Mấy ngày gần đây em cảm thấy Dohyeon rất lạ , hình như anh ấy đang cố gắng không cho em tiếp xúc với Han Wangho thì phải . Mỗi khi Wangho hoặc em muốn nói chuyện với nhau thì Dohyeon sẽ luôn trùng hợp mà có việc cần gọi 1 trong 2 đi .
Ngược lại Hyeonjun thì có vẻ luôn cố gắng tạo không gian riêng cho em và Wangho . Cứ hai đứa ngồi với nhau là anh ấy sẽ tìm lý do lẩn đi và để hai đứa ở riêng .
Em cũng không quá quan tâm mặc cho có mấy câu hỏi của Dohyeon khiến em thấy hơi khó hiểu nhưng cũng không thắc mắc lâu .
" Chị ơi ... phần mềm của em bị gì ấy ạ .."
Gyeonwoo nhìn em với ánh mắt long lanh , đứa nhỏ này muốn làm thân với em nhưng cả tuần qua cậu chẳng có cơ hội . Cậu cảm thấy em cứ xa cách kiểu gì ấy nhưng dù thế nào cũng không chịu bỏ cuộc .
Khi thì cái bánh lúc thì hộp sữa, cậu thường mua rồi đặt lên bàn em . Mỗi khi muốn ăn gì đấy thì sẽ ngọt ngào cười với em và rồi tíu tít để em ăn cùng mình .
" chị ơi , chị có muốn ăn bánh này không em với chị ăn nhé "
Nhóc con to xác Gyeonwoo đưa màn hình điện thoại ra trước mặt em . Trong màn hình là một loại bánh gì đó nhìn khá là đáng yêu , có vẻ là bông lan . Em vốn muốn từ chối nhưng nhìn án mắt lấp lánh kia thì lại thôi . Đành gật đầu đồng ý .
Có được sự đồng ý là Gyeonwoo cười như hoa, tay nhạn chóng đặt vài loại khác vị nhau . Cậu để ý rồi , em không thích ăn xoài và dưa hấu . Em cũng không ăn dâu chua và các loại đậu . Nhưng em thích ăn socola và chanh leo và là các loại bánh kem , thích nhất là tiramisu. Em không thích ăn bánh quy và những loại bánh có vỏ giòn . Đồ mặn thì em rất kén ăn , em ăn cũng rất nhạt nên thường tự mang đồ ăn theo vì không ăn được đồ của Hàn Quốc . Em cũng không thích ăn rau , thịt bò , thịt lợn . Em thích ăn thịt gà và đặc biệt là rất thích ăn tôm xào .
Chỉ mất hai tuần nhưng cậu có thể để ý được rất nhiều . Như vậy thôi cũng đủ để biết được cậu thích người chị nhỏ bé này bao nhiêu.
" Tuyển thủ Zeka ... cậu lấy giúp..."
" sao chị lại gọi em là Zeka ! Gọi em là Gyeonwoo! Gyeonwoo cơ mà !"
" um... Gyeonwoo! Cậu lấy giúp tôi tập file trong máy cậu rồi gửi qua máy tôi nhé !"
Em hơi dè chừng nhưng rồi cũng thuận theo ý của cậu nhóc . Dù sao gọi kgachs sáo mãi cũng không được.
Thật ra tất cả các tuyển thủ em đều xưng hô như vậy , chỉ riêng Dohyeon thì em mới gọi tên . Cũng chính vì thế cho nên Gyeonwoo và hai nhóc nhà T1 cũng có chút ghen tị .
Thậm trí có người ác ôn còn đồn thổi rằng em là người tình bí mật của Dohyeon khiến anh mất khá nhiều thời gian để chối cãi và giải thích với người bạn cách mình mấy ngàn km trước khi cậu ta bay ra đánh anh nhừ tử .
Còn em thì thoải mái lắm , em chỉ không muốn làm thân với quá nhiều người thôi vậy nên vòng tròn bạn bè của em khá hẹp. Nhưng người nào người nấy đều rất chất lượng và tốt bụng .
Em tuy được Dohyeon giúp đỡ nhiều nhưng cũng không phụ thuộc vào anh . Tuy rằng bẫn bị anh báo cáo tình hình về cho gia đình nhưng nó vẫn còn thoải mái lắm .
" này Dohyeon! Sao cậu cứ phá đám thế !"
Hyeonjun không hài lòng lên tiếng , anh rõ ràng đã cố gắng tạo ra không gian riêng cho Wangho và cô bé kia vậy mà tên này cứ phá bĩnh . Wangho buồn vì Bongcha như vậy , bây giờ đột nhiên xuất hiện một người phù hợp với anh ấy lại còn đáng yêu dễ bảo . Không giúp đỡ thì thôi mà tên này còn cứ thích phá cơ .
" cậu bị điên à , Wangho yêu Bongcha nhiều thế ! Cậu định đẩy Minji làm thế thân cho bạn thân của con bé à "
Vị xạ thủ không kiêng nể mà khó chịu với đường trên nhà mình . Han Wangho ai chẳng biết là luỵ Bongcha đến mức suy luôn rồi . Đến mức mà anh ấy suy sụp suốt bao nhiêu ngày trời cơ mà . Trong hoàn cảnh đấy mà còn đùn đẩy Minji cho Wangho thì khác nào giao trứng cho ác .
" biết đâu em ấy có thể giúp anh ấy quên Bongcha thì sao ?"
" đừng mơ nữa Doran , cậu nghĩ tình cảm của Wangho dễ dàng thay đổi vì một đứa nhóc khác thế à ! Chưa kể còn là bạn thân của người tình trong mộng, nghe thôi cũng không thể chấp nhận được "
" cho dù là thế cậu cũng không nên phá chứ ? Cứ để yên đi , nếu có duyên thì họ đến bên nhau thôi !"
" không thể , tôi không thể để một chút tình cảm nào từ con bé nảy lên được!"
Hai người cứ ngồi nói như vậy mà chẳng biết Gyeonwoo , Wangho và Hwanjoong đã đứng ngoài từ bao giờ .
Wangho nở nụ cười nửa miệng khó hiểu làm cho hai đứa nhỏ nhìn chằm chằm anh lớn nhà mình . Hai đứa bỗng dè chừng việc có khi nào anh lớn sẽ hoá thành kẻ tồi tệ làm chị gái nhỏ đau khổ không .
" anh à , anh sẽ không làm như thế chứ !"
Hwanjoong nhìn anh với ánh mắt dè chừng. Nhóc con cũng thích chị gái lắm , chị xinh mà còn hiền nữa . Chưa kể , chị Bongcha cũng có đánh tiếng là hãy giúp đỡ bạn chị nên cậu càng thích chị hơn .
Gyeonwoo cũng nhìn chằm chằm Wangho , cậu không muốn chị ấy buồn . Chị ấy xứng đáng có được hạnh phúc .
" anh đừng như thế nhé , chị ấy là bạn của chị Bongcha đấy !"
Wangho buồn cười nhìn hai đứa rồi lắc đầu rời khỏi . Đừng nói như thể là anh sẽ vì tình yêu không được đền đáp mà trả thù chứ . Lợi dụng bạn thân của Bongcha thì khác nào trả thù em ấy đâu . Vả lại anh cũng chẳng có hứng thú gì với một con bé vừa ít nói laii vừa không có ý muốn làm quen với mình cả .