GE và RE nhìn nhau, chỉ mất năm giây để cả hai lao đến và tử chiến với nhau. Xé xác nhau ra vì những gì mà đối phương đã gây ra cho mình. Để cơn hận thống trị bản thân trong những phút giây đầu tiên sau khi sống lại...
Sau đó, khi máu me bê bết, mặt mũi tím đen thì cả hai mới dừng lại. Cơn sóng dữ đã nguội lạnh, để lại trong hai con người là sự bối rối và khó hiểu. Bởi nếu đây là thiên đường thì tại sao "hắn" lại ở đây, và nếu đây là địa ngục thì tại sao lại yên bình đến thế?
Rồi cả hai gục xuống thảm cỏ xanh mướt, và lần đầu tiên trong đời, hai đế chế có một giây phút rảnh rỗi để ngắm nhìn bầu trời. Một bầu trời xanh trong veo, không một gợn khói đen từ bom đạn. Bình yên biết bao...
Hoá ra đây là sự bình yên mà mọi người dành cả đời chiến đấu để đạt được... Thì ra là thế...
- ... Đình chiến?_ GE thều thào dưới hơi thở của mình qua cổ họng khô cằn.
- Đình chiến..._ RE gật đầu chấp nhận.
Lần đầu tiên trong cuộc đời, GE được một người nào khác dìu đi, và đó cũng là lần đầu tiên trong cuộc đời, RE dìu dắt một người nào đó khác. Cả hai dẫn nhau vào chỗ đông người gần nhất mà họ thấy để tìm kiếm sự giúp đỡ, nhưng một điều mà họ không biết, nơi đông người mà họ dẫn nhau vào... Là một sự kiện cosplay anime.
Mọi người bắt đầu vây quanh GE và RE, khen rằng "trang phục đẹp", "diễn y như thật", "makeup đỉnh". GE và RE chẳng hiểu lấy dù là một từ. Mọi người đang dùng một hình khối rất lạ mà họ gọi là "smartphone" chĩa vào họ...
Xung quanh có rất nhiều người ăn mặc cũng rất kì quái, cứ như lạc vào một thiên đường dị giới vậy...
Rồi một đội ngũ an ninh tiến đến lôi GE và RE đi vì đến giờ mới có người nhận ra đó là máu thật và cả hai thật sự bị thương chứ không phải "cosplay". Cả hai được hộ tống đến phòng điều hành và được băng bó cho ở đó.
Những vết thương rất đau, khiến cho RE nhận ra đây không phải là giấc mơ hay thiên đường, mà là hiện thực. Và vì lý do nào đó, hiện thực đã vượt xa những năm tháng mà RE ngự trị. Có lẽ cả hai đã... du hành thời gian, nếu điều thật sự có khả năng...
Nhìn những thiết bị kì lạ, nhưng lại hoạt động hiệu quả và gọn nhẹ khiến GE và RE hứng thú tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra ở đây. Thứ đầu tiên họ được giới thiệu cho là một cái camera quan sát kết nối với màn hình LCD, nhiêu đó thôi cũng khiến GE muốn nổ não khi nghĩ đến những khả năng có thể dùng nó và lợi ích của nó.
Rồi đột ngột, một tên ngoại quốc bước đến và khen cả hai rất "đẹp", và hỏi rằng cả hai có muốn "kiếm tiền" hay không...
RE thì thầm với GE, rằng nếu muốn tìm hiểu về "tân thế giới" thì tốt nhất nên bắt đầu bằng nguồn thu nhập ổn định. Nhưng họ đâu ngờ thứ họ vừa đồng ý ký vào là một lời mời đến từ ác quỷ...
BẠN ĐANG ĐỌC
「Countryhumans」CLB tâm thần quốc tế [2]
FanfictionP/S: đây là phần 2 của [Án mạng 12 hung thủ], tập trung chủ yếu vào bộ ba bázơ... và những người bạn. inspire: - Street smart (Livitup). - Spooky month triology (Livitup). - The bad guys club (big tiddies/shackalakawaka [deleted]). - The Dark Lord (...