part 12

590 64 5
                                    

Sea đã một tuần không ra khỏi nhà, dù sao quay phim xong cũng không có job gì. Em thu mình trong thế giới nhỏ của bản thân, buồn buồn thì chạy bộ một chút xong lại đi bơi một chút. Sea luôn tin rằng thời gian có thể giúp em chữa lành tất cả, chỉ cần trốn đi một lúc là mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Jim đã gọi điện cho Sea, nhắn tin cho Sea nhưng đều không nhận được phản hồi. Anh có đến Ayutthaya để mang bánh ngọt tới dỗ em, nhưng chỉ có chị em ra nhận bánh còn người muốn gặp thì lại không xuất hiện. Sea biệt tăm biệt tích tầm một tháng trời, không update gì lên mạng xã hội, cũng không trả lời tin nhắn của ai. Mãi đến khi quản lí gọi đến công ty em mới chịu ra khỏi nhà.

Sea tò tò bước ra cổng, bộ dạng không có chút sức sống. Em thở dài, thật muốn trốn mãi trong phòng, ôm cún cưng cả ngày mà.

"Bíp bíp."

Tiếng còi xe inh ỏi khiến Sea chú ý, em nhìn về phía chiếc xe liền nhận ra đó là xe của Jim. Khi nhìn thấy anh đang bước xuống xe, em liền quay ngoắt lại trốn vào trong nhà.

"Sea!"

Jim chạy về phía em, bất lực nhìn cánh cổng lớn đóng cái rầm. Sea hoảng loạn trốn sau cánh cổng, không dám quay mặt lại.

"Sea~ Ra đây với anh."

Jim dỗ ngọt như vuốt ve gọi mèo nhỏ đi ra khỏi gầm tủ. Anh nhìn biểu cảm em qua khe hở của cánh cổng vừa buồn cười vừa bất lực. Nhỏ Sea cũng bướng lắm, muốn em ngoan thì chỉ có nhẹ nhàng dụ ra chứ nặng lời thì chắc chắn là chạy ngay.

Jim liếc nhìn chiếc đồng hồ trên tay em, giọng vờ vịt hỏi:

"Bé Sea xem giúp anh mấy giờ rồi nhỉ?"

Sea như kiểu bị thao túng tâm lí, cũng ngơ ngác giơ tay lên nhìn đồng hồ thật. Là 8h15 sáng.

"P'Earn hẹn mình gặp P'Aof lúc 10h nhỉ? Từ đây đến công ty lái xe mất 2 tiếng. Bé chắc không muốn để anh chị phải đợi đâu đúng không?"

Sea lại nhìn đồng hồ, lại liếc người đứng ở cổng. Trong đầu em diễn ra cuộc đấu tranh dữ dội trong vòng 3 phút nhưng cuối cùng vẫn phải đầu hàng mà đi cùng anh.

Em phụng phịu lên xe anh một cách không tình nguyện nhưng vẫn ngoan ngoãn tự cài dây an toàn ngồi yên vị ở ghế trước. Jim đặt một túi bánh lên trên đùi em.

"Bánh ngọt hôm trước ngon không? Còn đây là sandwich để em ăn sáng đó."

Sea vẫn không nói gì, chỉ lẳng lặng mở hộp bánh ra ăn để không phải nói chuyện. Jim cũng chỉ cười rồi bắt đầu tập trung lái xe. Sea ăn một cái, còn lại trong hộp một cái. Thực ra với sức ăn của em thì hai cái sandwich cũng chỉ đủ lót dạ thôi. Nhưng em không biết anh đã ăn chưa, anh 8h đã đến nhà em có khi sáng dậy sớm cũng chưa kịp ăn. Em nhìn miếng sandwich trong hộp, nghĩ một hồi lại cầm lên đưa lên miệng người đang ngồi ở ghế lái. Jim bất ngờ nhìn miếng bánh ở trước miệng không nhịn được vui vẻ mà cười toe toét.

"Em ăn đi. Anh mua cho Sea đó. Tí nữa anh lên công ty mua cái gì ăn cũng được."
- Jim biết là em chắc chắn muốn ăn thêm, chỉ là em bé ngoan lo cho anh thôi.

Sea nghe xong liền biết là anh chưa ăn, cố chấp không buông tay xuống. Jim nhìn em bướng bỉnh, liền cắn một miếng bánh, sợ em để lâu sẽ mỏi tay. Em đợi anh cắn xong, một tay còn đỡ ở phía dưới sợ vụn bánh rơi vào quần áo anh, xong lại bỏ bánh xuống, đợi anh nhai xong lại đưa bánh lên, bộ dạng đút bánh cho anh rất nghiêm túc. Jim cả đường đi cứ vui vẻ mỉm cười vì sự đáng yêu của em.

___________________

jimsea về Việt Nam đáng yêu quá đúng honggg huhuuu 😭😭😭
kei ko đc đi mà nhìn jimsea mặc áo dài cũng muốn khóc luôn áa

dạo nì kei bận ấy nên để mng đợi lâu quá, lâu lâu mới ngoi lên xin lũi nhaa. kiểu jimsea về vnam kei cũng xúc động dữ dội dù kei ở ngoài bắc lận. nma dạo nì thấy nomnom vnam có vẻ có mí chuyện sau fmt vnam ấy. kei chỉ muốn nói là mong sẽ mọi người sẽ giữ lại những gì tốt đẹp nhất, những hình ảnh đáng yêu nhất của jimsea trong lòng thay vì những sự cố, những tiếc nuối nha. kei cũng mong là hai trân quý của chúng mình khi rời vnam cũng toàn là cảm xúc tốt đẹp ❣️

 kei cũng mong là hai trân quý của chúng mình khi rời vnam cũng toàn là cảm xúc tốt đẹp ❣️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
jimmysea | Talay In The DawnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ