"Sea, tan lớp học hát em đi ăn với anh không?" - Jim ngỏ lời
"Dạ được ạ."
Jim đưa Sea đến một nhà hàng đồ tây quen thuộc của mình, cẩn thận kéo ghế cho em ngồi. Anh muốn chăm sóc em thật tốt, trở thành một partner mà em có thể ỷ lại.
"Quán này có pasta ngon lắm đó. Sea xem menu xem muốn ăn gì?"
"Em ăn gì cũng được ạ. Nhưng xin món không có tôm ạ, tại em bị dị ứng."
"Vậy hã? Thế để anh gọi món cho, nhiều món ngon lắm."
Nhỏ Sea dễ ăn dễ nuôi nhưng có cái hay bị dị ứng, sốc phản vệ nên từ nhỏ em đã tự giác cẩn thận với mọi thứ. Em cũng chia sẻ với anh tình trạng thể chất của mình, em vừa cười vừa nói như thể không có chuyện gì to tát nhưng là bác sĩ Jim hiểu em đã phải trải qua những gì. Thương em, Jim xoa nhẹ mái tóc mềm của Sea.
"Dị ứng gì nhớ bảo anh, thấy không khoẻ cũng báo anh, nghe chưa?"
"Hì, có Mỏ Jim em sẽ không có việc gì đâu." - Sea cười tít lại, xán lạn.
Đồ ăn được đặt lên bàn, mắt Sea liền sáng rực lên.
"Nhìn ngon quá. Em chụp up story được không ạ?"
Jim không hiểu được trò up story của người trẻ nhưng vẫn cười cưng chiều tại ẻm ngoan quá.
"Thoải mái."
Sea hí hửng chụp mấy tấm nhưng lúc ấn đăng lại do dự, không biết nên tag anh không. Em lại ngoan ngoãn hỏi:
"Hia Jim~ Em tag anh được không ạ?"
"Hả?" - Jim bất ngờ trước tiếng gọi ngọt của người đối diện đến mức chả nghe ra đằng sau em hỏi cái gì.
"Em tag anh trên story được không ạ?"
"Được được. Nhưng mà em gọi anh là gì cơ?" - Jim gấp gáp đòi em confirm để chắc chắn mình không nghe nhầm.
"Hia... Hia Jim ạ" - Sea hơi run run nói, sợ anh không thích mình gọi anh như thế. Ẻm còn nghĩ có khi nào gọi thế nghe bị già khiến anh tổn thương không?
Jim không nhịn được vui ra mặt trong đầu cứ hiện lên tiếng "Hia Jim Hia Jim", thầm nghĩ sao ẻm đáng yêu đến thế.
Em thấy anh không nói gì liền lo lắng, rụt rè hỏi anh:
"Hia... Cho xin tên instagram với ạ?"
"@jimmyyjp nhé. Em gửi yêu cầu đi rồi anh theo dõi lại."
"Vâng ạ"
@jimmyyjp đã gửi yêu cầu theo dõi @sea_tawinan
________________________
Hai người dần dần xuất hiện trên trang cá nhân của nhau, được ra mắt trên fanpage chính thức của công ty, được một số fan biết đến. Và cuối cùng em và anh cũng có sự kiện offline đầu tiên.
Sea lo lắng nên uống nước liên tục, đi lại trong phòng chờ không ngớt. Jimmy cũng lo nhưng vẫn nắm vai em, kéo em ngồi xuống ghế trấn an.
"Mọi việc sẽ suôn sẻ thôi."
"Dạ." - Sea mỉm cười đáp lại anh, muốn dùng nụ cười nói với anh là mình không sao. Nhưng đứa nhỏ hay lo lắng này ở cạnh Jim mấy tháng rồi, nên anh cũng nhìn ra hai tay em vẫn đang nắm chặt vào nhau căng thẳng. Anh khẽ lắc đầu, nhẹ nhàng cầm tay em, lấy giấy ăn lau mồ hôi trên lòng bàn tay như muốn nói rằng em không cần tỏ ra mạnh mẽ trước mặt anh. Sea đỏ mặt cảm nhận tờ giấy mềm được anh dịu dàng lau trên tay mình, có chút ngứa ngáy mà cũng cảm động.
Sea đứng dưới sân khấu nhìn mọi người tập trung quanh họ, không nhiều như những diễn viên khác nhưng đối với Sea đây vẫn là lần đầu em đứng trước nhiều người đến vậy, đã thế tất cả đều nhìn em bằng cặp mắt mong chờ. Jim đưa tay mình ra, dịu dàng gọi em: "Sea". Em nhìn lại, nắm tay anh bước lên sân khấu.
"Xin chào, mình là Jimmy Jitaraphol."
"Còn mình là Sea Tawinan, xin chào ạ."
"Chúng mình là JimmySea!"
Kì diệu nhỉ, từ hai cái tên riêng biệt chưa từng xuất hiện trong cuộc đời nhau giờ lại được đặt cạnh đối phương. Lần đầu tiên hai người nắm tay nhau trên sân khấu, họ cảm nhận được hơi ấm của người kia mà an tâm hơn, họ cảm nhận được tương lai của họ sẽ có nhau. Dẫu không biết sẽ đi cùng nhau bao xa, nhưng khi nhìn vào đôi mắt nhau, họ thấy kiên định và thấy lựa chọn lúc này là đúng đắn.
Không biết giây phút này Jim đã phải lòng Sea chưa khi nhìn thấy em xinh đẹp, rực rỡ trên sân khấu như thế? Cũng không biết Sea đã rung động trước Hia Jim khi anh luôn cho em một chỗ dựa an toàn và ấm áp như thế chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
jimmysea | Talay In The Dawn
Romance"Em mừng vì ngày đó ta giận nhau bởi nếu không ta cũng không yêu nhau nhiều như bây giờ." - Sea Tawinan