12. Quan tâm

751 92 15
                                    

Em về nhà trong trạng thái mệt mỏi nhưng vẫn phải xách đồ đi tắm và giặt luôn bộ đồ của Minseok và chiếc áo khoác của Minhyung.

Áo của Minhyung thơm thật , không biết cậu ấy dùng nước xả vải gì mà mùi không hề bị gắt . Nó cứ thoang thoảng dịu dịu làm em khá thoải mái .

Giặt đồ xong em đem đồ ra ban công phơi rồi vào giường nằm nghỉ một lát . Tay với lấy điện thoại kiểm tra thì thấy tin nhắn từ 20p trước của Geonwoo.

Cá nhỏ 🐠
" chị ơi , chị đỡ đau bụng chưa !"

Chị bé 🌼
" ơi bé , chị đỡ rồi đừng lo "

Cá nhỏ 🐠
" chị xuống mở cửa đi em có mang đồ ăn với trà nóng cho chị này "

Em vội vàng chạy xuống tầng mở cửa , quả thật là Geonwoo đã đứng ở cửa từ bao giờ . Ngoài trời thì đang mưa lớn , em có thể thấy vài hạt mưa lấm tấm trên mái tóc của cậu .

" mau vào nhà nhanh lên không ốm bây giờ !"

Em vội kéo cậu trai lớn vào trong để cậu ngồi vào ghế rồi đi lấy khăn lau đi những giọt nước mưa trên mái tóc đen kia .

" em có mang cho chị trà mật ong đó , cả bánh ngọt nữa ..."

" sao đến mà không gọi ? Em đứng ở ngoài từ lúc nhắn đến giờ à !"

" vâng, em nghĩ chắc chị đang bận gì đấy nên đứng chờ thôi ạ "

Em dùng tay véo thật mạnh vào má cậu , nhóc con không biết điều mà vẫn cười hì hì như chưa có chuyện gì sảy ra .

Cậu vươn cánh tay to lớn nắm lấy eo em như vịn vững người trước sức lực hung hăng khi lau tóc cho cậu . Em đôi khi kí nhẹ vào đầu cậu vài cái , sao có thể ngốc đến thế ? Đứng ở cửa cả 20p mà không gọi điện cho em lấy một cuộc .

" chị ăn bánh đi , cả trà nữa ! Em lần đầu pha nên không chắc là ngon như trà của chị đâu !"

" biết rồi, chị cảm ơn .."

" chị ơi mai em đón chị đi làm nhé ?!"

Em quay sang nhìn cậu khó hiểu , KTX của cậu ngược hướng với nhà em . Tự dưng lại muốn đi một quãng xa như vậy làm gì ? . Em đang tính nói cho cậu một trận thì cơn đau bụng thắt lại khiến em nhăn mày .

Cá nhỏ thấy em khó chịu liền đứng dậy đỡ em ngồi xuống ghế . Chẳng biết thế lực nào cho phép nhưng cậu dám đặt tay lên bụng em xoa xoa .

" em làm cái gì vậy ?"

Em giữ lấy bàn tay của cậu với gương mặt ngại ngùng . Con cá nhỏ này hôm nay bị làm sao ấy , cứ làm mấy hành động kì lạ thôi .

" chị đến ngày mà , em mới đọc thấy bảo ngày này không nên đi lại nhiều với cả nên ăn những món ấm để giảm đau bụng !"

Gương mặt cậu vô tội như đứa trẻ chờ được khen . Hồi chiều cậu thấy lạ nên mới hỏi chị quản lý thì chị ấy bảo rằng có thể là em đến kì nên mới có chút đổi tính đổi nết . Vừa nghe vậy cậu liền lên mạng search thông tin rồi chạy đi mua trà về pha . Ngay sau khi được tan làm liền lấy xe chạy đến nhà chị không quên mua cả bánh ngọt cho chị nữa .

Khi nhìn thấy gương mặt đỏ hồng và nụ cười ngại ngùng của chị thì cậu cảm thấy công sức của mình ngày hôm nay không hề uổng phí . Nhìn kìa , gương mặt đó đỏ lên vì cậu mà .

" thằng nhóc này "

Em vỗ một cái thật kêu vào bờ vai vững chắc kia . Nhìn kiểu gì cũng không thấy dc một thằng nhóc 2002 . Đây rõ ràng là ông chú nào đấy giả danh rồi .

" vậy nha ! Sáng mai em sẽ đón chị nha !"

" được rồi , em ăn tối chưa "

" em chưa "

" vậy vào đây ăn với chị !"

Em xoa nhẹ mái tóc ngắn kia một lần nữa rồi dắt cậu vào phòng ăn . Cô giúp việc đã về từ bao giờ , đồ ăn cũng ít nên em quyết định lấy một ít đồ mới ra nấu thêm . Nếu không nhầm thì có lần Dohyeon nói Gaaeonwoo có sức ăn khá lớn , mà chỗ kia cô giúp việc chỉ nấu cho mình em nên chắc chắn là không đủ .

" để em phụ để em phụ !"

Vừa thấy em đeo tạp dề, cậu liến đứng lên sung phong phụ giúp . Em cũng ngọt ngào đưa cho cậu mấy trái cà chua và hoa quả để cậu đem rửa còn mình thì lấy miếng thịt sống ra thái miếng để rang .

Khả năng nấu nướng của em không phải quá tốt nhưng ăn cũng được . Mấy món hằng ngày như thế này em làm khá ngon thế nên khi còn ở cùng mẹ và anh trai thì em đôi khi sẽ làm cơm tối cho họ hoặc làm cơm cho anh trai mang đi làm . Anh trai em kén ăn lắm nhưng chỉ cần là em làm thì dù là không ngon anh ấy cũng ăn bằng hết .

Geonwoo đem trái cây ra bàn gọt , khi vừa thái xong thì cậu liền nhìn ra phía chị gái nhỏ đang xào nấu . Em mặc đơn giản lắm một chiếc áo thun trắng mỏng và một cái quần rộng màu đen . Người em nhỏ nhắn cao còn chưa tới vai cậu , em có mái tóc dài nhưng được uốn xoăn nhẹ bồng bềnh thả ra phía sau lưng gần như che hết bờ vai nhỏ nhắn . Mỗi khi tay em đảo đồ ăn là mái tóc em lại đung đưa theo nhìn đến là thích mắt .

Cậu đi tới đứng phía sau lưng em rồi ngó ra đặt đầu mình lên vai nhỏ , vòng tay lớn ôm lấy cái eo nhỏ hơi phồng hơn mọi ngày một chút . Hành động này quá thân mật rồi , nó làm em giật mình ngoảnh đầu sang nhìn vào gương mặt nam tính kia .

" em làm gì vậy ? Đừng có .."

" không hiểu sao em đau đầu quá ... người em mệt nữa cứ lạnh lạnh ấy ..."

Mặt cậu ỉu sìu làm em quên luôn sự ngại ngùng vừa rồi , bàn tay đang cầm đũa liền đặt xuống xoa xoa tay vào áo rồi đưa lên kiểm tra nhiệt độ của cậu .

" khi nào lại ốm không ? Không có nóng ..."

" chắc tại mưa nên người em khó chịu "

Hai tay cậu vẫn giữ ở eo em mặc cho những ngón tay xinh xắn vẫn xoa khắp mặt mình kiểm tra .

" thôi được rồi , ra ghế ngồi nhanh nhanh để chị đem đồ ăn ra !"

" khônggg em giúp chị cơ "

Hết cách em đành để cậu phụ, nói vậy chứ thật ra cậu chẳng để em động tay vào cái gì cả . Từ bê đồ ra , dọn bát đũa cho đến rửa bát cậu đều tranh với em . Em thắc mắc nhóc này có thật là đang mệt không ?

 [ U x Espots player LOL ] Em ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ