part 16

830 74 4
                                    

Đại dương cố gắng xoa dịu tia nắng sớm đâm thủng màn mây, còn ánh bình minh lại nỗ lực vượt qua ngàn dặm để sưởi ấm làn nước xanh. Cuối cùng, anh và em cũng nhận ra bởi vì quá yêu đối phương nên mới vì người kia mà đau lòng, mà giận dỗi, bởi vì quá yêu nên chấp niệm trong lòng mới lớn lao, khó phá bỏ đến vậy. Anh và em rồi cũng chấp nhận rằng nhiều khi tình cảm không phải thứ muốn nói rõ ràng thì nó sẽ rõ ràng, họ học cách thấu hiểu những vụn vỡ của người kia, trân trọng và yêu thương nhau hơn.

Hành trình Jim và Sea đi cùng nhau cứ thế dài và rộng hơn. Đến cái ngày mà anh và em được cùng nhau đứng trên sân khấu lớn của riêng mình. Jim nhìn ánh đèn sân khấu rực rỡ chiếu lên đôi mắt trong ngần của đại dương nhỏ, xung quanh là tiếng hò reo cùng pháo giấy ngập trời nhưng anh lại chẳng nhìn thấy được gì khác ngoài em. Anh đã thực hiện được lời hứa cùng em thành công, cùng em được mọi người yêu thương.

Sea ngắm nhìn từng người hâm hộ đang cổ vũ mình, rồi quay sang anh cười rạng rỡ. Em biết hia đã là nguồn sáng soi bước cho em, là tia nắng luôn quẩn quanh bảo vệ em, là sự ấm áp mềm mại chỉ dành riêng cho em. Anh dang hai cánh tay về phía em rồi ôm chặt đại dương của mình vào lòng. Em vùi mình vào cái ôm chứa đựng nhiệt độ của ánh dương, hít hà mùi hương chỉ thuộc về anh.

Kết thúc live on stage, Jim và Sea vẫn không thể nào thoát ra khỏi tầng tầng lớp lớp cảm xúc mà nó mang lại. Hôm đó, Sea ngủ lại phòng của Jim. Đây là lần đầu tiên Sea ngủ lại ở ngoài thay vì về nhà, trước đây cho dù có tan làm muộn thế nào em cũng sẽ tự lái xe về. Sea nằm trên giường của anh. Em đã nghĩ rằng hôm nay rất mệt nên em sẽ ngủ luôn thôi nhưng những gì đọng lại sau live on stage còn quá đong đầy khiến trái tim em không ngừng thổn thức mà chẳng thể nào chợp mắt.

"Hia Jim, ngủ chưa?"

"Chưa. Sao thế?"

"Hia... Tất cả có phải là mơ không?"

Jim đỡ Sea ngồi dậy, vỗ nhẹ bờ lưng em rồi nắm tay em đặt lên ngực trái của mình.

"Thấy không, trái tim anh đang đập mạnh như này sao có thể là mơ được chứ."

Họ đã làm được thật rồi, giấc mơ trong phòng tập mà anh và em thủ thỉ với nhau năm ấy giờ đã thành sự thật rồi.

"Vậy, hia gửi trái tim đang đập loạn này cho Sea chăm sóc được không?" - Jim thổ lộ những điều mà trước đây anh chưa từng dám nói.

Sea bất ngờ nhìn anh, nửa tin nửa ngờ vào những gì mình vừa nghe được. Jim nhìn em bối rối tiếp tục ngỏ lời như một lời khẳng định dành cho em.

"Để anh yêu em được không, Sea Tawinan?"

Sea vẫn không khỏi kinh ngạc. Rồi em cười ngại ngùng không trả lời, một tay còn che mặt lại vì ngại. Jim thơm một cái lên khoé miệng cười đáng yêu của em như đang đòi câu trả lời từ người đối diện.

"Hia~" - Sea né cái thơm ngọt ngào nhưng không kịp, xấu hổ gọi anh.

"Sea không trả lời thì anh thơm thêm cái nữa nhé!" - Jim vừa nói vừa kéo em vào lòng mình.

Sea khẽ cúi mặt đầy ngại ngùng, tai đã sớm đỏ ửng.

"Ừm, được thôi." - Em trả lời.

Jim cười tươi rói, vui mừng hôn thêm mấy cái lên đôi má mềm vì ngại mà phiếm hồng. Một tay anh ôm trọn eo em kéo em vào thật gần trái tim mình, một tay đỡ gáy em dịu dàng rồi hôn em. Anh quyến luyến lấy hết những mật ngọt từ đôi môi mềm của đối phương, gặm nhấm từ từ nhưng lại rất mạnh mẽ. Mỗi lần tiếp xúc lại là một lần đòi hỏi sự đáp lại ngọt ngào của người kia. Sea hoàn toàn chìm đắm vào nụ hôn. Tay em choàng lên cổ anh, cả người không chỗ nào là không đỏ như tôm luộc chín. Trái tim em loạn nhịp mỗi lần hai đôi môi tiếp xúc với nhau, quấn quít không rời như để bù lại hết những xa cách trước kia. Đây là nụ hôn lãng mạn nhất, nụ hôn chỉ thuộc về JimmySea chứ không phải nhân vật nào trong phim, là nụ hôn không vụng trộm, nụ hôn không day dứt, là nụ hôn của hai tâm hồn đã hoàn toàn thuộc về nhau.

Đại dương và bình minh tưởng chừng như cách nhau vạn dặm cuối cùng vẫn hoà lại làm một. Chỉ cần luôn hướng về đối phương thì dù cho khoảng cách có vời vợi đến nhường nào cũng hoá thành một đường chân trời mỏng manh mà thôi...

Đại dương, anh yêu em.
Bình minh, em yêu anh.

- Hoàn

______________________

hết rùi hiuhiu
kei cũng đang ấp ủ viết bộ khác thể loại maybe khó ngấm hơn nma giờ tui bận quá hà, nên chưa up luôn đc.

cảm ơn các babi đã quan tâm đến Talay In The Dawn nha, love <3

🎉 Bạn đã đọc xong jimmysea | Talay In The Dawn 🎉
jimmysea | Talay In The DawnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ