part 5

589 58 1
                                    

Từ đó, Sea mở lòng với Jim hơn. Em không còn là cậu bé rụt rè, đứng núp vào trong góc nữa mà tích cực, xán lạn hơn nhiều.

Sea nhận ra không biết từ lúc nào em đã ỷ lại vào Jim nhiều hơn, lúc cười hay lúc ngại đều nép vào vòng tay của anh. Sự chăm sóc của Jim khiến cảm xúc khó gọi tên trong Sea cứ lớn dần...

____________________

Sau đó, JimmySea bắt đầu cho dự án phim mới và quay phim ở tỉnh. Hai người được sắp xếp ở cùng phòng với nhau.

"Reng reng"

"Alo ạ? Vâng P'Aof, chúng em dậy đây ạ."

Sea tắt máy, ngái ngủ cố mở mắt ra. Em mơ màng khều người đang nằm bên cạnh, gọi bằng giọng khàn khàn:

"Hia Jim~, dậy đi quay thôi anh."

"Hửm."

Jim đáp lại, xoay người hướng về người bên cạnh.

"Sea, tê tay rồi..."

Sea giật mình, lúc đó mới cảm nhận được mình đang gối đầu lên cánh tay anh, vội bật dậy.

"Xin lỗi hia, e... em ngủ không biết lăn vào tay hia lúc nào."

Jim phì cười nhìn bộ dạng Sea giật thót như chú hamster.

Thực ra ẻm ngủ ngoan lắm, không ngáy, không nói mớ, không cựa quậy nhiều, chỉ là theo bản năng rúc vào chỗ ấm nên mới chui vào lòng anh thôi. Nhưng mà tay anh tê thật, sáng dậy trước khi đi làm phải dán miếng dán cho đỡ mỏi.

Rõ ràng tối Jim đã giục Sea đi ngủ sớm nên cũng gọi là ngủ đủ giấc thế mà trên trường quay cứ lúc nào được nghỉ là Sea lại ngủ gục khắp nơi. Trong khi P'Aof và Jim đang bàn về cảnh diễn của anh rất hăng say thì tự nhiên Jim cảm giác có gì ở lưng mình. P'Aof nhìn liếc nhìn lên, thấy cái đầu của ai đó đang tựa lên lưng Jim.

"Au, nhỏ Sea này lại ngủ hã?"

Jim vỗ đùi P'Aof, nhỏ giọng nói:

"Để ẻm ngủ đi ạ, dù sao nửa tiếng tới cũng không có cảnh của ẻm."

P'Aof bữu môi.

Sau khi bàn bạc với đạo diễn xong thì Jim phải bắt đầu cảnh quay. Anh vòng tay qua sau, vỗ nhẹ lên lưng em.

"Sea, anh phải đi quay rồi."

"..."

"Sea khrap~"

Chỉ có tiếng thở đều đều của ai đó đáp lại anh. Jim bất lực đành xoay người lại, ôm em ngả xuống ghế, trước khi đi còn xoa đầu em.

"Mỏ ới, dịu dàng với ẻm vậy?"

P'Aof chứng kiến khung cảnh hường phấn ngọt ngào liền chộp ngay cơ hội trêu Jim.

____________________

Một hôm cả hội đi uống rượu với nhau, trong lúc Sea đi vệ sinh, P'Aof mới gặng hỏi Jim:

"Tao hỏi thật, mày thích ẻm không thế?"

"Au, sao anh lại hỏi vậy?"

Jim giật mình, hơi chột dạ hỏi lại.

"Tại tạo thấy mày chăm sóc Sea kĩ quá luôn, lại còn dịu dàng với ẻm nữa. Hồi quay BadBuddy với tao, mày lạnh lùng muốn chết."

"Thì Sea là partner của em, cũng nhỏ tuổi hơn em với cả em là bác sĩ mà. Chăm sóc như em trai thôi, anh nghĩ nhiều quá."

"Ờ, mày tự biết tao nghĩ nhiều hay mày nghĩ ít."

P'Aof lắc đầu, nhìn con người gần 30 tuổi đầu mà không biết đâu là tình yêu, đâu là tình anh em.

Sea đã đứng ở góc nghe từ đầu đến cuối. Rõ ràng trong lòng em đã tự biết rằng anh chăm sóc mình như em trai nhưng khi nghe chính miệng anh nói, trái tim lại như có cục đá đè lên đến nghẹn lại, mắt không biết đỏ hoe từ lúc nào. Phải mất rất lâu Sea mới bình ổn lại tâm trạng để quay lại bàn.

"Au Sea, mày đi vệ sinh gì mà lâu thế?" - P'Aof phàn nàn

Sea cười trừ, muốn kiếm cớ về trước:

"Uống rượu xong đau đầu quá, cho em xin về ngủ trước được không?"

"Ủa, bình thường mày ham chơi lắm mà Sea. Còn phải để Jimmy kéo về mới về nữa sao nay bỏ cuộc sớm vậy?"

Jim lo lắng, hỏi han:

"Đau đầu hã? Thấy không khoẻ ở chỗ nào không?"

Sea lắc đầu xong liền chào mọi người chuồn về khách sạn luôn. Em ngồi ở xích đu sân sau khách sạn, khóc thút thít một mình. Lúc Jim hỏi han ở quán rượu, em đã phải kiềm chế lắm mới không khóc trước mặt mọi người. Bây giờ thì nước mắt đã không kìm được lã chã rơi xuống gương mặt nhỏ, tay áo dùng để lau nước mắt cũng ẩm ướt một mảng.

Sea nhìn lên ngọn đèn nhập nhoè trên nền trời tối, gió lạnh lùa qua đôi má em như muốn giúp em hong khô những giọt nước mắt. Em không biết mình nên đối mặt với Jim như nào, em không muốn làm tổn thương anh nhưng cũng không muốn làm tổn thương chính mình.

jimmysea | Talay In The DawnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ