CHAPTER 24:The Chosen One

14 1 0
                                    


•ஜ•❈•King Zach :POV•❈•ஜ•

Nadidito kami ngayun sa harap ng palasyo kung saan merong malawak na lugar kung saan kasya ang lahat ng hukbo ng pitong Continente,Pero ni isang tao wala akong makita dito.

"Teka nga bata niloloko mo ba kami nasan ang hukbong sinasabi mo! "Saad ko sa ka sama ni Matthew.

"Mag hintay lang po kayo mahal na hari!"Saad nito sa akin.

"Ying ang Libro!"Saad nito at merong isang libro ang iniabot sa kaniya at ngayun kulang ito nakita maya maya panga ay binuksan na niya ito.

"Summon Heavenly Army! "Saad nito at biglang merong dalawang hukbo ng mga angel ang nasa harap namin ngayun at mukang nahahati sila sa dalawa.

"Summon Demonic Army! "Muli niyang wika at tulad ng Heavenly Army ay may dalawang hukbo din ng Demonic Army ang nasa harap namin ngayun.

"Summon Wyvern Army! "Dag dag pa niya at mula naman sa Ere ay merong isang hukbo ng mga Wyvern ang makikita.

"Grabe hindi ako maka paniwala akala ko isang alamat lang dati ang hukbo na ito pero ngayun nasa harapan kona ito!"Manghang wika ni Frenly

"Wag po kayong mag alala dahil hindi lang po sila ang tutulong sa atin! "Saad nito sa amin.

"Meron pa? "Tanong ni Frenly sa bata.

"Opo!"Sagot naman nito hangang sa bigla itong nag wika ng kakaibang spell.

"Colossal Voyeur Vertiuous!:Xue Hai,Yuei,Zhan,Xieren,Shao Xia!"wika nito at maya maya panga at biglang lumabas ang limang mga monster pero kilala ko ang mga ito.

"Hindi ito maari kayong lima! "Saad ko at hindi maka paniwala.

"Masaya kaming makita muli Zach! "Saad ni Xue Hai.

"Kayong lima akala ko tuluyan na kayong nawala! "Saad ko sa mga ito.

"Teka kilala mo sila Zach?"Tanong sakin ni Erland.

"Oo sila ay mga kaibigan ko na akala ko ay wala na! "Saad ko naman.

"Hindi kami nawala Zach nag bago lang kami! "Saad ni Yuei sa akin at ngumiti.

"Mukang isang masayang reunion ang nabuo ah! "Saad nung Argel sa amin.

"Ngayun tinatawag ko kayong lahat Seven Prince of Hell, Seven Arch angel of Light at Zeus,Poseidon at Hades! "Saad niya at nagulat kami dahil talagang walang makakatalo sa hukbong ito.

"Ngayun Mag tungo na tayo sa lugar ng digmaan! "Saad nito sa akin at nag laho na kami.

•ஜ•❈•Acel/Argel:POV•❈•ஜ•

Agad kaming nag laho at ngayun ay nadidito kami na kami sa isang malawak at mataas na lugar kung saan kitang kita ang hukbo ng mga kalaban.

"Matthew at Keenan sasama kayo sa akin!"Saad ko sa dalawa at tumango naman ang mga ito.

"Fei at Ying Bantayan nyo ang mga Hari at Reyna!"Utos ko naman sa dalawa.

"Masusunod po!"Sagot nila sa akin.

Hindi lang kami ang makikipag laban dahil pinapunta ko lahat ng mga kaibigan namin para tumulong kahit na papano maya maya panga ay naramdaman kona ang prisensya nilang lahat.

"mabuti naman at umabot kayo! "Saad ko naman sa mga ito.

"Syempre hindi kami mag papahuli!"Saad naman ng kadarating lang na si Azule.

"Kung ganun tayo na!"Saad ko naman at sabay sabay kaming nag laho.

Nadidito kami ngayun saharap nina Magnus at ng tatlo pang hari.

Magic Dimension Where stories live. Discover now