•ஜ•❈•Phoenix:POV•❈•ஜ•
"Matteo pwede mag tanong? "Saad ko dito.
"Cge ano yun!"Sagot naman niya.
"May nagugustuhan kanaba? "Tanong ko sa kaniya na siya namang nag pahinto dito.
"Ang totoo niyan meron na! "Sagot niya na medyo ikina lungkot ko naman.
"Ahh ganun ba masaya ako para sayo! "Masigla kong wika sa kaniya sabay akbay at pinipilit na ngumiti,pero mas nagulat ako sa sumunod na ng yari dahil bigla niya akong hinalikan sa mga labi pero mabilis lang ito.
"Bakit mo ginawa yun! "Pag kukunwari sabay punas sa labi ko.
"Tsk...!"Masungit niyang saad.
"Bakit ano ng yari sayo! "Tanong ko sa kaniya.
"Hindi ko alam kung Manhid kaba o sadyang wala kang pake alam!"Galit niyang turan sa akin.
"Oh bat nagagalit ka? "Tanong ko sa kaniya.
Pero tiningnan lang niya ako at walang ka emoemosyon at dahan dahan siyang lumapit sa akin kaya naman ay wala akong nagawa kundi ang umatras hanggang sa napasandal na ako sa isang puno."Sandali Teo ano bang ng yayari sayo? "Tanong ko sa kaniya pero hindi siya umimik at niyakap lang niya ako ng mahigpit.
"Ayos kalang ba? "Muli kong tanong sa kaniya.
"Nix mahal moba ako? "Tanong niya sa akin.
"Hoi Teo anong pinag sasabi mo! "Saad ko sa kaniya,
Hindi ko alam kung ano tong ng yayari dahil bakit hindi ko maamin sa kaniya at ngayun siya naman yung umaamin ay itinatanggi ko naman na parang wala siguro ay oras na para amininin ito sa kaniya.
"Sagutin monalang tanong ko Nix para hindi naako umasang magiging tayo! "Saad niya kaya naman ay inalis ko ang pag kakayakap niya sa akin at iniharap ko siya sa akin at dito ko siya nakitang lumuluha.
"Hayst hindi ko alam kung pano sisimulan ang lahat ng ito pero sa tingin ko hindi ko na ito maitatago pa!"Saad ko sa kaniya habang siya ay naka titig lamang sa akin at patuloy ang pag patak ng kanyang mga luha.
Kaya naman ay pinunasan ko ito at hinalikan ang kanyang Noo at nag nag wika nang.
"Oo Teo gusto kita ay hinde Mahal kita! "Saad ko sa kaniya at nakita ko namang gumuhit ang kanyang ngiti sa mapupula niyang labi.
Agad ko naman siyang hinalikan pero saglit lang ito at muling binigyan siya ng isang yakap,yakap na walang kasing sa sarap sa pakiramdam.
"Salamat Nix akala ko magagalit ka! "Saad nito sa akin.
"Bakit naman ako magagalit sa taong mahal ko!"Saad ko sa kaniya.
"Teka nga lahat ng ginawa mo ay para-!"Wika ko sa kaniya ng putulin niya ito.
"Oo lahat ng iyon sinadya ko! "Saad niya sa akin.
"Kahit kelan talaga napakapilyo mo! "saad ko sa kaniya dahilan para matawa siya.
"Salamat ha! "Saad niya.
"Para saan naman? "Tanong ko sa kaniya.
"Dahil minahal mo din ako! "Saad niya kaya naman ay napangiti ako binigyan uli siya ng isang halik.
"Halikana bumalik na tayo!"Saad ko sa kaniya at mag kahawak kamay kaming bumalik sa mga kasama namin dahil sa mag didilim nadin.
•ஜ•❈•Goddess Vera:POV•❈•ஜ•
Nadidito ako sa aking tronoat pinag mamasdan ng groupo nina Argel at mukang isang bagong Pag mamahalan ang nabuo.
"Mahal na Dyosa sigurado po ba kayo alam nyong nasa katawan nina Phoenix at Matteo ang dalawang klase ng Dyos na kahit kelan ay hindi nag kasundo.
YOU ARE READING
Magic Dimension
ФэнтезиPapano kung ang inaakala mong masyang buhay ay mag bago dahil sa isang aksidenteng hindi mo inaasahan at magising kanalang sa isang mundong hindi ka pamilyar ano ang gagawin mo. Abangan ang kwento ni Acel Salvador at kung ano ang mang yayari sa kani...